Google ra mắt Pixel 7 series, Pixel Watch và Pixel Tablet tại I/O 2022

Tại hội nghị I/O mới đây, Google đã giới thiệu bộ đôi Pixel 7 Pixel 7 Pro, cả hai chiếc smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý Google Tensor mới nhất. Google cũng đã cho chúng ta thấy hình ảnh cận cảnh về thiết bị.

Pixel 7 thừa hưởng thiết kế cụm camera ngang phía sau trên Pixel 6, đồng thời cụm camera chế tác từ nhôm đã được đánh bóng. Các đường viền camera cũng sắc nét, rõ ràng hơn so với Pixel thế hệ tiền nhiệm.

google-pixel-7-tgdd-1-2-1_1280x552-800-resize1

Hình ảnh Pixel 7 series, Pixel Watch và Pixel Tablet.

Pixel 7 có hai camera phía sau, trong khi đó Pixel 7 Pro có đến ba camera.

Cụm camera phía sau Google Pixel 7 Pro

Dự kiến mua thu này các thiết bị sẽ được giới thiệu đầy đủ cùng với Google Pixel Watch. Dự kiến đây sẽ là chiếc smartwatch đầu tiên được phát triển bởi Google, các nguồn tin cũng tiết lộ rằng Google Watch sẽ tích hợp kèm các tính năng có trên Fitbit.

Hình ảnh Pixel Watch

Chắc chắn bạn sẽ được theo dõi tập thể dục cùng với tính năng Active Zone Minutes, cho phép thống kê số liệu, tiến độ và mục tiêu tập thể dục một cách cá nhân hóa, theo dõi nhịp tim liên tục, cũng như theo dõi giấc ngủ được hỗ trợ bởi Fitbit.

Google Home thế hệ mới cũng sẽ có mặt trên kho ứng dụng Wear OS, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát các thiết bị được kết nối trong ngôi nhà khi đeo Pixel Watch trên tay mình.

Mẫu Pixel Tablet lần đầu xuất hiện

Đáng nói hơn, Google cũng đang triển khai mẫu Pixel Tablet. Thiết bị dự kiến sẽ được cho ra mắt vào năm sau, Google cũng đã tiết lộ hình ảnh về chiếc tablet này cho chúng ta cái nhìn tổng thể trước khi sản phẩm được ra mắt.

Bạn có mong chờ các thiết bị về thị trường Việt Nam trong thời gian tới chứ?

Trong lúc chờ đợi, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung có nhiều tính năng và giá bán hấp dẫn. Tham khảo ngay những mẫu điện thoại giá từ 7 - 13 triệu đang được bán chính hãng với giá tốt ở Vuasmartphone nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất