Điện thoại Samsung Galaxy dưới 6 triệu đáng mua nhất 2022

Top điện thoại Samsung Galaxy A series dưới 6 triệu đáng mua nhất tháng 5!

Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A luôn là top smartphone bán chạy của hãng, bởi được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá phù hợp với mọi người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Vậy đâu là những mẫu điện thoại Samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất trong tháng 5 2022 này? Hãy cùng Vuasmartphone khám phá ngay 5 ứng cử viên sáng giá nhất đến từ dòng Galaxy A ở bài viết bên dưới nhé!

1. Điện thoại Samsung Galaxy A22 - Dưới 6 triệu đáng mua nhất.

samsung galaxy a22

 

Samsung Galaxy A22 liệu có phải là ứng viên top 1 cho câu hỏi "điện thoại samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất?". Chiếc điện thoại thông minh này có màn hình Super AMOLED 6.4 inch cho độ sáng cao, màu sắc đậm đà để các bạn trẻ thoả sức xem phim, tần số quét 90 Hz sẽ giúp các thao tác trở nên nhanh chóng, mượt mà và thích thú hơn khi sử dụng.

 samsung-galaxy-a22-4g-240621-0432022

Camera cụ thể của Galaxy A22 có thông số 4 cụm camera sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

 samsung-galaxy-a22-4g-240621-0432020

Samsung Galaxy A22 còn nổi bật trong phân khúc với camera có khả năng quay chụp ổn định cao nhờ OIS, các khung hình từ đó ít bị nhoè hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, đảm bảo chất lượng cho các bức ảnh và video vô cùng sắc nét và mang lại sự hài lòng cho bạn.

samsung-galaxy-a22-4g-240621-0432034

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn mang đến hiệu suất xử lí nhanh chóng cùng với kho lưu trữ lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

samsung-galaxy-a22-4g-240621-0432021

Thêm nữa, Samsung Galaxy A22 đã được nâng cấp với một thiết kế mới, bộ vi xử lý chip mạnh mẽ và viên pin trâu tới 5000mAh và sạc nhanh 15w sẵn sàng làm hài lòng người dùng trong những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A03 - Samsung galaxy dưới 6 triệu có camera tốt

j

Tuy mới ra mắt gần đây nhưng Samsung Galaxy A03 đã nổi bật ở phân khúc giá rẻ khi được trang bị cụm camera sau với camera chính có độ phân giải ấn tượng 48 MP và một camera xóa phông 2 MP làm mờ hậu cảnh tốt. Đây được xem là một mẫu smartphone quốc dân giá hời trong tháng 5/2022 này!

k

Chỉ camera là chưa đủ mà Galaxy A03 còn ghi điểm với người dùng nhờ vào viên pin trâu 5.000 mAh, cho thời gian sử dụng với hơn 9 tiếng 30 phút với hàng loạt các tác vụ nặng được thực hiện bởi các reviewer của Vuasmartphone. 

l

Màn hình hiển thị của Galaxy A03 sẽ mang đến cho bạn một màn hình có kích thước lớn 6.5 inch với thiết kế cong 2.5D vừa có tính thẩm mỹ cho điện thoại vừa mang đến trải nghiệm xem cực thích thú và đã mắt.

 n

Samsung Galaxy A03 thật là một siêu phẩm đáng mua trong phân khúc giá rẻ này của Samsung Galaxy A với ống kính độ phân giải cao, thiết kế thời trang, pin khỏe, rất đáng được cho vào giỏ hàng công nghệ của bạn trong dịp tháng 5 này.

3. Điện thoại Samsung Galaxy A03s - Dưới 6 triệu có pin trâu

Samsung Galaxy A03s là phiên bản nâng cấp của Samsung Galaxy A02s - chiếc điện thoại thông minh được nhiều người dùng luôn tin tưởng, chọn mua trong phân khúc điện thoại dưới 6 triệu của Samsung.

g

Galaxy A03s vẫn được trang bị màn hình 6.5 inch HD+ giống như chiếc điện thoại A02s tiền nhiệm, đảm bảo nhu cầu giải trí của người sử dụng. Mặt lưng của nó nổi bật với cụm 3 camera với camera chính 13 MP giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

y

CHIP của Galaxy A03s được nâng cấp lên MediaTek MT6765 giúp mọi tác vụ của bạn sẽ trở nên trơn tru, ổn định cùng 4 GB RAM mang đến khả năng đa nhiệm tối ưu nhất.

o

PIN của Samsung Galaxy A03s có dung lượng 5.000 mAh cũng được giữ nguyên từ thế hệ trước, nhưng đã được cải tiến giúp thời gian sử dụng lâu hơn mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bạn.

f

Samsung Galaxy A03s chính là chiếc điện thoại thông minh pin trâu và có thể phục vụ mọi nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng với mức giá phải chăng, mang lại trải nghiệm mượt mà xứng đáng để bạn sở hữu trong tay. 

4. Điện thoại Galaxy A12 (2021) - Samsung pin khoẻ dưới 6 triệu 

Nhiều lần lọt vào top bán chạy của tháng, Samsung Galaxy A12 luôn là sản phẩm chủ lực Samsung ở phân khúc tầm trung giá rẻ. Có thể thấy rằng, đây chính là bản nâng cấp camera và pin của chiếc  Galaxy A11 làm khuấy đảo thị trường công nghệ một thời.

samsunggalaxya121-35_1280x720-800-resize

Điểm ấn tượng đầu tiên về phần cứng đó chính là cụm 4 camera với camera chính lên đến 48 MP, giúp bạn thoải mái sáng tạo, tự tin mà toả sáng trong những bức ảnh được chụp từ chiếc điện thoại này. Viên pin 5.000mAh sẽ tăng thời gian trải nghiệm của bạn. Cùng với đó là bộ nhớ trong lên đến 128 GB tha hồ lưu trữ hình ảnh rồi bạn nhé!

hinh6_800x450

Samsung Galaxy A12 còn được trang bị chip Exynos 850, giúp xử lí mọi thao tác nhanh và ổn định hơn. Chưa hết, với màn hình lớn lên đến 6.5 inch HD+ trên điện thoại sẽ khiến bạn mãn nhãn và hài lòng  hơn khi xem video trên Youtube!

m

Có hiệu năng mạnh, pin trâu cùng với một hệ thống camera tốt, Samsung Galaxy A12 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời khi sử dụng.

5. Điện thoại Samsung Galaxy A13 - Dưới 6 triệu có màn hình lớn

Màn hình của Samsung Galaxy A13 được trang bị kích thước lớn 6.6 inch cùng với độ phân giải Full HD+, sở hữu tấm nền IPS mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời từ màu sắc, kích thước đến độ sắc nét. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và hài lòng khi xem phim, lướt web trên màn hình của chiếc điện thoại thông minh này!

   v

Camera trên Samsung Galaxy A13 đã thể hiện tốt nhất trong điều kiện đủ sáng nhờ vào camera chính có độ phân giải 50 MP. Vì thế ảnh chụp ra có độ chi tiết khá tốt, màu sắc được tái tạo vừa phải, không bị quá rực khác với thực tế. 

 

b

Samsung Galaxy A13 đáp ứng tốt nhu cầu làm việc khi có tốc độ tối ưu, giải trí và bộ nhớ trong lên tới 128G giúp bạn thoả sức lưu trữ hình ảnh cũng như tài liệu quan trọng.

d

PIN của Samsung Galaxy A13 có dung lượng 5.000 mAh, Galaxy A13 có thể hoạt động liên tục suốt thời gian dài với nhiều tác vụ từ nhẹ tới nặng. Vuasmartphone đánh giá đây thực sự là con số rất tốt và ấn tượng đối với một chiếc smartphone giá rẻ như Galaxy A13.

x

Tổng kết

Như vậy mình đã điểm qua TOP 5 mẫu điện thoại Samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất trong tháng 5 năm 2022 này! Nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn mẫu điện thoại Samsung nào? Hãy cùng chia sẻ với Vuasmartphone để chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé!

Vuasmartphone luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được chiếc smartphone phù hợp với mình nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại Samsung chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất