5 iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất năm 2022 tại Vuasmartphone, chất lượng nhưng vô cùng tiết kiệm cho Fan Apple

iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất năm 2022 tại Vuasmartphone, chất lượng nhưng vô cùng tiết kiệm cho iFans

Để thỏa niềm đam mê của iFans, ở Vuasmartphone luôn có rất nhiều mẫu iPhone cũ để bạn lựa chọn, đảm bảo bạn có thể lựa chọn ra chiếc iPhone cũ ưng ý với bản thân mình nhất.

Đừng lo lắng khi phải sử dụng điện thoại iPhone cũ, vì iPhone cũ tại Vuasmartphone vẫn áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, đổi trả miễn phí nếu phát sinh lỗi. Bạn có thể yên tâm mà sở hữu ngay một smartphone thuộc nhà Apple vô cùng chất lượng với một mức giá phải chăng rồi.

Bạn cũng có thể xem trước hoặc test kỹ chiếc iPhone cũ tại Vuasmartphone, từ phần màn hình, camera, pin,... cùng với chính sách bảo hành và đổi trả của cửa hàng để có thể yên tâm khi 'rước' em nó về nhà.

Tham khảo: Top 10+ cách kiểm tra điện thoại iPhone cũ trước khi mua tốt nhất 2022

Ngoài ra,  cửa hàng của mình còn có nhiều nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn trong suốt quá trình mua sắm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Vậy đâu là TOP 5 iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất 2022 tại Vuasamrtphone? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

1. Điện thoại iPhone 12 64 GB.

Là một trong những chiếc điện thoại iPhone cao cấp nhất hiện nay, iphone 12 cũ giá rẻ mang trong mình những phần cứng tốt nhất nổi bật với thiết kế mới vuông vức, sang trọng đã giúp cho iPhone 12 chiếm trọn tình yêu của nhiều người dùng.

vi-vn-iphone-12-11

Mặt trước là điểm nâng cấp lớn nhất của iPhone 12 với màn hình 6.1 inch nhưng đã nâng cấp lên tấm nền OLED hỗ trợ HDR, kết hợp cùng công nghệ hiển thị Super Retina XDR cho hiển thị sắc nét nhất, sống động nhất.

vi-vn-iphone-12-3-

Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều tựa game online hay thực hiện đa tác vụ một cách mượt mà thông qua iPhone 12 nhờ vào con chip khủng A14 Bionic.

iphone-12-181

Điện thoại iPhone 12 cũ được trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera góc rộng và camera siêu rộng có cùng độ phân giải là 12 MP, chế độ ban đêm (Night Mode) trên bộ đôi camera này cũng đã được nâng cấp về phần cứng lẫn thuật toán xử lý, khi chụp những bức ảnh thiếu sáng bạn sẽ nhận được kết quả ấn tượng với màu sắc, độ chi tiết rõ nét đáng kinh ngạc.

iphone-12

Còn nhiều tính năng khác của camera trên iPhone 12 như chế độ smart HDR 3 giúp cân bằng yếu tố ánh sáng trong ảnh, làm nổi bật chi tiết đối tượng và cây cối trong khi vẫn giữ được màu sắc phong phú của bầu trời ngay cả vào buổi trưa nắng gắt.

iphone-12-91

Bạn sẽ dễ dàng quay video 4K HDR với chuẩn điện ảnh Dolby Vision và chỉnh sửa ngay trên chiếc điện thoại của mình, bạn có thể đưa video lên TV của bạn để thưởng thức thước phim sắc nét chất lượng cao.

 iphone-12-111

Apple iPhone 12 còn gây bất ngờ đến người dùng với hệ thống 5G lần đầu tiên được trang bị trên những chiếc iPhone, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, ổn định hơn.

iphone-12-201

iPhone 12 còn được trang bị tính năng sạc nhanh, có khả năng sạc pin nhanh qua cáp công suất 20 W, chỉ trong vòng 30 phút thì chiếc máy đã có thế sạc được 50% pin. Thêm vào đó là khả năng sạc không dây MagSafe vô cùng tiện dụng.

 iphone-12-161

Với những thay đổi mạnh mẽ của Apple không chỉ gây bất ngờ đến người dùng mà còn đánh dấu một kỷ nguyên mới trong nền phát triển smartphone Apple. Và đây cũng được xem là một trong những bộ series iPhoneApple đặt nhiều tâm huyết, mục đích và đầy tính năng mạnh mẽ chưa từng thấy.

