Hướng dẫn lướt web ngay trên Apple Watch vô cùng tiện lợi

Cách lướt web trên Apple Watch

Bước 1: Mấu chốt để bạn có thể lướt web trên Apple Watch đó là ấn vào một link có sẵn trên đồng hồ. Để có được các link này thì bạn có thể mở điện thoại của bạn lên, truy cập vào trang web và bạn muốn sử dụng và copy đường link đó.

luotwebtrenapplewatch2_.jpg

Bước 2: Sau đó vào các ứng dụng tin nhắn vừa có trên đồng hồ và vừa có trên đồng hồgửi đường link bạn vừa copy. Bạn có thể gửi cho chính mình hay bất kì ai đó cũng được nhưng để không làm phiền đến ai thì hãy gửi cho chính mình nha.

luotwebtrenapplewatch3.jpg

Bước 3Mở Apple Watch của bạn lên và ấn vào đường link bạn vừa gửi rồi lướt thôi nhé. Trong quá trình sử dụng thì bạn có thể lướt bằng phím bên hông hay vuốt trên màn hình nha.

luotwebtrenapplewatch4_.jpg

Để tiện lợi hơn trong các lần sử dụng tiếp theo thì khi rảnh bạn hãy gửi thật nhiều link cho chính mình để tiện hơn cho việc sử dụng hoặc cũng có thể gửi đường link Google để có thể tìm kiếm những đường link, trang web khác dễ dàng hơn nha.

luotwebtrenapplewatch5_.jpg
 
Hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn và trả lời xem tính năng trên có thật sự tiện lợi hay không nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến với mọi người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ Apple Watch chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa    

Tin mới nhất