Google chính thức ra mắt điện thoại gập Google Pixel Fold

Google Pixel Fold

Điện thoại gập đầu tiên của Google được giới thiệu tại sự kiện I/O 2023, diễn ra rạng sáng nay tại California, cùng các sản phẩm khác là Pixel Tablet và Pixel 7a. Máy nổi bật với thiết kế mỏng 5,8 mm khi mở và 12,1 mm khi gập. Trong khi đó, Galaxy Z Fold4 có số đo tương ứng là 6,3 mm và 15,8 mm, còn Oppo Find N là 7,4 mm và 14,6 mm. Máy cũng có khả năng chống nước chuẩn IPX8 (không chống bụi) tương tự điện thoại của Samsung.

Thiết kế Pixel Fold

Pixel Fold có thiết kế màn hình ngoài dài ngang, giúp dùng một tay, thao tác gõ phím tốt.

Khi gập, Pixel Fold có tỷ lệ dài ngang gần giống Find N2, cho phép thao tác gõ phím, sử dụng một tay tốt hơn. Màn hình ngoài có kích thước 5,8 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 1.080 x 2.092 pixel, tần số quét 120 Hz, kính cường lực Gorilla Glass Victus, độ sáng HDR 1.200 nit và đạt tối đa 1.550 nit.

Màn hình trong có cùng kích thước 7,6 inch, độ phân giải 2.208 x 1.840 pixel như Z Fold4, nhưng dài ngang và viền dày hơn đáng kể để đặt vừa camera. Các thông số khác cũng tương tự với tần số quét 120 Hz, kính bảo vệ Ultra Thin Glass, độ sáng HDR 1.000 nit và đạt tối đa 1.450 nit.

Google Pixel Fold chạy Android 13

Hệ điều hành Android 13 với loạt nâng cấp hỗ trợ điện thoại gập.

Bản lề của Pixel Fold có thể gập phẳng hoàn toàn, không có khe hở giữa hai nửa khi đóng. Tuy nhiên, theo The Verge, máy vẫn xuất hiện nếp gấp giữa màn hình dù không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm sử dụng. Bản lề được làm bằng thép không gỉ, độ bền 200.000 lần đóng mở. Người dùng có thể giữ màn hình máy ở mọi góc mở.

Google tiếp tục sử dụng chip xử lý riêng là Tensor G2 cho Pixel Fold bên cạnh bộ xử lý về bảo mật Titan M2. Máy có RAM LPDDR5 12 GB, bộ nhớ 256 hoặc 512 GB chuẩn UFS 3.1. Pin dung lượng 4.821 mAh, cao hơn đáng kể so với 4.400 mAh của Z Fold4 và 4.520 mAh của Find N2. Thiết bị hỗ trợ sạc USB-C ng suất 30 W. Cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn.

Như vậy Vuasmartphone đã thông tin tới bạn sự kiện ra mắt Google Pixel Fold - chiếc điện thoại gập đầu tiên của Google. Chúc bạn sẽ là những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu siêu phẩm trong giới điện thoại Android này.

Tham khảo: điện thoại Gaming Phone


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234

Tin mới nhất