 2. Điện thoại iPhone 12 Mini 64 GB.

iPhone 12 mini cũ giá rẻ là một chiếc điện thoại thông minh phù hợp với những người có bàn tay nhỏ như mình, yêu thích những thiết bị nhỏ gọn như iPhone SE 2020 nhưng lại muốn trải nghiệm những công nghệ mới thì iPhone 12 mini là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể thoải mái cho vào túi quần jean, túi xách và luôn cảm thấy cực kỳ chắc chắn khi sử dụng. Điều kỳ diệu còn nằm ở chỗ dù điện thoại nhỏ gọn hơn nhưng iPhone 12 mini có màn hình lớn tới 5,4 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình 4,7 inch của iPhone 8.

vi-vn-iphone-12-mini-31

iPhone 12 mini được chế tác từ những vật liệu cao cấp và có kiểu dáng hiện đại. Phần khung viền làm từ nhôm 7000 series cứng cáp, vát phẳng, vuông vắn tạo nên sự sang trọng. Trong khi đó hai mặt trước và sau đều làm từ kính cường lực phủ một lớp bảo vệ bằng gốm (Ceramic Shield). Lớp bảo vệ này sẽ giúp cho mặt kính của iPhone 12 mini có khả năng chịu lực gấp 4 lần, khó xước và khó bị vỡ hơn. Đây cũng là mặt kính cứng và bền nhất thế giới smartphone hiện tại.

iphone-12-mini-slider-thiet-ke

Bộ vi xử lý Apple A14 Bionic là điều đáng nói nhất trên chiếc điện thoại iPhone 12 mini này, đây là con chip có mặt trên dòng iPhone 12 Pro và cũng là con chip mạnh nhất thế giới điện thoại hiện nay. Nhờ Apple A14 Bionic, iPhone 12 mini mạnh hơn tới 50% so với bất kỳ smartphone nào khác trên thị trường.

Apple A14 Bionic là con chip sản xuất trên tiến trình 5nm đầu tiên, với 11,8 tỷ bóng bán dẫn giúp vừa tăng tốc độ, vừa đảm bảo thời lượng pin tuyệt vời. Hơn nữa, Apple A14 Bionic còn tích hợp chip xử lý hình ảnh mới, cho tính năng quay video Dolby Vision hơn cả máy quay phim chuyên nghiệp.

vi-vn-iphone-12-mini-5

Camera iPhone 12 mini được hỗ trợ tính năng chụp đêm Night mode. Trong đó nổi bật nhất là camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ lớn f/1.6, cho khả năng thu sáng nhiều hơn tới 27%. Bạn sẽ có thể ghi lại những khoảnh khắc trong đêm tối với chất lượng đáng kinh ngạc. Từng chi tiết, ánh sáng, màu sắc, hiệu ứng bóng đổ đều được tái hiện tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng.

iphone-12-mini-slider-chup-dem-

Để khả năng chụp ảnh của iPhone 12 mini hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, Apple đã bổ sung tính năng Deep Fusion Smart HDR 3. Tính năng Deep Fusion sẽ phân tích điều kiện ánh sáng từ trung bình đến yếu để điều chỉnh độ phơi sáng phù hợp, qua đó tối đa hóa chi tiết bức ảnh. Trong khi đó Smart HDR 3 sẽ nhận diện cảnh, cân bằng các yếu tố trong ảnh, nổi bật chi tiết và chủ thể với những tùy chỉnh màu sắc tối ưu để giữ được sự phong phú cho ảnh chụp.

vi-vn-iphone-12-mini-91

iPhone 12 Mini còn được trang bị tính năng sạc pin nhanh 20 và sạc không dây, người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy chiếc điện thoại của mình, để tiếp tục công việc mà không bị gián đoạn quá lâu.

 sạc không dây

3. Điện thoại iPhone 11 64 GB.

iPhone 11 GB cũ chắc hẳn không còn mấy xa lạ đối với những fan nhà 'Táo Khuyết'. Đây là bản nâng cấp toàn diện của iPhone XR. Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 11 cũ liên tục góp mặt trong top những chiếc smartphone bán chạy, vậy thiết bị này có gì hấp dẫn?

iphone 11

Camera chính có nhiều nâng cấp nhất trên thế hệ iPhone mới. Nếu như trước đây iPhone Xr chỉ có một camera thì nay với iPhone 11 chúng ta sẽ có tới hai camera ở mặt sau. Ngoài camera chính vẫn có độ phân giải 12 MP thì chúng ta sẽ có thêm một camera góc siêu rộng 12 MP.

vi-vn-iphone-11-camerakep1

Điện thoại iPhone 11 64GB có khả năng quay những đoạn video tuyệt đẹp với độ phân giải 4K 60fps siêu sắc nét. Camera góc siêu rộng mang đến nhiều khung cảnh hơn, đồng thời khả năng quay chuyển động cực ấn tượng sẽ tạo nên những thước phim hoàn hảo. Ngoài ra bạn còn có thể tập trung thu âm vào một chủ thể khi quay video bằng cách phóng to, zoom hình ảnh – đồng thời zoom âm thanh hết sức thú vị. Tất nhiên sau khi quay video, việc chỉnh sửa và xuất bản sẽ diễn ra hết sức tiện lợi, nhanh chóng trên iPhone 11.

iphone-11-41

Vấn đề chụp ảnh thiếu sáng không còn là nỗi lo ngại trên iPhone 11 nữa. Với chế độ chụp đêm chuyên dụng Night Mode hoàn toàn mới, máy ảnh sẽ nhìn thấy rõ ràng từng chi tiết trong đêm tối. Không cần phải bật đèn flash, hình ảnh vẫn trở nên sống động nhờ ánh sáng tự nhiên, màu sắc chính xác và chất ảnh sáng rõ.

iphone-11-51

iPhone 11 tạo ra những bức ảnh chân dung xóa phông của bạn sẽ trở nên “ảo diệu” hơn. Với cơ chế xóa phông và ánh sáng mới, giờ đây bạn có thể chụp ảnh xóa phông cùng người bạn thân; thêm hiệu ứng ánh sáng Studio; thay đổi độ mờ phông nền. Các bức ảnh xóa phông sẽ có độ làm mờ tuyệt hảo, phân tách chủ thể chính xác và ánh sáng đẹp mắt.

iphone-11-61

Nhờ trí tuệ nhân tạo Machine Learning, tính năng Smart HDR trên camera iPhone 11 thông minh hơn bao giờ hết. Camera sẽ tự động nhận diện người và cảnh, sau đó đưa ra các tinh chỉnh riêng biệt. Trong cùng một bức ảnh, khuôn mặt sẽ có điểm nhấn đẹp hơn, tông màu da tự nhiên – trong khi đó phần khung cảnh nền hoàng hôn vẫn tuyệt đẹp theo một cách khác. Smart HDR sẽ giúp điện thoại xử lý bức ảnh xuất sắc, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

 vi-vn-iphone-11

Không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn, iPhone 11 còn rất vững chắc khi sử dụng kính cường lực cứng nhất trong thế giới smartphone. Nước cũng không phải là vấn đề với khả năng chống nước chuẩn IP68, cho phép bạn ngâm thiết bị dưới 2m trong vòng 30 phút, điện thoại vẫn hoàn toàn sống khỏe dưới nước. Tuyệt vời hơn nữa, tất cả vật liệu chế tạo nên iPhone 11 đều có khả năng tái chế, cực kỳ thân thiện với môi trường.

vi-vn-iphone-11-chongnuoc1

Một tính năng mới nữa đó là màn hình 6,1 inch Liquid Retina trên điện thoại iPhone 11 mang cả thế giới đến trước mắt bạn khi mọi thứ đều chân thực một cách tuyệt vời. Cân bằng trắng được điều chỉnh dựa theo ánh sáng xung quanh, để nhiệt độ màu luôn luôn dễ chịu. Với cảm ứng xúc giác Haptic Touch hoàn toàn mới, bạn có thể thao tác nhanh chóng trên màn hình cảm ứng.

vi-vn-iphone-11-manhinh1

iPhone 11 64GB cũ có thời lượng PIN rất trâu, cho phép bạn sử dụng thoải mái trong cả ngày dài. Đây là kết quả của sự tương thích tuyệt đối giữa phần cứng và phần mềm. Hơn nữa, với tính năng sạc nhanh, chỉ cần 30 phút cho 50% pin, nhanh chóng nạp đầy năng lượng.

iphone-11-121

Với chừng đó tính năng, chừng đó cải tiến thì chiếc iPhone 11 cũ này tự tin sẽ là một đối thủ đáng gờm với những chiếc flagship đến từ các hãng Android đang có mặt trên thị trường.

4. Điện thoại iPhone XR 64 GB.

iPhone XR cũ chính là cái tên tiếp theo trong danh sách. Được ra mắt vào cuối năm 2018 thế nhưng iPhone XR vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều người trong tháng 5 năm 2022 vì không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ.

-iphone-xr-thietke-21

iPhone XR cũ cũng mang đến rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Thiết kế màn hình kiểu tai thỏ quen thuộc với kích thước 6.1 inch trên tấm nền LCD, iPhone XR mang đến cho người dùng một trải nghiệm ấn tượng về chất lượng hình ảnh.

-iphone-xr-manhinh-21

Hiệu năng trên iPhone XR với sức mạnh của con chip A12 Bionic kết hợp cùng với RAM 3 GB. Đối với iPhone XR thì nhiều thể loại game di động đang hot như Liên Quân Mobile, PUBG,... đều được xử lý vô cùng mượt mà.

-iphone-xr-hieunang1

Dù chỉ có camera đơn 12 MP thôi nhưng mà khả năng chụp ảnh của iPhone XR cũng khiến cho nhiều người bất ngờ đấy. Camera được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như TrueDepth, Smart HDR, chụp ảnh chân dung,... nên iPhone XR chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu.

iphone-xr-1

Ở thời điểm hiện tại mặc dù iPhone XR cũ giá rẻ không phải là chiếc iPhone toàn năng nhất nhưng vẫn mang đến cho người dùng, đặc biệt là những bạn trẻ có niềm đam mê với game một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 5. Điện thoại iPhone SE 64 GB (2020).

Cuối cùng mình muốn nhắc tới chính là iPhone SE 2020 cũ và đây cũng là chiếc iPhone rẻ nhất trong danh sách.

 -iphone-se-2020-tinhnang-

Chỉ sở hữu thiết kế mặt trước với màn hình 4.7 inch giống như thế hệ đàn anh iPhone 8 nhưng iPhone SE 2020 lại sở hữu hiệu năng xịn sò như iPhone 11 với con chip A13 Bionic.

vi-vn-iphone-se-2020-chip-

Với camera 12MP, khẩu độ f/1.8 ở phía sau, nhưng iPhone SE 2020 vẫn hỗ trợ đầy đủ các chế độ chân dung xóa phông như: Portrait Lightning, High-Key Light Mono, chỉnh khẩu độ sau chụp,…

iphone-se-2020-

Điện thoại iPhone SE cũ cũng có khả năng quay video 4K siêu nét, chống rung quang học OIS và tính năng Quick Take để vừa chụp ảnh trong khi quay phim.

iphone-se-2020-1

iPhone SE 2020 với thiết kế của iPhone 8 cũ, nhưng lại được trang bị tính năng hiện đại. Đây chắc chắn là là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không thể nào rời xa nút home huyền thoại của nhà Táo.

Hi vọng bài viết "iPhone cũ giá rẻ" đã giúp các bạn lựa chọn được cho mình một chiếc điện thoại iPhone cũ ưng ý nhất với nhu cầu của mình. 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: iPhone 12 pro max củ

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất