iOS 15.5 Beta 1 có gì mới? Cách cập nhật iOS 15.5 Beta 1 nhanh nhất

iOS 15.5 Beta 1 có gì mới?

Rất có thể bản cập nhật iOS 15.5.x sẽ là bản cập nhật cuối trước khi Apple giới thiệu iOS 16 tại sự kiện WWDC sắp tới vào tháng 6/2022. Trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua các tính năng mới trên bản iOS 15.5 Beta 1 nhé

1. Apple Classical trên iOS 15.5 Beta 1

Những đoạn mã lập trình rò rỉ từ bản cập nhật iOS 15.5 Beta 1 có một đoạn mã rò rỉ về tính năng mới gọi là “Apple Classical”. Dự đoán Apple Classical trên iOS 15.5 Beta 1 sẽ là một ứng dụng riêng biệt để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc cổ điển. Apple đã mua lại ứng dụng Primephonic – một ứng dụng nghe nhạc cổ điển vào năm ngoái nên dường như chắc chắn Apple Classical sẽ xuất hiện trên bản iOS 15.5 chính thức.

Một đoạn mã rò rỉ cho thấy iOS 15.5 sắp tới sẽ có sẵn ứng dụng nghe nhạc cổ điển mới từ Apple

Một đoạn mã rò rỉ cho thấy iOS 15.5 sắp tới sẽ có sẵn ứng dụng nghe nhạc cổ điển mới từ Apple

Apple rất nghiêm túc với dịch vụ âm nhạc trong những năm qua, dù đi sau các hãng streaming nhạc lớn như Spotify nhưng Apple Music đã mau chóng chiếm đường phần lớn người dùng trả phí, thậm chí kho nhạc của hãng đã trở thành kho nhạc trực tuyến lớn nhất nhì hiện nay.

Nếu Apple tiếp tục ra mắt dịch vụ nghe nhạc Cổ điển với hiệu ứng âm thanh vòm 3D Spartial và lossless thì người dùng điện thoại iPhone lại có thêm một ứng dụng nghe nhạc tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

2. Universal Control

Tính năng Universal Control sẽ được Apple cải thiện hơn trong bản cập nhật tiếp theo. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi cập nhật lên bản iOS 15.5 Beta mới vì có thể tính năng Universal Control sẽ không nhận diện và điều khiển được nữa.

3. iTunes Pass

Theo tin rò rỉ từ 9to5mac thì Apple sẽ đổi tên phần iTunes Pass trong ứng dụng Wallet thành Apple Account Card. Nhìn chung tính năng này không có nhiều ý nghĩa lắm với người dùng Việt Nam vì tính năng này không khả dụng để thanh toán tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

cách cập nhật ios 15.5 beta 1

4. Các sửa lỗi khác

Apple được cho là đã sửa lỗi hao pin trên iOS 15.4.1 và có vẻ như tính năng cải thiện pin còn được cải tiến tốt hơn ở phiên bản iOS 15.5 Beta 1.

5. Cách cập nhật iOS 15.5 Beta 1

Các bạn vào trang Beta Profiles tại đây. Chọn Install Profile iOS 15.5 Beta.

Tiếp theo, các bạn vào Cài đặt -> Đã tải về hồ sơ -> Cài đặt cấu hình iOS 15 Beta Software Profile.

Các bạn cần đồng ý cài đặt với các điều khoản từ Apple và khởi động lại máy.

Sau khi khởi động lại máy, các bạn vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm -> Tải về và cài đặt iOS 15.5 Developer Beta.

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước cài đặt iOS 15.5 Beta 1 trên điện thoại iPhone. 

6. Lời kết

Chỉ còn vài tháng nữa thì iOS 16 có thể sẽ được Apple giới thiệu chính thức và phiên bản iOS 15.5 Beta 1 hứa hẹn mang nhiều tính năng hữu ích trước khi “nhà Táo” giới thiệu một bản iOS hoàn toàn mới. Đừng quên theo dõi thêm nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn khác tại chuyên mục Tin tức tại #vuasmartphone nhé.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại cũ uy tín tại Thanh Hóa


Tin mới nhất