iPhone 13 giá bao nhiêu? 2022 có còn thực sự là chiếc điện thoại tốt nhất và đáng mua?

iPhone 12 series vẫn đang có sức hút mạnh và chưa nguội đi, thì Apple lại mang đến cho người dùng siêu phẩm iPhone 13 - chiếc điện thoại thông minh có nhiều nâng cấp thú vị sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho người dùng.

iPhone 13 có hiệu năng vượt trội hơn nhờ chip Apple A15 Bionic.

Vi xử lý Apple A15 Bionic siêu mạnh được sản xuất trên quy trình 5nm giúp iPhone 13 đạt hiệu năng ấn tượng, với CPU nhanh hơn 50%, GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong phân khúc cao cấp.

iphone-13-1-11

Vi xử lý Apple A15 Bionic không chỉ mạnh mà còn rất đa năng

Apple A15 Bionic có những nâng cấp đột phá, khiến iPhone 13 trở thành chiếc điện thoại nhanh bậc nhất thế giới. Tất cả những thao tác của bạn đều diễn ra trong chớp mắt, kể cả việc xử lý các đoạn phim phức tạp của chế độ quay phim điện ảnh Cinematic hay chơi những tựa game bom tấn.

Không chỉ mạnh mẽ, Apple A15 còn mang trên mình bộ xử lý hình ảnh ISP giúp nâng cao chất lượng camera; công nghệ thực tế tăng cường AR; khả năng mã hóa bảo mật dữ liệu đáng tin cậy.

iphone-13-23

Bộ nhớ trong iPhone 13 lên tới 128 GB, rất lý tưởng trong việc lưu trữ mọi nội dung theo ý muốn mà không lo nhanh đầy bộ nhớ.

iphone-13-91 

iPhone 13 có thiết kế rất đẹp và sang trọng

Thiết kế của iPhone 13 toát lên sự đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn thiện tuyệt vời.

Với viền khung nhôm cao cấp kết hợp cùng kính bảo vệ Ceramic Shield siêu cứng tạo nên chiếc Iphone 13 vừa thời trang vừa tinh tế lại vô cùng bền bỉ. Khả năng chống nước chuẩn IP68 giúp bạn hoàn toàn yên tâm trước mọi nguy cơ từ nước trong quá trình sử dụng thường ngày.

iphone-13-new-11 

iPhone 13 có thêm màu xanh lá, tạo nên sự độc đáo riêng.

Mang lại sự sang trọng và độc đáo, phiên bản màu xanh lá hoàn toàn mới đã góp mặt trên iPhone 13 tiêu chuẩn. Sự trầm lặng, nét cao cấp và vẻ ngoài bóng bẩy của chiếc smartphone như được tôn vinh và mang tới cảm nhận hoàn toàn khác biệt về cấu trúc thẩm mỹ.

1

Phiên bản iPhone 13 màu xanh lá (Alpine Green) mới mà Apple vừa giới thiệu được biến tấu nghiêng về sắc xanh rêu hơn là màu xanh lá thông thường. Đây là điều hợp lý bởi việc sử dụng tone trầm sẽ tạo cảm giác sang trọng hơn khi nhìn ngắm, giúp sản phẩm dễ tiếp cận được nhiều đối tượng sử dụng.

iPhone 13 có cụm camera kép nổi bật với nhiều nâng cấp

iPhone 13 được Apple nâng cấp bộ đôi cảm biến camera cực đỉnh với khẩu độ và kích thước cảm biến cực lớn, bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học Sensor-shift OIS. Đó là lý do để 2 ống kính đặt chéo 45 độ, thích hợp không gian cho những cảm biến mới. Điều đó cho thấy là camera của iPhone 13 có khả năng thu sáng vượt trội với lượng ánh sáng nhiều hơn tới 47% và camera góc siêu rộng cho góc nhìn 120 độ giúp người dùng thu được nhiều chi tiết hơn, dễ dàng ghi lại những khung cảnh núi non hùng vĩ, ảnh chụp nhóm đông người.

iphone-13-71

Camera iPhone 13 giúp sáng tạo ra những tác phẩm điện ảnh kinh điển

Ngoài quay video đỉnh cao, chế độ điện ảnh Cinematic trên iPhone 13 còn cho phép bạn sáng tạo những thước phim với chất lượng điện ảnh. Giờ đây iPhone của bạn có thể dễ dàng quay những đoạn video xóa phông, làm mờ hậu cảnh, chuyển chủ thể lấy nét mượt mà cả trước và trong khi quay.

Trong những đoạn phim truyền hình, nhân vật đang nói chuyện sẽ được lấy nét còn bối cảnh khác sẽ được làm mờ, iPhone 13 hoàn toàn có thể quay phim như vậy một cách đầy chuyên nghiệp. Thậm chí chiếc smartphone này còn cho khả năng điều chỉnh nhanh hơn, chỉ bằng vài thao tác chạm và vuốt.

iphone-13-121

Camera góc siêu rộng cho ảnh chụp chân thực

Camera góc siêu rộng trên iPhone 13 mang tới khung cảnh cực rộng ngay cả khi bạn đang ở gần chủ thế. Vì thế bạn có thể thu gọn cả khung cảnh hùng vĩ vào trong khung hình mà không cần di chuyển.

Cảm biến mới chất lượng giúp camera Ultra Wide của iPhone 13 có thể chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, bổ sung chế độ chụp đêm, đồng thời ảnh chụp chân thực hơn bao giờ hết.

  iphone-13-131

iPhone 13 cho chất lượng ảnh chụp đáng kinh ngạc.

