OPPO Find X5 Pro 5G giá bao nhiêu? OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua ở 2022?

1. OPPO Find X5 Pro 5G giá bao nhiêu? OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua ở 2022?

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g

Khi được công bố, giá của OPPO Find X5 Pro 5G khoảng hơn 30 triệu đồng.

OPPO Find X5 Pro 5G được ra mắt trong phân khúc cao cấp của điện thoain OPPOĐiểm nhấn trên OPPO Find X5 Pro 5G chính là thiết kế vô cùng đặc sắc của sản phẩm, với những chất liệu cực kì cao cấp cùng nhiều đường nét cạnh được bo cong vô cùng mềm mại và đầy quyến rũ tạo một cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Bên cạnh đó, cụm camera được làm lồi lên hẳn so với mặt lưng máy, tạo nên một nét sang trọng so với các sản phẩm khác.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-

Điểm cao cấp và nổi bật nhất có lẽ ta phải nói đến mặt lưng của máy được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Chất liệu mặt lưng được tạo thành từ gốm cao cấp nguyên khối với quy trình 14 bươc tạo độ bóng trong 269 phút liên tục, giúp từng đường cong trên sản phẩm tạo hiệu ứng thị giác tinh tế, độc đáo.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-8

Mặt lưng của OPPO Find X5 Pro 5G cũng được hoàn thiện dưới dạng vân nhám hoặc trơn bóng tùy theo từng phiên bản màu sắc. Đi cùng là khung viền được gia công bằng kim loại cũng giúp cho thiết bị trông chắc chắn, cứng cáp hơn, qua đó trải nghiệm cầm nắm vẫn vô cùng đầm tay.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-4

Về mặt thiết của cụm camera, OPPOđã đặt 4 cụm camera cùng đèn flash vào một khối tứ giác được làm lệch ở cạnh dưới, được đặt lồi lên phần tổng thể của mặt lưng. Cạnh viền được bo cong mềm mại, cùng dòng chữ 'Powered by MariSilicon' - Vô cùng bắt mắt nhưng cũng đầy bí hiểm, độc lạ với người tiêu dùng.

tren-tay-oppo-find-x5-pro

Đối với mình đây chính là thiết kế mang tính đột phá cao, với hai phiên bản trắng đúc sứ và đen nung men thì đây chắc chắn là một trong những mặt lưng đẹp nhất mà bạn có thể tìm được, cùng với thiết kế camera khá độc lạ chỉ duy nhất OPPO Find X5 Pro 5G sở hữu thì đây là một trend thiết kế vô cùng mới mẻ và độc đáo.

2. Chip Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng mạnh mẽ.

cauhinh_thetechchap_oppofindx5pro2

OPPO Find X5 Pro 5G được trang bịSnapragon 8 Gen 1 do Qualcomm phát triển là một trong những chip mạnh mẽ nhất mà bạn có thể tìm được trên Android, với tiến trình 4 nm hiện đại cùng với việc sở hữu 8 nhân xử lý giúp xử lý những tác vụ nặng một cách tốt nhất nhưng lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn những thế hệ chip tiền nhiệm.

cauhinh_oppofindx5pro5g_techspurt3

Với công nghệ 5G tân tiến, Snapdragon 8 thế hệ 1 còn mang đến hiệu năng hảo hạng giúp OPPO Find X5 Pro chạy game cực mượt, tăng cường chất lượng ảnh chụp, và giữ kết nối internet luôn vững chắc, giúp cho các tác vụ giải trí trên internet của các bạn trở nên vô cùng mượt mà. 

cauhinh_oppofindx5pro5g_techspurt

Điểm Antutu đo được thì con chip Snapdragon 8 Gen 1 của OPPO Find X5 Pro 5G đạt được mức điểm lên tới 990.473 điểm, vô cùng khổng lồ và có thể đảm bảo hỗ trợ trên mức tuyệt vời với các tác vụ được xử lí nhanh hơn, đảm bảo trải nghiệm thông minh, mượt mà nhất.

cauhinh_oppofindx5pro5g_techspurt10

Với mức điểm Antutu cao ngất ngưỡng hứa hẹn OPPO Find X5 Pro 5G có thể chơi cực tốt những tựa game hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Free Fire,... Hay thậm chí là những game yêu cầu cấu hình cực cao như Genshin Impact sẽ có thể đạt mức 60 FPS ở mức setting cao nhất.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g1

Ngoài ra, điện thoại OPPO Find X5 Pro 5G sẽ còn có RAM 12 GB thích hợp cho tác vụ đa nhiệm. Dung lượng lưu trữ UFS 3.1 đến 256 GB cũng đảm bảo kho lưu trữ thoải mái cho người dùng. Phương thức bảo mật vân tay trên OPPO Find X5 Pro 5G sẽ được tích hợp ẩn dưới màn hình nhờ công nghệ vân tay quang học hiện đại.

3. Camera chụp và quay video trên OPPO Find X5 Pro 5G được đưa lên một tầm cao mới.

Đã nói đến OPPO thì không thể bỏ qua hệ thống camera do hãng nghiên cứu. Với OPPO Find X5 Pro, hãng đã trang bị cụm camera ba ống kính chất lượng cho khả năng nhiếp ảnh sáng tạo cao.

Đặc biệt, camera chính có độ phân giải 50 MP hỗ trợ chống ung quang học (OIS) giúp cho những thước phim chúng ta quay sẽ tĩnh, mượt mà và chất lượng hơn.

findx5pro_tinhnang

Với hai camera phụ bao gồm 50 MP chụp góc rộng; và 13 MP chụp telephoto kết hợp zoom quang học. Tất cả đều được tăng cường xử lý ảnh thông qua thuật toán AI chuyên sâu mang tên 'Powered by MariSilicon' vô cùng chuyên nghiệp được phát triển bởi riêng OPPO.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-10_

Dành cho các bạn chưa biết, đây chính là thuật toán AI để phát hiện và giảm nhiễu trong từng khung hình, trong khi vẫn giữ được độ chính xác của chi tiết, màu sắc. Mang đến những bức hình với mức chi tiết tốt nhất, hỗ trợ tốt cho người dùng chụp ảnh với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

cauhinh_thetechchap_oppofindx5pro-_1

Không dừng lại ở đó, OPPO Find X5 Pro 5G trở nên toàn diện hơn bao giờ hết khi chip xử lí ảnh độc quyền MariSilicon không những là một bước đột phá trong trong khả năng chụp ban đêm, AI của hãng còn hỗ trợ quay video 4K trong điều kiện ánh sáng yếu. Phù hợp dành cho những người dùng đam mê, yêu thích quay phim.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-12

Mặt trước của OPPO Find X5 Pro 5G 5G là nơi hiện diện của camera selfie 32 MP. Sử dụng cảm biến đến từ Sony vô cùng chuyên nghiệp, camera selfie của OPPO Find X5 Pro 5G cung cấp chế độ chụp đêm đầy đủ chi tiết, cũng như hỗ trợ góc rộng để người dùng thỏa sức bắt trọn kỷ niệm với bạn bè và gia đình.

4. Màn hình AMOLED 2K+ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời?

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-13

Điện thoại OPPO Find X5 Pro 5G trang bị màn hình cong tràn hai cạnh viền cao cấp, tạo nên một khối tổng thể vô cùng quyến rũ, qua đó trải nghiệm vuốt chạm vô cùng thích và mượt mà, không hề có cảm giác bị cấn, dù có lướt 'tóp tóp' cả ngày cũng không bị chán.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g2

Màn hình của chiếc OPPO Find X5 Pro 5G sở hữu những thông số cao cấp. Đầu tiên, là kích thước lớn 6.7 inch vô cùng lớn và độ phân giải cao 2K+, cực hoàn hảo với những bạn muốn đắm chìm trong những thước phim giải trí với chất lượng tốt nhất với từng pixels thể hiện được rõ các tiểu tiết.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-15

Và tấm nền AMOLED trên chiếc thiết bị còn đem lại trải nghiệm tuyệt vời, hiển thị được hơn 1 tỷ màu. Tích hợp luôn HDR 10+ hỗ trợ trải nghiệm xem phim cực chất, nhất là khi bạn xem những cảnh hành động gây cấn, ngoài ra màu đen vô cùng sâu khiến cho không gian thêm phần chân thật.

co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-6

Chưa dừng tại đó, sản phẩm còn hỗ trợ cả tần số quét lên tới 120 Hz. Đây là thông số giúp trải nghiệm vuốt chạm và chơi game trên smartphone trở nên thích hơn bao giờ hết, mọi thao tác chơi game với bạn bè trên mẫu điện thoại sẽ thật tuyệt!

5. Trải nghiệm giải trí không ngừng với dung lượng pin 5000mAh khủng, sạc siêu nhanh.

h2-x5pro

 

OPPO Find X5 Pro 5G mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí cực đã khi được trang bị viên pin dung lượng lớn gồm 5.000 mAh bên trong. Sản phẩm sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm dùng cả ngày của người dùng, luôn đồng hành cạnh bên người dùng mọi lúc cần thiết.

 co-nen-cho-mua-oppo-find-x5-pro-5g-5_

Công nghệ sạc nhanh SuperVOOC cũng được tích hợp trên OPPO Find X5 Pro 5G, đạt chứng nhận an toàn cao từ TUV Rheinland. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ sạc không dây công nghệ AirVOOC và sạc ngược, đảm bảo máy luôn có đủ nguồn năng lượng cho nhiều mục đích sử dụng.

 Với sạc nhanh có dây SuperVOOC sạc siêu nhanh lên tới 80 W thì OPPO Find X5 Pro 5G có thể đạt 100% chỉ trong vòng 35 phút, vô cùng nhanh chóng để các bạn có thể quay lại cuộc vui đang con dang dở trên không gian mạng của chính mình.

 6. Tạm kết.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về sản phẩm flagship OPPO mới nhất - OPPO Find X5 Pro 5G vừa ra mắt trong thời gian gần đây và bạn có thể mua OPPO Find X5 Pro 5G chính hãng dễ dàng hơn!

Đối với mình, đây là sản phẩm mang đầy đủ những yếu tố mình mong muốn trên một sản phẩm cao cấp với từng khía cạnh từ phần cứng cho đến phần mềm được hãng chăm chút khá kĩ càng.

Liệu đây có phải là sản phẩm dành cho bạn? Liệu OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua với mức giá cao cấp? Các bạn hãy comment phía dưới cho bọn mình biết với nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại iPhone OPPO chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa  

 

Tin mới nhất