Apple phát hành iOS 16.5 beta 3, nhiều lỗi được vá, mời anh em trải nghiệm

iOS 16.5 beta 3

iPadOS 16.5 và iOS 16.5 Beta 3 chính thức ra mắt vào 26/4, xử lý khá nhiều lỗi liên quan tới kết nối, cải thiện tính năng ghép nối phụ kiện.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể tham gia vào các phiên bản beta bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, truy cập Cập nhật phần mềm, nhấp vào tùy chọn Cập nhật Beta và bật chế độ iOS 16/iPadOS 16 Developer Beta. Lưu ý rằng Apple ID liên kết với tài khoản nhà phát triển là cần thiết để tải xuống và cài đặt phiên bản beta.

cập nhật iOS 16.5 Beta 3

Theo thông tin được Apple đưa ra, bản cập nhật iOS 16.5.3 này sẽ có một số sửa lỗi và thay đổi như sau:

Các tính năng mới

  • Quản trị viên dùng chung trong nhà hiện có thể ghép nối và thêm các phụ kiện qua giao thức Matter.

* Giao thức Matter cung cấp và hỗ trợ kết nối trên tất cả các sản phẩm có hỗ trợ Matter, không cần thuộc hệ sinh thái. Nó cho phép kết nối qua nhiều kênh khác nhau như Stream, Bluetooth, Wifi, Internet,..., để tạo thành một mạng lưới đồng nhất trong ngôi nhà của bạn.

Vấn đề đã sửa lỗi:

  • Khi thử cập nhật phần mềm thủ ng trên phụ kiện Matter có bản cập nhật khả dụng, Trang chủ có thể không cho biết rằng nó đã được yêu cầu, nên vẫn tiếp tục thông báo có bản cập nhật.
  • Việc ghép nối phụ kiện bởi quản trị viên dùng chung sẽ không thành ng nếu Home hub đang chạy các phiên bản trước tvOS 16.5 beta. 
  • Các bản cập nhật phần mềm cho phụ kiện Matter có thể được cung cấp lại mặc dù quá trình cập nhật đã hoàn tất thành ng. 
  • Quản trị viên dùng chung không thể ghép nối phụ kiện đầu tiên qua giao thức Matter trong ứng dụng Nhà.

Như đã đề cập trước đây, iOS 16.5 bổ sung một thẻ Thể thao trong ứng dụng Apple News, giúp người dùng dễ dàng truy cập nội dung liên quan đến thể thao. Bạn có thể chọn theo dõi các đội yêu thích của mình để nhận cập nhật thường xuyên. iOS 16.5 cũng bao gồm một tùy chọn Siri mới để bắt đầu ghi hình màn hình bằng lệnh giọng nói và các tùy chọn xem đa màn hình cho nội dung thể thao.

Với phiên bản iOS 16.5 beta 3 và iPadOS 16.5, Apple tiếp tục cải tiến và mở rộng các tính năng của hệ điều hành, mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho người dùng.

iOS 16.5 Beta 2

Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234 

Tin mới nhất