Đánh giá Redmi Watch 3: chiếc đồng hồ thông minh đáng mua ở tầm giá hơn 2 triệu

Đánh giá Redmi Watch 3

1. Thiết kế Redmi Watch 3

Nhìn tổng quan, không khó để nhận ra Redmi Watch 3 được lấy cảm hứng từ Apple Watch. Với một thiết kế mặt vuông và viền cong nhẹ, chiếc smartwatch này cũng mang đậm chất của đàn anh nổi tiếng. Song, khi quan sát kỹ hơn, chúng ta cũng có thể phát hiện những khác biệt đáng chú ý.

thiết kế Redmi Watch 3

Thay vì viền nhám, cạnh viền của Redmi Watch 3 được làm bóng, tạo nên một vẻ sang trọng hơn. Bên cạnh đó, thiết bị chỉ có một nút điều khiển duy nhất, không có vòng xoay Digital Crown như trên Apple Watch.

Cùng với đó, đồng hồ Xiaomi có kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng 37g, rất phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Dây đeo bằng silicon mềm mại, có thể điều chỉnh được độ dài theo ý muốn. Đánh giá Redmi Watch 3 về thiết kế, mình đánh giá cao sản phẩm so với các em máy cùng phân khúc giá.

2. Màn hình Redmi Watch 3

Một trong những ưu điểm khi đánh giá Redmi Watch 3 thấy được  là nó sở hữu một màn hình chất lượng cao. Thiết bị có kích thước rộng 1.75 inch, độ phân giải 390 x 450 cho hình ảnh sắc nét và độ sáng cao có thể sử dụng dù trong ánh nắng gay gắt. 

Màn hình Redmi Watch 3

Viền màn hình của sản phẩm không thể mỏng bằng những dòng cao cấp như Apple Watch Series 8, nhưng vì màn hình là loại AMOLED và giao diện thường có màu đen, nên khi nhìn có cảm giác màn hình chiếm hết phần mặt trên của đồng hồ thông minh.

3. GPS trên Redmi Watch 3

Mặt dù là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng chiếc smartwatch này vẫn có thể đem đến tính năng GPS. Nhờ có tính năng GPS của Redmi Watch 3, bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của mình trên bản đồ, cũng như theo dõi quãng đường, tốc độ và nhịp tim khi chạy bộ, đạp xe hay leo núi. Redmi Watch 3 sử dụng chip GNSS tiên tiến, kết hợp với 5 hệ thống vệ tinh khác nhau để mang lại độ chính xác cao nhất cho người dùng. 

gps Redmi Watch 3

4. Thời lượng pin Redmi Watch 3

Dung lượng pin tốt được xem là điểm cộng khi đánh giá Redmi Watch 3. Theo như phía nhà sản xuất thông báo thời lượng pin có thể đạt tới 12 ngày. Với nhu cầu sử dụng  gồm bật chế độ màn hình luôn sáng (Always on Display), độ sáng màn hình ở mức vừa phải, bật chức năng đo SpO2 và nhịp tim liên tục và vận động (chạy bộ hoặc đạp xe) trong khoảng 1 tiếng thì Redmi Watch 3 chỉ tiêu tốn 13% pin mỗi ngày.

Thời lượng pin Redmi Watch 3

Điều này đồng nghĩa là thời gian duy trì khoảng 7 ngày.. So với 12 ngày thì 7 ngày có vẻ ngắn hơn nhưng vẫn là một thời gian khá dài để dùng và bạn chả cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Redmi Watch 3 cho thấy đây sẽ là em đồng hồ đồng hành cùng bạn trong các chuyến công tác hay du lịch.

5. Cảm biến đo sức khỏe trên Redmi Watch 3

Redmi Watch 3 được trang bị cảm biến sức khỏe tiên tiến, mang đến khả năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe của người dùng. Đồng hồ thông minh này cho phép ta kiểm tra nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo mức căng thẳng và theo dõi chất lượng giấc ngủ. Những thông số này có thể được cài đặt để đo tự động, giúp ta có thể quản lý sức khỏe một cách hiệu quả hơn mỗi ngày.

Cảm biến đo sức khỏe trên Redmi Watch 3

6. Tính năng luyện tập thể thao

Redmi Watch 3, bạn không chỉ có một chiếc đồng hồ thông minh mà còn có một cảm biến sức khỏe tiện lợi. Theo đánh giá Redmi Watch 3, sản phẩm còn được trang bị tính năng luyện tập thể thao. Đồng hồ có hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau, từ bóng đá, bóng rổ, bơi lội, đến yoga, pilates, hay thậm chí là nhảy dây. Bạn có thể chọn chế độ phù hợp với sở thích và mục tiêu của mình để đồng hồ theo dõi và phân tích hiệu quả tập luyện. 

Tính năng luyện tập thể thao

7. Giá Redmi Watch 3 bao nhiêu?

Đánh giá Redmi Watch 3 về phần các đặc điểm xong, chắc bạn cũng sẽ tò mò em máy này có giá bao nhiêu mà lại được cho là sản phẩm giá “hạt dẻ”.

Tại Vuasmartphone Đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 Active với mức giá chỉ 1.290.000 VNĐ.

8. Có nên mua đồng hồ Redmi Watch 3?

Đáp án của câu hỏi có nên mua đồng hồ Redmi Watch 3 sẽ được giải đáp sau khi bạn đọc xong bài viết đánh giá Redmi Watch 3 này. Với những tính năng tiện lợi đi cùng với thiết kế đẹp, sản phẩm nhà Xiaomi dễ dàng chinh phục người dùng. Đặc biệt, mức giá để mua chiếc máy này cực kỳ rẻ so với các đối thủ khác. Vì thế, không có lý do gì để từ chối mua đồng hồ này đúng không nào.

Redmi Watch 3

9. Tổng kết

Như vậy chúng ta đã Đánh giá Redmi Watch 3 qua một số chi tiết cơ bản. Bạn cảm thấy thế nào về chiếc smartwatch giá rẻ này? Liệu có đáng trải nghiệm không?


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

Tham khảo: thay màn hình iPhone

Tin mới nhất