Cách cập nhật iOS 17 Beta 2, nhiều tính năng mới đáng để thử

Cách cập nhật iOS 17 Beta 2

1. iOS 17 Beta 2 có những nâng cấp gì mới?

Hiện thông báo trên chế độ StandBy

Thay vì chỉ hiện các thông tin cơ bản như thời gian, thời tiết,... thì trên phiên bản iOS 17 Beta 2 bạn đã có thể quyết định xem trên màn hình StandBy điện thoại của bạn có thể hiển thị thông báo hay không.

iOS 17 Beta 2 có gì mới

Gợi ý Air Drop

Tính năng chạm iPhone để gửi dữ liệu đã được giới thiệu trong buổi giới thiệu iOS 17 của Apple nhưng nó chỉ dừng ở mức chia sẻ liên lạc. Giờ đây với iOS 17 Beta 2 bạn đã có thể sử dụng chạm để gửi luôn dữ liệu của bạn. Khi sử dụng Air Drop nhưng không tìm được đối tượng cần gửi thì sẽ có một thông báo hiện lên rằng bạn có thể chạm để gửi dữ liệu.

Gợi ý Air Drop trên ios 17

Điều chỉnh thời gian chuyển bài hát trong Apple Music

Sau khi hết một bài hát thường thì chúng ta sẽ có những khoảng thời gian tiếp nối với bài hát sau. Với iOS 17 Beta 2 bạn sẽ có thể điều chỉnh được thời gian chuyển bài hát trong danh sách phát trên ứng dụng Apple Music để tăng cao trải nghiệm nghe nhạc của mình.

Apple Music trên ios 17

Tiện ích mới cho Apple Music

Nếu bạn là một Fan của Apple Music thì với phiên bản này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho Widget trên màn hình. Rất nhiều Widget đẹp bạn có thể chọn thoải mái.

Tiện ích mới cho Apple Music

2. Cách cập nhật iOS 17 Beta 2

Bước 1: Để có thể cập nhật được các phiên bản iOS Beta thì giờ đây bạn sẽ không cần phải tải nó thông qua bất kỳ trang web thứ 3 nào nữa. Chỉ cần truy cập vào Cài đặt của máy, chọn tiếp vào mục Cài đặt chung > tìm và ấn vào mục Cập nhật phần mềm để tiếp tục bạn nha.

cập nhật iOS 17 Beta 2

Bước 2: Cuối cùng bạn sẽ thấy được phiên bản iOS 17 Beta 2, ấn vào nút Cập nhật bây giờ để cập nhật ngay lúc này hoặc ấn Cập nhật đêm nay để máy tự cập nhật vào buổi tối. Ngoài ra nếu như bạn không thấy được phiên bản này thì hãy chú ý đến mục Bản cập nhật beta và chuyển nó thành iOS 17 Developer Beta, xem phiên bản này có xuất hiện cho bạn không nha.

cập nhật iOS 17 Beta 2 b2

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách cập nhật iOS 17 Beta 2 mới nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công có và những trải nghiệm tốt nhất với phiên bản này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời liên hệ hotline Mr.Cảnh 096 136 1234 để được tư vấn.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.  

Vuasmartphone - Dịch vụ sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa

Vuasmartphone - Học viện đào tạo nghề sửa chữa điện thoại, học sửa điện thoại lớn nhất tại Thanh Hóa.

Tin mới nhất