Với iPhone 13, đơn giản bạn chỉ cần nhấn chụp là sẽ có ngay ảnh đẹp. Chế độ chụp đêm sẽ tự động nhận diện cảnh thiếu sáng và điều chỉnh ánh sáng phù hợp để bức ảnh của bạn luôn đủ sáng, màu sắc chính xác dù là trong đêm tối.

 iphone-13-91

Ở chế độ chân dung làm mờ hậu cảnh một cách nghệ thuật cùng 6 hiệu ứng ánh sáng độc đáo để bạn luôn nổi bật. Đặc biệt, tính năng Smart HDR 4 có thể nhận dạng tới 4 người trong một khung hình và tối ưu hóa độ tương phản, ánh sáng để phù hợp với tông màu da từng người khiến ai cũng xuất hiện đầy rạng rỡ và rõ nét.

iphone-13-111 

Bộ lọc trên iPhone 13 màu vô cùng ấn tượng.

iPhone 13 có sẵn những bộ lọc màu ấn tượng để bạn thay đổi màu sắc, ánh sáng nhanh chóng theo đúng sở thích. Hơn thế, iPhone 13 của bạn đủ thông minh để thay đổi màu ngoại cảnh nhưng màu da của bạn vẫn giữ được tông màu tự nhiên.

Chỉ cần vài thao tác vuốt chạm hay chỉnh sửa chuyên sâu hơn nếu muốn, bức ảnh của bạn đã trở nên tuyệt đẹp và nghệ thuật đến bất ngờ.

iphone-13-12 1

camera trước TrueDepth trên iPhone 13 cực chất.

Camera trước của iPhone 13 cũng sở hữu độ phân giải 12MP  và toàn bộ tính năng như ở camera sau. Nghĩa là bạn có thể selfie tuyệt đẹp với loạt tính năng như chế độ chụp đêm, Smart HDR 4, xóa phông hay thậm chí là quay video điện ảnh Cinematic.

Không chỉ chụp ảnh và quay video selfie xuất sắc, camera trước TrueDepth còn hỗ trợ nhận diện khuôn mặt Face ID, phương thức xác thực an toàn và thông minh nhất thế giới smartphone hiện nay.

iphone-13-161

iPhone 13 có màn hình Super Retina XDR có độ sáng cao và tiết kiệm pin.

iPhone 13 được trang bị tấm nền OLED với kích thước màn hình 6.1 inch cho chất lượng màu sắc và chi tiết hình ảnh sắc nét, sống động, độ phân giải đạt 1170 x 2532 Pixels.

iphone-13-63

Với công nghệ màn hình Super Retina XDR của máy đạt độ sáng 800 nits, tối đa lên đến 1200 nits cùng dải màu rộng P3, tỷ lệ tương phản lớn giúp ổn định tốt màu sắc và chất lượng hình ảnh hiển thị trong nhiều điều kiện chiếu sáng, kể cả môi trường nắng gắt hay ánh sáng chói.

iphone-13-51

Phía ngoài màn hình được phủ lớp oleophobic hạn chế tình trạng bám bụi bẩn và mồ hôi do tay người sử dụng, giữ màn hình luôn sạch và tinh tế hơn. Và trang bị kính cường lực Ceramic Shield giúp màn hình của máy được an toàn hơn trước những vết xước, va đập trong quá trình dùng.

12

iPhone 13 được trang bị sóng 5G với tốc độ cao.

Rất nhiều mẫu điện thoại được trang bị 5G, nhưng không chiếc điện thoại nào có mạng 5G tốc độ cao như iPhone 13. Chiếc smartphone này tích hợp nhiều băng tần 5G hơn, tương thích ở nhiều địa phương hơn. Kết quả là những hoạt động trên mạng Internet của bạn như phát trực tiếp, tải tệp tin, xem video 4K, chơi game trực tuyến đều diễn ra với tốc độ nhanh chóng mặt. Với chế độ dữ liệu thông minh, iPhone 13 còn có thể tự động giảm tốc độ để tiết kiệm điện năng trong những hoạt động không đòi hỏi quá nhiều về lưu lượng mạng.

 iphone-13-41

PIN trên iPhone 13 cũng được nâng cấp đáng kể

Với dung lượng PIN lớn hơn, kết hợp cùng bộ vi xử lý Apple A15 và tấm nền màn hình mới tiết kiệm năng lượng giúp thời lượng pin iPhone 13 tốt hơn những gì bạn nghĩ. So với thế hệ trước, iPhone 13 có pin lâu hơn 2,5 giờ sử dụng, cho bạn thoải mái làm những điều mình thích mà không lo hết pin.

IPhone 13 hỗ trợ sạc nhanh 20W, giúp sạc đầy 50% pin chỉ sau 30 phút. Đồng thời những công nghệ sạc không dây tiên tiến như chuẩn Qi hay MagSafe cũng được hỗ trợ, cho phép nạp năng lượng theo nhiều cách linh hoạt.

iphone-13-18 1

Tóm lại, iPhone 13 với những nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng, camera đa chức năng, mình nghĩ rằng iPhone 13 sẽ là một chiếc smartphone đáng để bạn cân nhắc và sử dụng trong năm 2022 này! Theo bạn thì sao? Hi vọng bài viết "iPhone 13 giá bao nhiêu? 2022 có còn thực sự là chiếc điện thoại tốt nhất và đáng mua?" sẽ giúp bạn có những đánh giá chính xác hơn về lựa chọn của mình.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại iPhone cũ chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất