Điện thoại Vivo Y15D giá rẻ lộ thông tin sắp ra mắt, có gì đáng mong đợi?

Vivo Y15D dự kiến sẽ là một mẫu điện thoại giá rẻ do được đồn đoán có thông số kỹ thuật tương tự như mẫu Vivo Y15C mới ra mắt. Trang chứng nhận IMEI không tiết lộ bất kỳ thông số nào của thiết bị Vivo Y mới, chỉ cho biết máy có số model V2161. Dường như Vivo đang hoàn thiện các giấy tờ để sớm ra mắt Vivo Y15D.

vivo-y15d-1

Thông tin xuất hiện trên trang chứng nhận IMEI.

Về Vivo Y15C, thiết bị đã được ra mắt tại Ấn Độ với màn hình IPS 6.51 inch độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9. Điện thoại có camera kép phía sau gồm cảm biến chính 13 MP và ống kính siêu macro 2 MP. Vivo Y15D có thể sẽ có cùng thông số camera. 

Nếu Vivo Y15D thực sự là một chiếc Vivo Y15c được đổi tên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mong đợi thiết bị chạy bộ vi xử lý MediaTek Helio P35, có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Chiếc điện thoại mới cũng có thể chạy giao diện Funtouch OS 11.1 dựa trên Android 11 Go Edition.

vivo-y15d-3

Trong một tin tức liên quan, Vivo Y35 cũng dự kiến sẽ sớm được ra mắt sau khi điện thoại đã đạt được chứng nhận từ nhiều cơ quan kiểm duyệt. Thiết bị dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 và RAM lên đến 4 GB.

Bạn có mong chờ Vivo Y15D giá rẻ ra mắt không? Đừng quên vẫn còn rất nhiều điện thoại Vivo đang được bán chính hãng với nhiều ưu đãi, theo dõi ngay bạn nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất