Cách kiểm tra tình trạng pin OPPO

Cách kiểm tra tình trạng pin OPPO

Cách kiểm tra tình trạng pin OPPO

Bước 1: Trước đây bạn sẽ phải sử dụng các ứng dụng đến từ bên thứ 3 và không biết độ chính xác của nó có cao không nhưng bây giờ bạn đã có thể xem tình trang pin trên điện thoại của mình trực tiếp thông qua cài đặt của máy rồi đó. Mở Cài đặt điện thoại lên và chọn tiếp vào mục Pin bạn nhé.

kiểm tra tình trạng pin OPPO

Bước 2: Tiếp theo, hãy kéo cho mình xuống phía bên dưới màn hình rồi tìm và ấn ngay vào mục Tình trạng pin. Tại đây bạn sẽ thấy được tình trạng viên pin trên điện thoại của mình, xem nó còn tối đa bao nhiêu % so với khi mới mua về ở mục Dung lượng tối đa đầu tiên nha.

kiểm tra dung lượng pin oppo

Bên trên là Cách kiểm tra tình trạng pin OPPO, chúc bạn thành công. Cùng với đó nếu có những thắc mắc, mẹo hay khác khi sử dụng OPPO mà bạn biết bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nha.

OPPO sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn khi bạn đang cần một chiếc điện thoại có camera tốt, cấu hình ổn và thiết kế đẹp. Và nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc thì hãy đến với Vuasmartphone - 205 Trần Phú - Ba Đình - TP.Thanh Hóa để chọn mua điện thoại OPPO với giá tốt nhất nhé.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

Tham khảo: thay màn hình iPhone

Tin mới nhất