ASUS VivoWatch 5 có đáng mua ở 2022? Trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát sức khỏe?

1. ASUS VivoWatch 5 có đáng mua ở 2022? Trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát sức khỏe?

Nhằm giúp người dùng có thể theo dõi sức khỏe của bản thân một cách tối ưu nhất ASUS đã trang bị cho VivoWatch 5 nhiều cảm biến hiện đại. Sở hữu các cảm biến có độ chính xác cao như cảm biến điện học (ECG) và cảm biến quang phổ (PPG), chiếc đồng hồ thông minh nhà ASUS có thể đo lường các chỉ số sức khỏe của bạn một cách nhanh chóng mà không bị sai sót hay chênh lệch nhiều.

Ngoài ra VivoWatch 5 có thể đo được nhịp tim, nồng độ SpO2 trong máu giúp người dùng đặc biệt là những người có bệnh về huyết áp và tim mạch có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng cơ thể. Không chỉ dừng lại ở đó, ASUS VivoWatch 5 còn hỗ trợ đo lường thời gian và chất lượng của giấc ngủ, đo nhiệt độ trên da khi ngủ, đo mức độ căng thẳng từ đó giúp bạn điều chỉnh chế độ ngủ nghỉ và tập luyện một cách phù hợp.

Chức năng đo nồng độ SpO2 trên VivoWatch 5

 

2. Smartwatch ASUS VivoWatch 5 kiểm soát sức khỏe dễ dàng hơn với ứng dụng ASUS HealthConnect.

Đi kèm với chiếc đồng hồ thông minh hiện đại này là ứng dụng ASUS HealthConnect có trên cả hai nền tảng là iOSAndroid. Với dữ liệu sức khỏe trên ứng dụng, bạn có thể theo dõi một cách tổng quát và đồng thời nhiều chỉ số sức khỏe khác nhau của cơ thể, dữ liệu sẽ được lưu lại và hiển thị qua biểu đồ giúp bạn dễ dàng theo dõi những chuyển biến của cơ thể.

Ứng dụng ASUS HealthConnect trên điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi kiểu mặt đồng hồ thông qua ứng dụng ASUS HealthConnect một cách dễ dàng giúp chiếc đồng hồ không bị đơn điệu và phù hợp với bản thân.

Chỉnh sửa mặt đồng hồ thông qua ASUS HealthConnect

Một lợi ích rất thiết thực theo mình khi cài đặt ứng dụng ASUS HealthConnect là bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của người thân và đặc biệt là người lớn tuổi trong gia đình.

ASUS HealthConnect giúp hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khỏe của người thân

Với tiện ích mang tên 'quả cầu sức khỏe' trong chế độ 'chia sẻ và hỗ trợ ' trên thiết bị di động của bạn, khi người thân gặp phải trình trạng nguy cấp và nhấn giữ phím vật lý trên đồng hồ, thiết bị di động của bạn sẽ hiển thị thông báo khẩn cấp cũng như vị trí để bạn có thể xử lý tình huống một cách nhanh chóng nhất.

3. ASUS VivoWatch 5 có thiết kế mạnh mẽ và năng động

VivoWatch 5 có thiết kế mạnh mẽ và năng động đã tạo nên sức hút riêng. Đồng hồ sở hữu thiết kế mặt tròn với khung viền được làm từ nhôm tăng thêm phần chắc chắn. Mặt đồng hồ được tạo điểm nhấn với những chữ số xung quanh khung viền giúp chiếc đồng hồ toát lên một vẻ cá tính.

Mặt đồng hồ được hoàn thiện từ kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp đồng hồ trở nên bền bỉ hơn. Phần màn hình có kích thước 1.43 inch được trang bị công nghệ màn hình TFT-LCD có độ phân giải 320 x 320 pixels giúp nội dung hiển thị một cách rõ ràng ngay cả khi bạn sử dụng ở ngoài trời.

Mặt đồng hồ với thiết kế ấn tượng của VivoWatch 5

Bên cạnh đó, khi mua đồng hồ ASUS VivoWatch 5, bạn sẽ sở hữu cả hai mẫu dây là dây silicone và dây da. Dây đeo silcone dẻo dai và bền bỉ sẽ thích hợp để bạn đeo khi đi tập luyện, vận động rất ôm tay và không sợ thấm mồ hôi. Dây đeo chất liệu da sẽ phù hợp khi sử dụng ở môi trường làm việc và cực dễ phối với các trang phục công sở.

Ngoài dây silicone, bạn sẽ sở hữu thêm mẫu dây da để thay thế

5. ASUS VivoWatch 5 bền bỉ với khả năng chống nước 5ATM, định vị GPS cực chuẩn xác.

Thiết kế ấn tượng và đẹp mắt thôi là chưa đủ mà chiếc đồng hồ thông minh nhà ASUS còn cực bền bỉ với khả năng kháng nước 5ATM. Trang bị này giúp bạn có thể thoải mái đeo ASUS VivoWatch 5 khi đi tắm, rửa tay và đi mưa mà không lo hỏng hóc, việc tập luyện trong những điều kiện thời tiết khác nhau cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

ASUS VivoWatch 5 có khả năng kháng nước 5 ATM bền bỉ

VivoWatch 5 còn có khả năng định vị GPS chuẩn xác kèm theo đó là khả năng đo độ cao giúp thiết bị có thể thống kê một cách chính xác những thông số về khoảng cách trong quá trình tập luyện. Nhờ đó mà bạn có thể kiểm soát một cách dễ dàng thành quả tập luyện của bản thân. 

ASUS VivoWatch 5 có thể đo quãng đường một cách chính xác với định vị GPS

6. ASUS VivoWatch 5 phù hợp với ai? Có nên mua ASUS VivoWatch 5?

ASUS VivoWatch 5 sở hữu rất nhiều ưu điểm và là một chiếc đồng hồ thông minh khá hoàn thiện. Bên trong thiết kế mạnh mẽ và năng động là sự bền bỉ cao và những chức năng hỗ trợ rất tốt cho việc kiểm soát sức khỏe cũng như tập luyện của người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh giúp kiểm soát sức khỏe của chính mình hay một món quà thiết thực dành tặng cho người thân thì không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

ASUS VivoWatch 5 là một chiếc đồng hồ thông minh rất đáng mua

Qua bài viết "ASUS VivoWatch 5 có đáng mua ở 2022? Trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát sức khỏe?" hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về chiếc smartwatch đáng mua 2022 này.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: Đồng hồ thông minh chính hãng Thanh Hóa

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất