Điện thoại Google Pixel dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022

Bên cạnh những hãng điện thoại như Apple, Samsung, Xiaomi,… Google dường như thổi một làn gió mới cho ngành sản xuất smartphone. Những chiếc điện thoại đến từ nhà Google hướng tới phân khúc giá tầm trung, thiết kế mới lạ và sang trọng. Hãy cùng tham khảo ngay top 3 điện thoại Google Pixel dưới 10 triệu đáng mua dưới đây!

 Các mẫu Google Pixel dưới 10 triệu cho năm 2022

1. Điện thoại Google Pixel 4 XL

Google Pixel 4 XL sở hữu những thuật toán mới mẻ mang lại khả năng xử lý hình ảnh vượt trội. Một camera chính 12MP và 1 camera tele 16MP mang lại những bức ảnh sống động và sắc nét. Tuy thông số không quá ấn tượng như nhiều dòng smartphone khác nhưng vẫn đảm bảo một bức ảnh tuyệt vời trong điều kiện đủ sáng. Ống kính tele cho khả năng zoom từ 2X - 8X. Những bức ảnh mang vẻ đẹp chân thực, sắc nét hứa hẹn là người bạn đồng hành hữu ích cho những cuộc chơi của bạn.

Thiết kế cá tính với vật liệu kim loại và kính cao cấp vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ cho Pixel 4 XL. Mặt lưng có lớp kính mờ hiện đại với đa dạng phiên bản màu sắc. Cụm camera hình vuông của máy đặt ở góc trái lưng, loại bỏ phần tai thỏ trên màn hình và thay bằng phần viền dày có chứa cụm máy quét Soli. Google đã trang bị cho Pixel 4 công nghệ màn hình POLED tăng thêm khả năng hiển thị màu sắc cho điện thoại. Hỗ trợ chuẩn HDR, độ phân giải QHD+,... hứa hẹn những trải nghiệm thú vị khi làm việc hay giải trí.

Tốc độ phản hồi rất nhanh với tần số quét 90Hz, hạn chế độ trễ cho thiết bị. Con chip Snapdragon 855 cao cấp là một trong những cái tên mạnh nhất hiện nay. Tuy dung lượng pin không quá ấn tượng, chỉ 3,700mAh nhưng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cùng hỗ trợ sạc nhanh 18W. Google Pixel 4 XL hiện có giá khoảng 7 đến 8 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn Pixel 4 XL 128GB để có sự trải nghiệm thoải mái nhất.

Google Pixel 4 XL

2. Điện thoại Google Pixel 5 5G

Thiết kế của Google Pixel 5G không có quá nhiều đổi mới so với dòng cũ, nhôm nguyên khối tái chế 100%. Mặt lưng sần tạo điểm nhấn và không trơn trượt với những ai ra nhiều mồ hôi tay. Ngoài ra còn có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68. Màn hình 6 inch với tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz. Hứa hẹn hiển thị sắc nét và sống động khi trải nghiệm.

Con chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G kèm theo thanh RAM 8GB và ROM 128GB. Viên pin khủng 4,000mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W, sạc không dây 12W và sạc ngược không dây. Chiếc điện thoại này không hề hao pin, cho phép người dùng trải nghiệm trong suốt một ngày dài. Cụm camera kép với camera góc rộng 12.2MP và góc siêu rộng 16MP.

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng của điện thoại. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hay ho, chất lượng hình ảnh nghiêng về sự chân thực. Cho phép người dùng quay video 4K. Với giá khoảng 15 triệu đồng khi mua mới và dưới 10 triệu đồng like new, đây chắc chắn là mẫu điện thoại đáng mua nhất của Google trong thời điểm hiện tại.

Google Pixel 5 5G

3. Điện thoại Google Pixel 6

Google Pixel 6 là chiếc điện thoại được ra mắt vào năm 2021 vừa qua và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo giới công nghệ. Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo so với những thế hệ tiền nhiệm, viền mặt trước đã được cắt giảm đáng kể. Thiết kế mặt sau ấn tượng khi cụm camera được đặt rải ngang trên lưng điện thoại. Camera selfie đã được cải tiến mạnh mẽ và bổ sung cảm biến vân tay trong màn hình.

Hai camera gồm camera chính và camera góc siêu rộng, độ phân giải camera chính lên tới 50 MP, camera góc rộng 12MP siêu xịn sò. Google chú trọng đầu tư nhiều hơn cho camera nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn, chuyên nghiệp hơn cho người dùng. Không chỉ vậy, nếu bạn lựa chọn phiên bản Pixel 6 Pro, bạn sẽ có sự trải nghiệm “khủng” hơn bản thường.

Chip Tensor do chính Google nghiên cứu và phát triển được sản xuất trên tiến trình 5nm của Samsung. Người dùng thoải mái trải nghiệm những ứng dụng nặng ký, những “chiếc game” nặng đô mà không lo ngại tình trạng giật lag. Dòng smartphone này mang nhiều màu sắc phong phú mở ra nhiều sự lựa chọn cho người mua. Giá của Google Pixel 6 khoảng 17 triệu đồng khi mua mới và dưới 10 triệu like new. Đây là một sản phẩm được mong chờ và có nhiều sự đầu tư nhất của Google. Hoàn toàn có thể sánh ngang với các sản phẩm smartphone cao cấp của Samsung hay Apple.

điện thoại Google Pixel 6

Trên đây là 3 chiếc điện thoại Google Pixel đáng mua nhất trong thời điểm tháng 4/2022. Hi vọng bài viết "Điện thoại Google Pixel dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022" sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc điện thoại Google Pixel phù hợp nhất.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại iPhone chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

 

Tin mới nhất