iOS 16.5 Beta 2 được Apple phát hành dành cho nhà phát triển với nhiều tính năng mới

ios 16.5 beta 2

Trong khi iOS 17 đang nhận được rất nhiều sự trông đợi - dự kiến sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2023, thì những thay đổi trên iOS 16.5 có vẻ như không khiến cho người dùng cảm thấy hào hứng. iOS 16.5 đã bổ sung những lệnh quay màn hình mới cho Siri, cho phép bạn bắt đầu hoặc dừng ghi màn hình bằng trợ lý ảo.

sử dụng Siri để bắt đầu hoặc dừng quay màn hình trên iOS 16.5 beta 2

Bên cạnh đó, bản cập nhật lần này cũng đem đến cho người dùng một tab Thể thao riêng trong ứng dụng Apple News. Đây là tính năng mà những người dùng yêu thích thể thao đã mong chờ từ lâu.

Trang 9to5Mac đã phát hiện đoạn mã trong iOS 16.5 cho thấy Apple có thể đang nghiên cứu một tính năng Picture-in-picture mới cho ứng dụng Apple TV để giúp người dùng có thể xem nhiều sự kiện thể thao cũng như các dịch vụ truyền hình trực tuyến khác cùng 1 lúc. 

Picture-in-picture

Hiện tại, Apple cũng đang hỗ trợ các tính năng như MLS Season Pass và Friday Night Baseball cho các môn thể thao trực tiếp. Ngoài ra, hãng dự kiến sẽ phát hành iOS 16.5 beta cho tất cả mọi người vào khoảng tháng 5.

Bên cạnh iOS 16.5 beta 2 (có số phiên bản là 20F5039e), Apple cũng tung ra các phiên bản thử nghiệm khác như iPadOS 16.5 beta 2, watchOS 9.5 beta 2, tvOS 16.5 beta 2 và macOS Ventura 13.4 beta 2. Những nhà phát triển đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm của Apple có thể kiểm tra cập nhật bằng cách vào phần Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm

Bạn mong đợi điều gì trên phiên bản iOS 16.5 chính thức sắp tới?

Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234 

Tin mới nhất