Cách cập nhật iOS 16.6 chính thức với nhiều tính năng mới

Cách cập nhật iOS 16.6

1. iOS 16.6 có gì mới?

Chia sẻ tỷ số trận đấu trong tin tức

Trong ứng dụng Tin Tức, đối với các trận đấu mà bạn đã bắt đầu thì bạn sẽ có thêm một menu 3 chấm nằm ngang mà khi ấn vào đó bạn sẽ thấy được tùy chọn để chia sẻ tỷ số trận đấu. Ấn vào nó để chia sẻ nhanh tỷ số các trận đấu mà bạn theo dõi.

iOS 16.6 có gì mới

Các cảnh báo mới

Để chắc chắn rằng bạn không thao tác nhầm trên các ứng dụng quan trọng thì với phiên bản này Apple đã có thêm một số nhắc nhở, cảnh báo để hỏi lại và xác nhận bạn muốn thực hiện thao tác vừa rồi giúp an toàn hơn cho bạn.

ios 16.6 bổ sung cảnh báo mới

Thay đổi cho ví trả sau Apple Pay

Đối với các thanh toán trả sau bằng Apple Pay có giá trị từ 50 đô la đến 1000 đô la thì bạn có thể chia nó ra thành nhiều khoản và trả mà không cần phải trả bất kỳ khoản lãi nào.

Apple Pay trên ios 16.6

iOS 16.6 cập nhật bảo mật và sửa lỗi

Sẽ có rất nhiều tính năng được cập nhật và sửa lỗi và cũng như là cập nhật bào mật để bạn có thể sử dụng điện thoại của mình một cách mượt mà hơn.

iOS 16.6 cập nhật bảo mật và sửa lỗi

2. Cách cập nhật iOS 16.6 chính thức

Bước 1: Để cập nhật nhật phiên bản phần mềm mới cho điện thoại của mình thì bạn có thể truy cập vào ngay Cài đặt trên điện thoại của mình rồi chọn tiếp vào mục Cài đặt chung. Tại đây các bạn hãy chú ý và chọn tiếp cho mình vào mục Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 16.6 chính thức

Bước 2: Ngay tại đây bạn sẽ có thể thấy được nút cập nhật cho phiên bản iOS 16.6 chính thức. Còn nếu không có thì bạn hãy kiểm tra lại xem và tắt đi cập nhật phiên bản beta là được nha. Ấn ngay Tải về và cài đặt để bắt đầu tải và cập nhật cho điện thoại, chờ một chút để quá trình cập nhật được hoàn tất là xong nha.

Cách cập nhật iOS 16.6 bước 2

Chúc các bạn thực hiện thành công cập nhật phần mềm mới cho điện thoại của mình. Nếu trong quá trình thực hiện có thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy gọi cho Vuasmartphone theo số hotline 24/7 096 136 1234.

Tổng kết

Như vậy Vuasmartphone vừa giới thiệu tới bạn một số tính năng mới trên iOS 16.6 và cách cập nhật iOS 16.6 chính thức từ Apple. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trên bản hệ điều hành mới nhất của Apple.


VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.  

Vuasmartphone - Dịch vụ sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa

Vuasmartphone - Học viện đào tạo nghề sửa chữa điện thoại, học sửa điện thoại lớn nhất tại Thanh Hóa.

Tin mới nhất