Cách soạn và gửi văn bản trên bàn phím KeyBoard của Apple Watch

Cách mở bàn phím keyboard trên Apple Watch

Bước 1: Vì bàn phím trên Apple Watch chưa hỗ trợ tiếng Việt nên để có thể mở bàn phím trên Apple Watch thì việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển đổi vùng và ngôn ngữ sang tiếng Anh. Nhưng để làm điều đó thì bạn phải kết nối đồng hồ với điện thoại iPhone trước đã nhé. Sau đó để thêm bàn phím cho Apple Watch thì bạn hãy vào ngay mục Cài đặt chung trong tab Đồng hồ của tôi. Sau đó chọn tiếp vào mục Ngôn ngữ & vùng.

keyboardchoaw_1280x720-800-resize.jpg

Bước 2: Chọn vào mục Tùy chỉnh sau đó chỉnh lại cài đặt ở phần Ngôn ngữ Watch thành tiếng Anh và chuyển vùng sang Vương Quốc Anh là xong phần cài đặt cho Apple Watch trên điện thoại.

 keyboardchoaw1_1280x720-800-resize.jpg

Bước 3: Từ bây giờ khi muốn trả lời tin nhắn trên Apple Watch bằng cách soạn văn bản thì tại giao diện trả lời tin nhắn sẽ xuất hiện một mũi tên phía dưới màn hình, hãy vuốt màn hình từ dưới lên tại dấu mũi tên đó và chọn vào Keyboard là được. Tiếp theo, dùng tay soạn tin nhắn như trên điện thoại và gửi thôi.

keyboardchoaw2_1280x720-800-resize.jpg

Hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn và trả lời xem tính năng "soạn và gửi văn bản trên bàn phím KeyBoard của Apple Watch" có thật sự tiện lợi hay không nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến với mọi người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ thông minh chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa    

Tin mới nhất