Lý do bạn nên sở hữu một chiếc vòng đeo tay thông minh, quá nhiều tiện ích thông minh trong một thiết kế nhỏ gọn

1. Phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ

Với thiết kế gọn nhẹ, năng động thì những chiếc vòng tay thông minh sẽ là sự lựa chọn giúp bạn có được một phong cách thật trẻ trung, cá tính. Là một người dùng trẻ, mình rất thích sử dụng những chiếc vòng tay thông minh như là một phụ kiện thời trang hằng ngày. 

vòng đeo tay thông minh

Chưa dừng lại ở đó, với những thiết bị đeo tay hiện nay, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán nhờ bộ sưu tập mặt đồng hồ và dây đeo với nhiều phong cách từ cá tính, hiện đại, trẻ trung,... cho bạn thỏa sức thay đổi tùy theo phong cách thời trang của bạn, tha hồ mà phối đồ.

2. Kháng nước, Độ bền cao, thời lượng pin dài

Tuy có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng những chiếc vòng tay thông minh không 'mỏng manh dễ vỡ' nhé. Đa phần những thiết bị này sẽ được trang bị kính cường lực bền bỉ, cùng dây đeo silicone co giãn, thông thoáng và ôm tay tốt, mang đến khả năng sử dụng dài lâu.

vòng đeo tay kháng nước

Đặc biệt, đi kèm với sự bền bỉ sẽ là một khả năng kháng nước tốt. Thông thường, những thiết bị đeo tay thông minh sẽ được trang bị khả năng kháng nước chuẩn 5 ATM có thể sử dụng tốt khi bạn rửa tay hoặc đi mưa.

Tuy có thiết kế thon gọn nhưng lại sở hữu một thời lượng pin lớn, có sản phẩm cho thời gian dùng lên đến 15 ngày. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi, chăm sóc sức khỏe liên tục trong suốt một thời gian dài chỉ với một lần sạc.

pin vòng đeo tay thông minh

Trung bình từ 1.5 – 2 giờ sạc, bạn có thể tiếp tục để thực hiện các bài tập nâng cao sức khỏe, hay đơn giản là chuẩn bị cho một chuyến dài không cần phải mang theo thiết bị sạc cho những chiếc vòng đeo tay thông minh. 

3. Nhiều chế độ tập luyện như một huấn luyện viên tài ba

Không chỉ dừng lại ở việc theo dõi sức khỏe, những chiếc vòng tay thông minh còn được tích hợp sẵn rất nhiều chế độ luyện tập thể thao. Những chế độ này sẽ hỗ trợ bạn luyện tập một cách thông minh, khoa học nhất!

Chế độ luyện tập thể thao đa dạng

Những vòng đeo tay thông minh sẽ đưa ra cho bạn những cách luyện tập thể thao hiệu quả nhất, phù hợp với sức khỏe bản thân. Những thiết bị này sẽ đưa ra các chỉ số liên tục giúp những bài tập chạy bộ, yoga,... trở nên cuốn hút.

Nếu bạn đã từng luyện tập theo những gợi ý của vòng tay thông minh, có lẽ bạn đã cảm thấy rất hứng thú đúng không? Quá là dễ dàng để thực hiện mục tiêu, cũng như thách thức bản thân.

Các bài tập thể thao sẽ cực kỳ thú vị.

Ngoài ra, những chiếc vòng tay thông minh này còn có thể giúp bạn khơi dậy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao. Bởi nếu bạn ít vận động, thiết bị sẽ nhắc nhở bạn.

Tính năng này sẽ cực kì thích hợp với các bạn học sinh - sinh viên hay các bạn làm việc văn phòng thường xuyên ngồi khá lâu và dường như không hoạt động trong thời gian khá dài. 

4. Trợ lý thông minh chăm sóc sức khỏe 24/24

Nói đến vòng tay thông minh, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến ngay tính năng theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Đây được xem là tính năng giúp bạn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó đưa ra tìm ra những biện pháp cải thiện nhằm nâng cao sức khỏe.

 Các tính năng sức khỏe

Thông thường, một số tính năng phổ biến như đo và phân tích nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, theo dõi mức độ stress,... sẽ được tích hợp trên những mẫu vòng tay thông minh. Đặc biệt, một số mẫu còn được tích hợp một số tính năng cao cấp như đo nồng độ SpO2, theo dõi giấc ngủ,...

Những tính năng đó theo dõi bạn suốt cả ngày lẫn đêm, đưa ra các chỉ số đánh giá sức khỏe bản thân của bạn. Từ đó, mang đến cho bạn những lời khuyên sức khỏe, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

vòng đeo tay thông minh đo nhịp tim

Việc sở hữu một chiếc vòng tay thông minh là một điều đáng để bạn cân nhắc. Theo mình, sức khỏe là quan trọng nhất, việc quan tâm đến sức khỏe bản thân ngày càng được chú ý, vì thế bạn hãy cân nhắc nhé, đừng chủ quan với sức khỏe của mình!

5. Nhiều tiện ích thú vị

Tính năng đồng bộ với smartphone giúp bạn có thể xem lại các chỉ số sức khỏe thông qua màn hình điện thoại thông qua các ứng dụng kết nối. Ngược lại, bạn cũng có thể xem các thông báo từ điện thoại ngay trên chiếc vòng tay thông minh, giúp bạn không còn lỡ những thông tin quan trọng.

Nhiều tiện ích thú vị

Bên cạnh đó, những tiện ích như hẹn giờ/đồng hồ bấm giờ, báo thức, báo thời tiết, điều khiển chơi nhạc, tìm điện thoại,... sẽ đem đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái tối đa trong cuộc sống hiện đại.

Tổng kết

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn, năng động, hợp thời trang cùng các tính năng theo dõi, nâng cao sức khỏe và một thời lượng sử dụng dài, thì những chiếc vòng tay thông minh hứa hẹn sẽ là một người bạn thân, mang đến cho người dùng một cuộc sống tốt hơn, thú vị hơn.

Hi vọng bài viết "Lý do bạn nên sở hữu một chiếc vòng đeo tay thông minh" sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc vòng đeo tay thông minh phù hợp nhất với mình.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ Apple Watch chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa  

Tin mới nhất