Cách sử dụng Bing AI trên iPhone, không thua gì ChatGPT

cách sử dụng bing ai

Bing AI là gì?

Bing AI là một công cụ tìm kiếm hỗ trợ GPT (tương tự như ChatGPT) trên phiên bản trình duyệt web Bing và Microsoft EDGE mới nhất của Microsoft. Công cụ này được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp người dùng có trải nghiệm tìm kiếm và giao tiếp tốt hơn. 

Bing AI là gì

Bing AI có thể hiểu và phản hồi lưu loát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, như Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp hay Tiếng Đức,... Nó cũng có thể tạo ra các nội dung sáng tạo như thơ, truyện, code, bài hát, viết content hay các nội dung châm biếm.

Bing AI khác gì với ChatGPT?

Tổng quan

Khác với ChatGPT, Bing AI là một ứng dụng tìm kiếm thông minh và thân thiện, được hỗ trợ bởi công nghệ AI của Microsoft. Công cụ này có thể trả lời những câu hỏi, bài toán khó, viết bài luận hoặc thậm chí là những đoạn mã code phức tạp mà người dùng yêu cầu. Đồng thời, Bing AI còn có thể lập kế hoạch và trả về các kết quả, sự kiện và tin tức nóng hổi nhất hiện nay.

Bing AI và ChatGPT

ChatGPT có tên gọi đầy đủ là Generative Pre-trained Transformer, do OpenAI phát triển, được huấn luyện bằng cách sử dụng hàng tỷ từ vựng và văn bản từ internet. Công cụ này có thể tạo ra các câu nói tự nhiên và hài hước, cung cấp các thông tin một cách nhanh chóng và cô động nhất có thể. Tuy nhiên những nội dung mà ChatGPT cung cấp cũng có khả năng lớn bị sai lệch do dữ liệu chỉ được cập nhật đến năm 2021.

Một số điểm khác biệt nổi bật:

Điểm khác biệt giữa Bing AI và ChatGPT
  Bing AI ChatGPT
Mục tiêu Cung cấp cho người dùng những kết quả tìm kiếm chính xác, phong phú và hữu ích nhất, dựa trên nhu cầu và ngữ cảnh Tạo ra những câu văn có nghĩa và liên quan đến yêu cầu được đưa ra bởi người dùng
Nguồn dữ liệu Các nguồn dữ liệu được cập nhật liên tục trên internet Các nguồn dữ liệu trên internet được cập nhật đến năm 2021
Khả năng Có khả năng trả lời những câu hỏi, bài toán khó, viết bài luận, những đoạn mã code phức tạp. Đặc biệt, có thể lập kế hoạch, cung cấp các thông tin mới nhất và nóng hổi nhất. Có khả năng tạo ra những câu văn theo phong cách của các nhân vật nổi tiếng hoặc các loại văn bản khác nhau. Tuy nhiên, ChatGPT không thể giải quyết được các yêu cầu mang tính logic hay tính toán cao.
Giao diện Có giao diện là một ô nhập liệu và một danh sách các kết quả tìm kiếm được sắp xếp theo thứ tự liên quan. Người dùng có thể chọn xem kết quả ở chế độ thông tin (information mode) hay chế độ trò chuyện (chat mode) Có giao diện là một ô nhập liệu và một ô xuất hiện câu trả lời của chatbot. Người dùng chỉ có thể trò chuyện với chatbot ở chế độ chat mode.

Với những đặc điểm trên, nếu xét về khía cạnh cung cấp thông tin, có thể nói Bing AI là một phiên bản nâng cao và an toàn hơn của ChatGPT. Bing AI không chỉ có khả năng trò chuyện linh hoạt và sáng tạo, mà còn có thể cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác, đáng tin cậy có trích dẫn nguồn.

Chat GPT là gì?

Cách sử dụng Bing AI trên iPhone

Bước 1: Việc đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link phía bên dưới để tải về iPhone ứng dụng Microsoft Bing Search > Mở ứng dụng lên và chọn vào biểu tượng Bing ở phía dưới chính giữa màn hình.

Cách sử dụng Bing AI trên iPhone

Bước 2: Tại đây bạn chọn vào khung chat để trò chuyện với Bing > Khi bàn phím xuất hiện hãy nhập nội dung bạn muốn hỏi Bing AI nhé.

Cách sử dụng Bing AI trên iPhone b2

Bước 3: Hoặc bạn có thể nhấn biểu tượng mic bên cạnh, màn hình xuất hiện lên dòng chữ Tôi đang nghe... thì các bạn hãy nói câu hỏi của bạn vào nha.

Cách sử dụng Bing AI trên iPhone b3

Bước 4: Dưới này là ví dụ minh họa mình đã trò chuyện với Bing, mọi người tham khảo nè.

Cách sử dụng Bing AI trên iPhone b4

Như vậy, mình đã chia sẻ cách sử dụng Bing AI trên điện thoại iPhone. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Đây sẽ là ứng dụng mang lại cho người dùng một trải nghiệm rất mới trong việc tìm kiếm thông tin trên internet.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

Tham khảo: Dịch vụ sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất