Đánh giá hiệu năng Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy: Vượt trội so với thế hệ Gen 2

Snapdragon 8 Gen 3

Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy đang là vi xử lý nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Các tin đồn gần đây cho thấy, GPU Adreno 750 của Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy sẽ nhanh hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, bài kiểm tra Vulkan mới đây cho thấy, sự vượt trội của Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy thậm chí còn gấp đôi so với tin đồn.

Kết quả kiểm tra của Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy tiết lộ, GPU Adreno 750 nhanh hơn 10% so với GPU Xclipse 940 của Exynos 2400. Đáng chú ý, Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy đã thể hiện sức mạnh trong bài kiểm tra cho thấy tốc độ nhanh hơn 80% so với chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy trên Galaxy S23 Ultra 5G.

Điểm số Geekbench bị rò rỉ của Galaxy S24+

Một điểm ấn tượng nữa là bài kiểm tra sức mạnh của Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy được thử nghiệm trên Galaxy S24+ thay vì Galaxy S24 Ultra. Mặc dù có tản nhiệt buồng hơi nhỏ hơn so với phiên bản Ultra, nhưng con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trên Galaxy S24+ vẫn cho ra sức mạnh vượt trội hơn Galaxy S23 Ultra 5G.

chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy

Nhiều người cũng kỳ vọng khoảng cách sẽ còn cao hơn nữa nếu thử nghiệm sức mạnh của Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trên Galaxy S24 Ultra với tản nhiệt buồng hơi lớn hơn. Lưu ý rằng, sự vượt trội này không thể hiện rõ ràng ở mọi bài thử nghiệm, chẳng hạn như khi kiểm tra ray tracing và khả năng chơi game thực tế của hai vi xử lý.

Bạn đánh giá hiệu năng Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy thế nào?

Trong lúc chờ đợi dòng Galaxy S24 ra mắt, mời bạn đọc tham khảo thêm dòng Samsung Galaxy S23 đang có ưu đãi tại Vuasmartphone nhé.


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234

Tin mới nhất