Lý do khiến người Việt cuồng iPhone

Tại sao iPhone lại được ưa chuộng bởi người Việt? Là do dễ dùng?

Được biết, từ thế hệ iPhone 5s đến tận thế hệ iPhone mới nhất tính đến hiện tại là iPhone 14 đều có cách dùng như nhau. Chỉ việc mở nguồn lên và giao diện sử dụng giống nhau. Khác với các hãng smartphone Android thì mỗi thiết bị sẽ có mỗi giao diện khác nhau và người dùng phải làm quen.

iphone-5s a .jpg

Nhưng xét về khía cạnh copy nhạc hay kết nối Bluetooth thì lại là một chuyện khác vì gây phiền phức, khó chịu cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn đã và đang sở hữu những sản phẩm khác của Apple như MacBook, đồng hồ Apple Watch,... thì chuyện đó sẽ khác rất nhiều. Bởi, sự đồng bộ không dây của các sản phẩm của hãng rất tốt, nếu sở hữu các thiết bị của hãng thì bạn sẽ chẳng cần bận tâm đến các kết nối truyền thống có dây nữa.

iPhone có gì HOT? Là do dễ bán lại mỗi khi 'chán'?

Khi bạn muốn lên đời iPhone mới thì sẽ muốn bán iPhone cũ của mình đang sử dụng để bù tiền vào. iPhone có 'quả táo' nên chỉ cần rao bán sẽ có nhiều người hỏi mua, không sợ 'ế', bù trừ chi phí cho bạn có thể lên đời iPhone đời mới nhất.

iphone-6_

Có thể nói iPhone được giữ giá tốt nhất trong các dòng smartphone hiện nay, giảm thiểu mức lỗ so với giá bán bạn mua vào so với thiết bị khác. Điều này tác động tới tâm lý người dùng cứ mua iPhone đi, nếu chán rồi muốn lên đời thì bán cũng không mất giá lắm.

Tại sao nên mua iPhone? Là do mượt mà và ổn định?

 iphone-11-pro-max-.jpg

Đặc điểm chung của iPhone là có hệ điều hành độc quyền và sử dụng mượt mà, ổn định, rất ít người dùng tại Việt Nam than phiền giật, lag. Ngoài ra, Apple cũng hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới lâu dài 4 - 5 năm, mang lại trải nghiệm ổn định và đây là một điểm cộng lớn được yêu thích.

Gần như, ai đã và đang sử dụng những mẫu điện thoại iPhone đều cảm thấy rất tốt, không muốn đổi điện thoại mới khi điện thoại đang sử dụng quá tốt.

Có nên mua iPhone để thể hiện đẳng cấp?

Nhiều bạn nói vui rằng cứ ra đường cầm theo iPhone auto đẹp trai, xinh gái. Câu nói cửa miệng này quả thực không sai, giới trẻ ngày nay thường thích sử dụng iPhone một phần cũng để khoe mẽ và khoe độ sang của mình có.

 iphone-.jpg

iPhone không đơn thuần là một chiếc smartphone nữa mà là một món đồ thời trang xa xỉ để mọi người bàn tàn về nó. Như chiếc iPhone 13 thì đảm bảo cầm ra đường ai cũng trầm trồ và không hề đụng hàng với bất cứ smartphone nào trên thị trường.

Tất cả là nhờ vào các thiết kế camera mới lạ của Apple, cũng như logo quả táo cắn dở thân thuộc mà ai cũng biết đến!

Hệ điều hành riêng biệt trên iPhone có phải là một lý do?

iphone-11-pro-max-a.jpg

Một lần nữa iPhone có một điểm mà người Việt rất thích đó là sự khác biệt. iOS là một hệ điều hành độc quyền, nhưng có rất nhiều tiện ích chưa kể hệ sinh thái mà Apple xây dựng quả thực rất khó cưỡng lại được, nó đồng bộ với mọi thứ từ iPad, Macbook hay Apple Watch.

Thiết kế độc, lạ có còn là tiêu chuẩn 'riêng' của iPhone?

iPhone X đã ra mắt với thiết kế 'tai thỏ' và đã trở thành trào lưu, mặc dù thời điểm 2017 ai cũng chê phần notch này trông có gì đó xấu. Thiết kế 'tai thỏ' không phải do Apple áp dụng đầu tiên mà là từ một nhà sản xuất Android.

 iphone-11-pro-max-1_.jpg

Nhưng người dùng cứ nhớ đến iPhone X vì phần 'tai thỏ' này và khiến sản phẩm này bán rất chạy. Đặc biệt, theo thời gian cho đến hiện tại thì tai thỏ trên iPhone cũng đã được tối ưu nhỏ hơn, thân thiện hơn khi được trang bị trên iPhone 13 series.

Điều này đã khiến người dùng càng có thiện cảm hơn về iPhone, khi mỗi dòng máy mới ra đều khiến người dùng muốn mua mới ngay lập tức. Ví dụ dễ thấy nhất, là người dùng Việt luôn săn đón các thế hệ iPhone mới nhất của hãng.

Tổng kết

Vậy là, chúng mình đã giúp bạn trả lời câu hỏi tại sao iPhone lại được ưa chuộng đến như thế. Người Việt cũng không hề 'ngoài cuộc' khi cũng rất đam mê các dòng điện thoại mới nhất của iPhone.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu điện thoại iPhone. Có lẽ, dưới đây sẽ là một số sự lựa chọn giá tốt nhất mà bạn có thể đang tâm đó nha.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của mình và đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của Vuasmartphone để cập nhật những thông tin hữu ích về thế giới công nghệ nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: iphone 12 pro max thanh hóa

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa  

Tin mới nhất