Galaxy M13 5G: Mãnh thú mới của Samsung với Dimensity 700, pin lớn 5.000 mAh

1. Samsung Galaxy M13 5G ra mắt với thiết kế quá ấn tượng.

Ấn tượng đầu tiên khi mình nhìn vào mặt lưng của Galaxy M13 5G đó là sự hài hòa và tinh tế. Mặc dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa thay vì kính như đa số các sản phẩm tầm trung hiện nay nhưng cách Samsung xử lý mặt lưng của M13 5G không hề mang lại cảm giác rẻ tiền một chút nào. Bên cạnh đó, phần mặt lưng của thiết bị cũng được làm dạng nhám để hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay, đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

samsung-galaxy-m13-5g z

Cụm camera của Galaxy M13 5G không được bao quanh bởi hình vuông hay hình chữ nhật như những thiết bị Galaxy A và Galaxy M gần đây. Thay vào đó, các camera được đặt riêng từng ống kính một theo hàng dọc. Cách đặt camera làm mình liên tưởng đến chiếc flagship Galaxy S22 Ultra ra mắt đầu năm cũng có thiết kế tương tự, giúp mang đến cho người dùng một cảm giác tinh tế và liền mạch ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 samsung-galaxy-m13-5g v

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy M13 5G còn sở hữu ba màu sắc rất quen thuộc cho người dùng lựa chọn là: Stardust Brown (nâu bụi), Midnight Blue (xanh đen), Aqua Green (xanh lá). Những màu sắc này chắc hẳn không quá xa lạ với mọi người rồi nhỉ? Cả ba tùy chọn màu này đều được hãng sử dụng cho các thế hệ Galaxy M năm nay (chẳng hạn như Galaxy M33 5G hay Galaxy M53). Mình nghĩ điều này sẽ mang đến sự thống nhất và gia tăng độ nhận diện thương hiệu hơn. 

samsung-galaxy-m13-5g k

Ở mặt trước, Galaxy M13 5G sở hữu màn hình kích thước 6.6 inch với độ phân giải Full HD+. Màn hình của máy vẫn là dạng Infinity-V thường thấy trên các sản phẩm tầm trung của Samsung. Đặc biệt, thiết bị này còn được trang bị màn hình tần số quét 90 Hz tương tự thế hệ tiền nhiệm Galaxy M12, mang đến trải nghiệm thị giác được mãn nhãn hơn.

samsung-galaxy-m13-5g j

Mặc dù phần viền màn hình của Galaxy M13 5G vẫn còn dày một chút nhưng chúng ta không thể đòi quá nhiều với một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ điện thoại Samsung

2. Cấu hình Galaxy M13 5G nổi bật với Dimensity 700, camera 50 MP sắc nét.

Thông số cấu hình Galaxy M13 5G cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz.
  • CPU: MediaTek Dimensity 700 5G.
  • RAM: 6 GB và 6 GB RAM ảo
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Camera sau: 50 MP + 2 MP.
  • Camera selfie: 5 MP.
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

Samsung Galaxy M13 5G có hiệu năng khá tốt khi được trang bị con Dimensity 700. Đây là con chip tích hợp công nghệ 5G của MediaTek thường sử dụng trên những chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung khá HOT hiện nay (chẳng hạn như POCO M4 5G) Chính vì vậy, Galaxy M13 5G hoàn toàn có thể đáp ứng mượt mà các tác vụ cơ bản của người dùng và chơi các tựa game mobile phổ biến hiện nay với mức thiết lập đồ họa vừa phải. 

Galaxy_M13_5G_ni_bt_vi_Dimensity_700

Ngoài ra, để máy hoạt động tốt hơn thì Samsung còn trang bị cho Galaxy M13 5G dung lượng RAM lên đến 6 GB và thêm 6 GB RAM ảo (tổng cộng là 12 GB RAM). Nhờ vậy mà các bạn có thể thoải mái đa nhiệm nhiều ứng dụng, chơi game thoải mái trên chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, Galaxy M13 5G còn được trang bị bộ nhớ trong 128 GB đủ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cơ bản của mọi người rồi đấy!

Galaxy M13 5G còn được trang bị dung lượng RAM lên đến 12 GB

Bên cạnh đó, Galaxy M13 5G còn sở hữu hệ thống camera với thông số tương đối ổn, cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP.
  • Camera phụ: Độ phân giải 2 MP.
  • Camera Selfie: Độ phân giải 5 MP.

Galaxy M13 5G còn được trang bị cụm camera kép với cảm biến chính 50 MP

Với độ phân giải trên, Galaxy M13 5G sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh có độ sắc nét cao, thu được nhiều ánh sáng hơn, hỗ trợ xóa phông lung linh cực chuẩn. Đây sẽ là mốt sự lựa chọn khá tốt cho những bạn muốn làm YouTube, TikTok, Facebook mà kinh phí hiện đang còn 'eo hẹp' đấy nha!

3. Samsung Galaxy M13 5G pin 5.000 mAh mang đến thời gian sử dụng lâu dài.

Thời lượng pin là một trong những yếu tố chính khiến nhiều người yêu thích Galaxy M Series. Tiếp nối đặc trưng này, Galaxy M13 5G cũng được hãng trang bị viên pin 5.000 mAh. Kết hợp với khả năng tối ưu hệ điều hành tốt của Samsung thì mình nghĩ các bạn có thể yên tâm sử dụng Galaxy M13 5G trong gần một ngày làm việc với các tác vụ như: Duyệt web, xem phim, chơi game, nghe gọi, chụp hình, quay video,... 

Galaxy M13 5G mang lại cho bạn thời lượng sử dụng lâu dài

Bên cạnh viên pin 5.000 mAh, Galaxy M13 5G còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15 W. Mình đánh giá công suất sạc này tuy không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm bởi máy có viên pin khá lớn và chúng ta cũng có thể tranh thủ thời gian sạc này để cho đôi mắt được nghỉ ngơi hoặc có thể đọc sách, trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

Nhìn chung, Galaxy M13 5G là một thiết bị bình dân sở hữu nhiều ưu điểm điểm nổi bật so với phân khúc. Với thiết kế độc đáo, hiệu năng nổi bật cùng viên pin lớn thì đây quả thật là một mức giá rất tốt so với những gì mà thiết bị mang lại. Nếu bạn đang tìm một thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng các tác vụ cơ bản và có 5G thì Galaxy M13 5G sẽ là một lựa chọn đáng giá mà bạn không nên bỏ qua.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại Samsung chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất