Cách tùy chỉnh mặt đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 cực xịn sò, độc lạ.

Cách tùy chỉnh mặt đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4

Bước 1: Để chỉnh sửa được mặt đồng hồ trên chiếc Samsung Galaxy Watch 4 này thì tại màn hình chính bạn chỉ cần ấn giữ một lát khi màn hình đồng hồ thu nhỏ lại và rung lên một cái là có thể thả ra. Bạn có thể lướt qua trái hoặc qua phải để chọn được màn hình yêu thích rồi ấn tiếp vào Tùy chỉnh.

samsunggalaxywatch4 a

Bước 2: Tùy theo mặt đồng hồ mà bạn chọn thì bạn có thể thay đổi các chi tiết, thông số khác nhau đó nha. Ở giao diện mà mình chọn để làm mẫu thì đầu tiên mình có thể thay đổi được Chỉ mục là các thanh chia thời gian. Sau đó là tới màu sắc của kim đồng hồ, màu nền của đồng hồ, màu kim giây, các mục này bạn có thể dùng tay vuốt lên hoặc xuống để chọn màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

samsunggalaxywatch4 b

Còn với 2 chi tiết cuối cùng là Màu vòng tròn thì mình sẽ chạm vào mặt đồng hồ để đổi màu và Đa chức năng thì mình sẽ ấn vào từng ô để thay đổi chức năng từng ô.

samsunggalaxywatch4 c

Bước 3: Sau khi chỉnh xong bạn chỉ cần ấn OK là xong.

samsunggalaxywatch4 d

Nhận xét của bạn với tính năng có sẵn trên Samsung Galaxy Watch 4 này là gì, nó có tiện lợi không và có ích cho bạn không? Hãy nói cho mình và mọi người biết cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất