Apple ra mắt dây và mặt đồng hồ Apple Watch phiên bản mới ủng hộ LGBTQIA+

Nhà sản xuất Apple được biết đến là một trong những tập đoàn tiên phong về bảo vệ quyền lợi cho LGBTQIA+. Hằng năm họ lại ra mắt dây và mặt đồng hồ mới như một cách thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng này ngoài những hỗ trợ về tài chính.

Song song với dây đồng hồ, Apple cũng đã trình làng mặt đồng hồ Tự Hào phiên bản thường và Nike vốn đã có sẵn để người dùng tải xuống và sử dụng.

Mặt đồng hồ Tự Hào phiên bản thường và phiên bản Nike

Cả hai mẫu dây đồng hồ Pride Sport Loop Pride Nike Sport Loop đều được bán trực tuyến trên website của Apple với giá 49 USD (tương đương 1.140.000 VNĐ).

Dây đồng hồ Tự Hào Apple hợp tác với Nike sản xuất

Các bạn thấy thế nào về dây và mặt đồng hồ Tự Hào phiên bản 2022 này? Để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!

Ngoài ra, tại Vuasmartphone vẫn đang kinh doanh rất nhiều mẫu Apple Watch chính hãng, giá tốt đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm chi tiết nha!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ thông minh chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa   

Tin mới nhất