Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức: nhiều tính năng mới

iOS 16.4

1. Tính năng mới trên iOS 16.4?

1.1 Thêm 21 moji mới

Sẽ có 21 emoji mới đa dạng các thể loại từ biểu cảm, động vật, cử chỉ, đồ vật... được thêm vào bàn phím của bạn trên iOS 16.4 cho bạn tha hồ thể hiện cảm xúc của mình.

emoji trên ios 16

1.2 Cách ly giọng nói cho cuộc gọi di động

Để tránh các trường hợp cuộc gọi của bạn có quá nhiều tạp âm gây khó chịu thì với phiên bản này Apple đã có thêm cho bạn 3 sự lựa chọn có thể tập trung vào giọng nói của bạn để tối ưu nguồn âm thanh cho cuộc gọi trên điện thoại của mình giúp nó trở nên chất lượng hơn.

Cách ly giọng nói cho cuộc gọi di động

1.3 Thông báo cho các web được thêm vào màn hình chính

Giờ đây các trang web mà bạn đã thêm vào màn hình chính từ Safari đều sẽ có thể gửi thông báo đến bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhận được các thông tin quan trọng một cách nhanh chóng hơn.

Thông báo cho các web được thêm vào màn hình chính

1.5 Nâng cấp album trùng lặp

Trên iOS 16.4 chính thức thì Apple đã nâng cấp Album trùng lặp lên một tầm cao mới đó là không chỉ nhận biết được các ảnh bị trùng trong Album ảnh chính mà nó còn có thể nhận biết được cho cả Album được chia sẻ qua iCloud đó.

Nâng cấp album trùng lặp

1.6 Tải phiên bản beta mới không cần qua web

Sau khi nâng cấp lên iOS 16.4, nếu bạn có nhu cầu sử dụng trước các phiên bản Beta thì giờ đây bạn sẽ có thể đăng ký và tải chúng ngay trong phần cài đặt của điện thoại luôn mà không cần tìm kiếm hay truy cập bất kì trang web thứ 3 nào khác.

Tải phiên bản beta mới không cần qua web

1.7 Một vài Widget mới cùng với sửa lỗi cho iPhone 14 và iPhone 14 Pro

Một vài Widget mới cho Apple Wallet cũng đã được thêm vào giúp bạn dễ dàng theo dõi những thông tin mà mình cần.

Và khắc phục một số lỗi người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng 2 dòng điện thoại iPhone 14 và iPhone 14 Pro.

Widget mới cùng với sửa lỗi cho iPhone 14 và iPhone 14 Pro

1. Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức

Bước 1: Vì là phiên bản chính thức nên bạn có thể cập nhật nó nhanh chóng ngay trong cài đặt trên máy của mình. Hãy mở Cài đặt của máy lên > chọn vào mục Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy được phiên bản iOS 16.4 mới hãy ấn vào mục Tải về và cài đặt phía bên dưới để bắt đầu yêu cầu tải về cũng như cài đặt phiên bản phần mềm mới cho máy của bạn nhé.

Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức b2

Chúc các bạn cập nhật iOS 16.4 phiên bản mới thành công, nếu trong quá trình thực hiện hay sử dụng có khó khăn hay gặp lỗi gì hãy nói cho tụi mình biết bên dưới phần bình luận nha. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tham khảo: Cách cập nhật iOS 16.5 Beta


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

- Thay màn hình iPhone

- Thay pin iPhone

- Thay kính lưng iPhone

- Ép kính iPhone

- Sửa Face ID

- Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

 

Hotline 24/7: 096.136.1234

Tin mới nhất