Google Assistant sẽ sớm xuất hiện trên Galaxy Watch 4, mang đến một trải nghiệm toàn diện!

Patrick Chomet, EVP kiêm trưởng phòng trải nghiệm khách hàng tại Mobile eXperience Business của Samsung Electronics, cho biết Google Assistant trên Galaxy Watch4 sẽ có "tính năng tương tác bằng giọng nói nhanh và tự nhiên hơn, cho phép trả lời và thực hiện lệch tức thì."

galaxy-watch4-fitness_1280x721-800-resize

Chomet cũng tiết lộ Samsung đang phát triển "chức năng nâng cao" cho các đối tác bên thứ ba, người dùng Spotify sẽ có thể thay đổi bài hát với Google Assistant chỉ bằng giọng nói.

Vị trường phòng nói thêm về việc tối ưu hóa các ứng dụng và dịch vụ của Google cho đồng hồ Galaxy vào cuối năm nay để mang lại "trải nghiệm thiết bị đeo toàn diện và liền mạch nhất với điện thoại Android."

Dự kiến dòng Galaxy Watch4 sẽ được cập nhật Google Assistant vào mùa hè này, tuy nhiên giám đốc điều hành lại không nói chính xác thời gian trợ lý Google sẽ có mặt trên dòng Watch mới và cao cấp nhất của hãng.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm Google Assistant trên dòng Galaxy Watch4 không? Nếu chưa có bạn cũng có thể sắm ngay các mẫu Galaxy Watch4 đang được bán chính hãng, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Vuasmartphone!

Vẫn đang tiếp tục cập nhật.... 

 

Tin mới nhất