Cách cập nhật iOS 17.2.1: khắc phục lỗi hao PIN và nhiều tính năng đáng dùng

Cách cập nhật iOS 17.2.1: khắc phục lỗi hao PIN và nhiều tính năng đáng dùng

Cách cập nhật iOS 17.2.1: khắc phục lỗi hao PIN và nhiều tính năng đáng dùng

 

1. Cách cập nhật iOS 17.2.1 chính thức

Bước 1: Để trải nghiệm phiên bản iOS mới nhất, bạn có thể thực hiện việc nâng cấp trực tiếp từ cài đặt trên điện thoại của mình. Mở ứng dụng Cài đặt trên máy và chọn tiếp vào Cài đặt chung. Tiếp theo, tìm và ấn Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 17.2.1 chính thức

Bước 2: Chờ một chút để thông tin về phiên bản iOS 17.2 xuất hiện. Bạn sẽ thấy hai lựa chọn Cập nhật ngay hoặc Cập nhật đêm nay phía bên dưới bảng thông tin đó. Hãy chọn thời điểm cập nhật phù hợp để không làm gián đoạn quá trình sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn cập nhật ngay, thì hãy ấn vào Cập nhật ngay và đợi một chút để quá trình cài đặt hoàn tất, sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng thiết bị của mình. Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn đồng ý với các điều khoản của Apple để đảm bảo quá trình cập nhật diễn ra mượt mà nhất.

nâng cấp ios 17.2.1

2. Cải thiện thời lượng sử dụng Pin 

Tại một số quốc gia như Đức, Nhật Bản và Trung Quốc đã nhận thấy thông tin chi tiết về việc khắc phục lỗi tiêu hao pin trên điện thoại iPhone bản cập nhật iOS 17.2. Thế nhưng riêng tại Việt Nam và các quốc gia khác, Apple chỉ mô tả chung chung trong hồ sơ cập nhật là  có “sửa chữa các lỗi quan trọng”.

ios 17.2 có hao pin không

Khi so sánh với phiên bản iOS 17.2, người dùng sẽ nhận thấy rằng iOS 17.2.1 đem đến một cải thiện đáng kể về thời lượng pin. Thông qua bài kiểm tra, thiết bị có thể duy trì màn hình sáng được 9 giờ 15 phút, trong khi cùng một hoạt động trên iOS 17.2 chỉ đạt được 7 giờ 37 phút. Điều này cho thấy sự chênh lệch gần 2 giờ làm việc, tương đương với cải thiện khoảng 30%.

nâng cấp về pin theo đúng mô tả của Apple trong iOS 17.2.1

Những nâng cấp về pin theo đúng mô tả của Apple trong iOS 17.2.1 thực sự là những cải thiện đáng kể. Đối với người dùng đang sử dụng các phiên bản điện thoại iOS 17 cũ và gặp phải vấn đề với pin tiêu hao nhanh thì rất nên cập nhật phiên bản mới này.

3. Những điểm hạn chế còn tồn tại

Ngoài việc tối ưu hóa dung lượng pin, iOS 17.2.1 không đem lại thêm tính năng mới nào khác.

Tuy được mô tả sẽ giúp hạ nhiệt độ của thiết bị khi sử dụng, thế nhưng trên thực tế cả 2 bản cập nhật iOS 17.2 và iOS 17.2.2 đều không quá khác nhau là mấy ở khía cạnh này. Không những thế, điện thoại chạy hệ điều hành iOS 17.2.1 có lúc không nhận diện được FaceID khi màn hình được xoay ngang. Hay không thế kích hoạt tính năng AirDrop dù đã thử lại nhiều lần.   

4. iOS 17.2 có gì mới? 

Ứng dụng Journal mới 

Với ứng dụng mới này người dùng sẽ có thể lưu lại nhật ký hoạt động của mình thông qua văn bản hoặc hình ảnh. Đi kèm với các tính năng tiện ích khác như nhắc nhở ghi ghi chú hay khóa bằng khuôn mặt để bảo vệ nhật ký của bạn.

Ứng dụng Journal mới

Thêm tính năng dịch cho Action Button

Bên cạnh cách cài đặt đã có sẵn từ trước thì với phiên bản iOS 17.2 này nút Anction Button sẽ được gán thêm một tính năng mới đó dịch ngôn ngữ. Bạn có thể dùng nó để dịch nhanh các đoạn văn bản mình cần.

Thêm tính năng dịch cho Action Button

Tính năng mới trong ứng dụng thời tiết

Bạn sẽ có thêm các widget chất lượng không khí, lịch mặt trăng, tốc độ gió,... và lượng mưa trong vòng 10 ngày tới.

Tính năng mới trong ứng dụng thời tiết

Nhiều lỗi khác được sửa

Các lỗi cơ bản mà bạn thường gặp như lỗi bàn phím, lỗi sạc,... cũng sẽ được sửa cùng cải thiện hiệu suất của một số tính năng khác.

Qua cách cập nhật iOS 17.2.1 chính thức bên trên mình chúc các bạn thực hiện thành công và có được những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích xin đừng ngần ngại chia sẻ nó với mọi người.  


 VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại iPhone uy tín tại Thanh Hóa. Ngoài ra, Vuasmartphone còn là trung tâm sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, với các kim chỉ nam trong hoạt động của mình: 

✔️ Thay thế linh kiện zin, chính hãng. 

✔️ Xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa. 

✔️ Tặng Gift Cards giảm giá sửa chữa 10% cho lần tiếp theo 

✔️ Thời gian sửa chữa bảo hành từ 1 đến 2 tiếng, lấy ngay 

✔️ Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng 

✔️ Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao 

Tham khảo:  

Thay pin iPhone 12 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 12 Pro Max

Thay pin iPhone 13 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 13 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 14 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 15 Pro Max 

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.  

Hotline 24/7: 096.136.1234 

Tin mới nhất