Google đã phát hành Android 13 Beta 2, khám phá ngay những cải tiến mới nào

Đi kèm với các thiết bị trên, Google cũng phát hành một bản Android Beta mới, đó là Android 13 Beta 2 để cung cấp cho các Pixels đã đăng ký kể từ (11/05/2022). Nếu bạn muốn đăng ký Pixel của mình trong chương trình Android Beta, chỉ cần truy cập tại đây, nơi bạn sẽ tìm thấy danh sách các thiết bị đủ điều kiện của mình (nếu có).

1e

Android 13 Beta 2 có nhiều tính năng mới.

Sau đó, chỉ cần một cú nhấp chuột là đăng ký, tiếp theo thiết bị của bạn sẽ nhận được bản cập nhật với bản Beta mới trong vài giờ (hoặc sớm hơn). Kể từ thời điểm đó, bạn sẽ nhận được tất cả các bản Beta mới dưới dạng cập nhật qua mạng và bản phát hành Android 13 hoàn thiện cũng vậy khi bản cập nhật này ra mắt vào mùa thu năm nay.

Bản phát hành Beta kế tiếp sắp ra mắt vào tháng 6/2022 này, sẽ đạt được thứ mà Google gọi là "Tính ổn định" của nền tảng, có nghĩa là bản beta sắp tới sẽ có SDK Android 13API NDK cuối cùng cũng như các hành vi cuối cùng của hệ thống đối mặt với ứng dụng. Từ đó trở đi, đó là một cuộc đua sửa lỗi để về đích!

beta_1280x629-800-resize1

Bản phát hành Beta tiếp theo sắp ra mắt vào tháng 6/2022.

Android 13 bao gồm: Quyền để gửi thông báo, bộ chọn ảnh bảo vệ quyền riêng tư, quyền được cải thiện để ghép nối với các thiết bị lân cận và truy cập tệp phương tiện, cài đặt ngôn ngữ dành riêng cho ứng dụng, khớp biểu tượng ứng dụng với màu chủ đề, hỗ trợ video HDR, Bluetooth LE Âm thanh và MIDI 2.0 qua USB.

Ngoài ra Android 13 còn có một loạt các cải tiến dành cho máy tính bảng và những điều tiện lợi khác như: Tự động xóa lịch sử bộ nhớ tạm sau một khoảng thời gian ngắn và điều khiển phương tiện có ảnh bìa album.

minhhoa1_1280x853-800-resize1

Google sẽ bổ sung trang cài đặt Bảo mật & Quyền riêng tư thống nhất mới.

Trong các bản phát hành sau, Google sẽ bổ sung trang cài đặt Bảo mật & Quyền riêng tư thống nhất mới, trang này sẽ cung cấp các mã màu rõ ràng về trạng thái an toàn của bạn và đưa ra các đề xuất về cách cải thiện mọi thứ.

Google thông báo rằng bản beta này không chỉ dành cho Pixels mà còn cho các thiết bị của Asus (Zenfone 8), Lenovo (Tab P12 Pro ), Nokia (chưa ra mắt), OnePlus (OnePlus 10 Pro ), OPPO và Realme (Find X5 Pro và GT 2 Pro ), Sharp (AQUOS Sense6), Tecno (Camon 19 Pro 5G), Vivo (X80 Pro), Xiaomi (Xiaomi 12, 12 Pro và Pad 5) và ZTE (Axon 40 Ultra).

Bạn mong chờ gì từ Android 13 Beta 2? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình biết nhé!

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại với cấu hình cao, mẫu mã đa dạng đang được bán chính hãng tại Vuasmartphone với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất