Cách cập nhật iOS 16.6.1 chính thức

Cách cập nhật iOS 16.6.1

Cách cập nhật iOS 16.6.1 chính thức

Phiên bản iOS 16.6.1 và iPadOS 16.6.1 có thể được tải xuống qua mạng không dây trên iPhone và iPad bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Có thể sẽ mất vài phút để tải xuống bản cập nhật và phiên bản 16.6.1 được phổ biến cho tất cả người dùng. 

Cách cập nhật iOS 16.6.1 chính thức

watchOS 9.6.2 có thể được tải xuống thông qua ứng dụng Apple Watch trên iPhone bằng cách Mở ứng dụng > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Để cập nhật lên phiên bản mới, Apple Watch cần có ít nhất 50% dung lượng pin trở lên, thiết bị cần được đặt lên bộ sạc và phải nằm trong phạm vi kết nối của iPhone. 

Theo ghi chú của Apple cho các bản cập nhật bao gồm sửa lỗi không xác định và cải tiến bảo mật. Còn bạn nghĩ sao về iOS 16.6.1 và iPadOS 16.6.1? Bạn đã sẵn sàng update iOS 16.6.1 ngay không?

6. Tổng kết

Trên đây là Cách cập nhật iOS 16.6.1 chính thức. Chúc bạn sớm có những trải nghiệm thú vị trên bản cập nhật mới.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

Tham khảo: thay pin iPhone

Tin mới nhất