Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip4: đẹp và nhiều công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip4

1. Cấu hình Samsung Galaxy Z Flip4

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip4Chi tiết
Kích thước 165.2 x 71.9 x 6.9 mm (bình thường)
84.9 x 71.9 x 15.9-17.1 mm (khi gập)
Màn hình Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch
Màn hình phụ: Super AMOLED 1.9 inch
Tần số quét 120Hz
Chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1
RAM 8GB
ROM 128GB|256GB|512GB
Camera sau 12MP + 12MP
Camera trước 10MP
Dung lượng pin 3.700mAh
Sạc nhanh 25W
Hệ điều hành Android 12

2. Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Flip4 mang đến cảm giác cầm nắm cực sang với ngoại hình hết sức độc đáo. Kết hợp với chúng là màn hình rộng rãi với kích thước 6.7 inch cung cấp không gian hiển thị chất lượng. Đi kèm theo đó là mặt hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà. Đặc biệt, hệ thống camera có nhiều tính năng mới lạ mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

Để cảm nhận về sản phẩm một cách toàn diện hơn, hãy cùng trải nghiệm Samsung Galaxy Z Flip4 chi tiết qua từng khía cạnh cụ thể tại đây.

2.1. Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Z Flip4 nhìn chung vẫn không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước đó của chúng. Thiết bị vẫn sở hữu thiết kế vuông vắn với phần bản lề cùng khung viền được vát mỏng hơn tạo nên sự lôi cuốn hết sức bắt mắt. Đặc biệt, ngay tại phần khung viền còn được cấu tạo từ vật liệu Armor Aluminum cứng cáp giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn.

Không những vậy mà mặt lưng của máy được phủ một lớp nhám nhẹ giúp người dùng cầm chắc tay. Vừa hạn chế ra mồ hôi hay lưu lại dấu vân tay lại vô tình làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho chiếc điện thoại.

Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold4

Ngoài ra, nếp gấp giữa màn hình trên Z Flip4 cũng được cải thiện nhiều so với bản tiền nhiệm. Chúng được làm mờ hơn nên người dùng rất khó để nhìn thấy. Điều này cũng hoàn toàn không gây cản trở gì nhiều trong quá trình sử dụng.

Chiếc điện thoại gập Samsung còn gây ấn tượng hơn khi chúng có thể gập mở liên tục hơn 200.000 lần mà theo hãng công bố là không gặp bất cứ trục trặc nào.

Đặc biệt, thiết bị sở hữu nhiều màu sắc đa dạng, làm nổi bật phong cách thời trang của bạn với các màu: Tím Bora, Xám Graphite, Hồng Champagne, Xanh LoveBird. Hơn nữa, bạn có thể tuỳ chọn màu sắc cho mặt lưng của máy với phiên bản BeSpoke.

2.2. Màn hình Samsung Galaxy Z Fold4

Không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài cuốn hút mà trải nghiệm Galaxy Z Flip4 trên đây cũng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Thiết bị sở hữu màn hình chính với kích thước 6.7 inch kết hợp cùng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải Full HD+ (2640 x 1080 Pixels). Thông số trên giúp người dùng trải nghiệm ở một không gian hết sức rộng lớn mà hình ảnh hiển thị hết sức chi tiết, rực rỡ và sống động.

Ngoài ra, với tần số quét lên tới 120Hz có trên đây mà mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình sẽ phản hồi nhanh chóng. Đồng thời với độ sáng lên tới 1200nits giúp người dùng có sử dụng thiết bị ở ngoài trời nắng gắt như bình thường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là mức pin sẽ giảm nếu đế máy ở mức sáng này liên tục trong khoảng thời gian dài.

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold4

Đặc biệt, màn hình phụ của thiết bị cũng sở hữu kích thước 1.9 inch. Chúng có vô vàn tính năng hữu ích mà bạn có thể sử dụng nhanh chóng mà không cần phải mở hẳn thiết bị ra. Ấn tượng hơn là tại phiên bản nâng cấp này, bạn có thể nhận trực tiếp cuộc gọi hay trả lời tin nhắn văn bản ngay lập tức.

2.3. Camera Samsung Galaxy Z Fold4

Tiếp theo, hãy cùng chúng mình trải nghiệm Galaxy Z Flip4 về camera. Chiếc điện thoại gập của nhà Samsung hầu như không có gì quá mới mẻ. Chúng vẫn bao gồm cảm biến chính 12MP với khẩu độ f/1.8 cùng camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2. Ngoài ra, ở mặt trước là camera selfie 10MP có khẩu độ f/2.4 kết hợp cùng nhiều công nghệ chụp ảnh ấn tượng giúp cho ra những bức hình độc đáo nhất.

Camera Samsung Galaxy Z Fold4

Có thể nói về khoản chụp đêm trên Z Flip4 đã được cải thiện nhiều hơn so với thế hệ trước. Hiện tượng nhiễu hạt dường như không còn xuất hiện và tình trạng cháy sáng cũng được hoàn thiện tốt hơn. Tuy nhiên, về khả năng thu sáng theo mình chúng vẫn chưa được tốt cho lắm (ở những vùng thiếu sáng còn khá tối).

Siêu phẩm điện thoại gập của nhà Samsung còn giúp bạn selfie nhanh chóng từ màn hình ngoài chỉ cần bấm vào nút tăng – giảm âm lượng. Ấn tượng hơn, với tính năng Flexcam có trên camera sẽ hỗ trợ bạn chụp hình tuyệt đẹp ở nhiều góc độ mới lạ – điều mà các smartphone khác chưa chắc đã làm được.

2.4. Hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold4

Trải nghiệm Samsung Z Flip4 về hiệu suất cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc không kém. Chiếc điện thoại gập này được hãng trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mang trên mình sức mạnh hiệu năng đỉnh của chóp. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hết sức mượt mà, nhanh chóng và xử lý các tác vụ một cách mãn nhãn nhất.

Hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold4

Không những vậy, phiên bản mới nhất còn sở hữu dung lượng RAM 8GB mang tới khả năng đa nhiệm mà bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng. Kèm theo đó là 3 tuỳ chọn bộ nhớ trong (128GB/256GB/512GB) cung cấp không gian lưu trữ hết sức rộng rãi, thoải mái nhất tới người dùng.

2.5. Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Flip4 sở hữu mức pin 3.700mAh có nhỉnh hơn một chút so bản Flip3. Đây là dung lượng pin đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của người dùng ở các tác vụ thông thường trong 1 ngày dài. Cùng với đó, thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh có công suất 25W giúp máy tái tạo lại năng lượng nhanh chóng mà bạn không cần chờ quá lâu.

đánh giá Pin Samsung Galaxy Z Fold4

3. Trên tay Samsung Galaxy Z Flip4

Trải nghiệm Galaxy Z Flip4 ở thực tế khiến mình hết sức hài lòng. Chiếc điện thoại đã gây ấn tượng cực mạnh với mình ngay trong lần gặp đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn và có thể gập lại bất cứ khi nào. Đặc biệt khi bạn bỏ trong túi, chúng chỉ chiếm diện tích khá nhỏ và đây là điều mà mình rất thích.

Với những tín đồ yêu thích cái đẹp như mình thì Z Flip4 không hổ danh là biểu tượng thời trang của làng công nghệ. Thiết bị không những sở hữu kích thước nhỏ gọn, ngoại hình bắt mắt mà còn chứa đựng bảng màu sắc hết sức phong phú. Mà bản thân bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phối hợp cùng các phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cho “style” của mình.

Trên tay Samsung Galaxy Z Flip4

Chiếc điện thoại gập còn sở hữu màn hình có kích thước khá lớn mang đến trải nghiệm hết sức thú vị. Cùng với tấm nền Dynamic AMOLED 2X mà máy cung cấp hình ảnh hết sức sống động và nịnh mắt. Tuy nhiên, có một điều khiến mình chưa hài lòng là bàn phím mặc định khi nhắn tin còn khá hẹp. Nên dẫn đến việc người dùng dễ bấm nhầm 2 phím cùng lúc.

Trên tay Galaxy Z Flip4

Không chỉ dừng lại ở đó mà điện thoại gập Samsung còn mang đến hiệu suất xử lý nhanh chóng ở mọi tác vụ. Dù mình có chiến game, nghe nhạc hay xem phim,… thì mọi thứ vẫn diễn ra vô cùng trơn tru và mượt mà. Đồng thời khi mình chơi game trong khoảng thời gian dài, chipset Snap 8+ Gen 1 trang bị trên đây có khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt hơn nhiều so với đời trước.

Snap 8+ Gen 1

Tiếp đến, mình có thử trải nghiệm Z Flip4 về phần camera thì thiết bị vẫn đáp ứng đủ các yếu tố cần thiết. Chúng không quá xuất sắc như những chiếc điện thoại Samsung cao cấp khác nhưng chất lượng hình ảnh cho ra vẫn hết sức thu hút và bắt mắt.

đánh giá camera samsung galaxy z fold4

Điều đáng tiếc ở đây là thời lượng pin mà thiết bị sở hữu chỉ là 3.700mAh. Đây là mức pin với mình, chúng còn khá khiêm tốn nên trải nghiệm chưa thực sự đã lắm. Nhưng may mắn thay vẫn còn sạc nhanh 25W hỗ trợ máy sạc đầy nhanh chóng mà mình không phải đợi quá lâu.

4. Tạm kết

Như vậy chúng ta vừa đánh giá Samsung Galaxy Z Fold4 qua vài tiêu chí ở trên. Hi vọng bài viết đã giúp bạn thấy được sức mạnh của siêu phẩm đến từ nhà Samsung. Để biết thêm về thông tin máy và giá Samsung Galaxy Z Fold4 ở thời điểm hiện tại, xin mời gọi hotline 24/7 096 136 1234 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

Tham khảo: Samsung Galaxy S23 Việt Nam - Mới 100% Fullbox

Tin mới nhất