Hướng dẫn sửa lỗi Facebook đột nhiên thoát khỏi iPhone

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền thông tin về lỗi Facebook đột nhiên thoát khỏi iPhone. Ngay lập tức Trung tâm VuaSmartphone đã hé lộ bí kíp khắc phục lỗi này một cách nhanh chóng, hãy cùng chúng tôi thao tác các bạn nhé.

 

Cách khắc phục lỗi Facebook đột nhiên thoát khỏi iPhone

Điều này quả thật kinh khủng khi bạn không thể nhớ mật khẩu Facebook trước đó, dĩ nhiên, để tiếp tục tham gia mạng xã hội bạn phải đăng nhập hay tạo thêm một tài khoản mới, điều này không dễ chịu một chút nào. Thật may mắn khi đã có hướng dẫn khắc phục lỗi hy hữu trên ngay dưới đây:

Kiểm tra mạng tại nơi bạn sinh sống

Nhiều khả năng do hệ thống đường truyền mạng gặp sự cố, theo đó, tài khoản Facebook hay Messenger sẽ tự động thoát ra khỏi iPhone. Để chắc chắn khắc phục lỗi này bạn cần kết nối với một mạng wifi mạnh hơn.

Xung đột phần mềm với nhau:

Nhiều khi các ứng dụng chạy ngầm hay các ứng dụng được tắt nhưng không hoàn toàn ngừng kích hoạt nó vẫn hoạt động dưới nền tảng. Theo đó, các ứng dụng này sẽ xung đột với nhau khiến ứng dụng Facebook không thể hoạt động bình thường.

Lỗi phiên bản Facebook:

Khi bạn đã tiến hành gỡ các ứng dụng tình nghi gây xung đột hay đã chuyển kết nối đến mạng wifi mới, mà tình trạng lỗi trên vẫn không khả quan. Chúng tôi khuyên bạn nên gỡ và thiết lập một ứng dụng Facebook mới để sử dụng.

Sever Facebook bị chặn:

Đôi lúc Sever của Facebook gặp sự cố chặn truy cập để khắc phục và sử cố hệ thống ở một khu vực nào đó. Theo đó, bạn cần thay đổi VPN trên iPhone để chắc chắn không bị chặn Sever và có thể sử dụng tính năng Facebook như thông thường.

Trên đây chính là hướng dẫn chi tiết nhất để người dùng Facebook có thể khai thác tối đa ứng dụng mà không phải gặp lỗi. Chúc các bạn thao tác thành công.

 

Bài viết khác

Tin mới nhất