OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam với cấu hình siêu khủng

OnePlus 11

Sự kiện ra mắt OnePlus 11 5G tại Việt Nam cũng giống như năm ngoái mình đi tham gia sự kiện ra mắt OnePlus 10T 5G vậy một không gian nhỏ ấm cúng và sự kiện có cả sự hiện diện của những bạn là fan của OnePlus tại Việt Nam nữa. Dù OnePlus không hoạt động nhiều tại thị trường Việt Nam nhiều năm qua nhưng fan của họ vẫn hoạt động sôi nổi.

OnePlus

Chắc chắn phần đầu tiên sẽ là về cấu hình cũng như hiệu năng của máy. Đầu tiên là nền tảng Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm, theo OnePlus thì nó sẽ đem lại hiệu năng CPU nhanh hơn 35%, GPU nhanh hơn 25%, xử lý AI nhanh hơn 4.35 lần và tất nhiên là cả công nghệ ray tracing nữa.
ram OnePlus 11
OnePlus 11 cũng sẽ có bộ nhớ RAM LPDĐR5x lên đến 16GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB UFS 4.0 đem lại tốc độ đọc nhanh hơn 100% và tốc độ ghi nhanh hơn 133%.
Snapdragon 8 Gen 2
Do Snapdragon 8 Gen 2 là một SoC rất mạnh mẽ nên OnePlus cũng cẩn thận trang bị hệ thống tản nhiệt mà họ gọi là VC Gia tốc lạnh. OnePlus cho biết họ cũng sẽ tận dụng AI để phân bổ RAM cho hợp lý, giúp người dùng có thể mở đến 44 ứng dụng mà không lo lắng chuyện phải load lại.
sạc nhanh SuperVOOC 100W
OnePlus sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 100W để sạc cho viên pin 5000mAh, đi kèm thuật toán bảo vệ pin tối ưu tối đa 1600 chu kỳ sạc.
Wi-Fi 7 trên oneplus 11
OnePlus 11 cũng sẽ được trang bị chuẩn Wi-Fi mới nhất hiện nay là Wi-Fi 7.
flagship killer
Về camera, OnePlus trang bị cho chiếc “flagship killer” của mình hệ thống camera hợp tác với Hasselblad với cụm 3 cảm biến, 1 kênh 13 cảm biến quang phổ.
TurboRAW HDR
OnePlus cũng giới thiệu thuật toán TurboRAW HDR của hãng để cải thiện về chất lượng hình ảnh. Quan trọng nhất Snapdragon 8 Gen 2 mang lại bộ ISP Cognitive với khả năng hiệu chỉnh từng thành phần trong ảnh theo thời gian thực và đó cũng là điểm hứa hẹn cải thiện chất lượng ảnh chụp của OnePlus 11.
camera OnePlus 11
OnePlus cũng so sánh một vài hình ảnh chụp từ OnePlus 11 và cho biết nó đúng màu hơn so với 1 đối thủ khác trong cùng phân khúc.
thiết kế OnePlus 11
Về thiết kế, OnePlus 11 lấy cảm hứng từ hố đen vũ trụ để tạo nên một thiết kế độc đáo, với mình thì thiết kế của OnePlus 11 là đẹp cũng như độ hoàn thiện là rất cao.
FluidAMOLED
Việc sử dụng tấm nền FluidAMOLED của Samsung cộng với những hiệu chỉnh của OnePlus cũng sẽ đem lại chất lượng hiển thị tốt cho người dùng, tốc độ làm tươi 120Hz, độ sâu màu 10-bit và trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.
camera oneplus 1
camera oneplus 2
camera oneplus 3
camera oneplus 4
Tiếp tục chia sẻ về camera, Reviewer Vinh Vật Vờ cũng cho biết camera trên OnePlus 11 làm anh khá bất ngờ, đặc biệt là camera ultrawide (siêu rộng). Trong những bức ảnh mà anh so sánh với iPhone 14 Pro Max thì OnePlus 11 xử lý HDR tốt hơn ở một số chi tiết và đó là điểm mà anh ấn tượng.
hiệu năng OnePlus 11
Sang hiệu năng, anh Vinh cho mọi người thấy về chiếc điện thoại này chơi PUBG Mobile cũng như Genshin Impact thì nó tốt như thế nào, cũng như chia sẻ thêm một số điểm benchmark đã chấm được. Về cơ bản OnePlus 11 sẽ có thêm chế độ hiệu năng cao, giúp anh em chơi game mượt hơn nhưng mặc định sẽ không bật.
đánh giá hiệu năng OnePlus 11
Do là một sự kiện có sự tham gia của fan nên sẽ có thêm một mini game nho nhỏ dành cho những người hâm mộ, yêu thích điện thoại OnePlus.
giá OnePlus 11

 Giá OnePlus 11 5G bao nhiêu?

Đến phần hấp dẫn nhất là công bố mức giá, giá OnePlus 11 sẽ bán ra với 2 phiên bản cấu hình, chủ yếu khác nhau ở bộ nhớ lưu trữ và RAM, khởi điểm sẽ từ 17.990.000 đồng cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ và 19.990.000 đồng cho phiên bản 12GB RAM + 256GB bộ nhớ, cũng như đi kèm tương ứng là 2 màu sắc đen titan và xanh lục.

oneplus 11 5G giá bao nhiêu

đen titan và xanh lục

Video giới thiệu về Oneplus 11 5G

 

Tổng kết

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam với cấu hình siêu khủng nhưng giá lại rất hợp lý. Bạn đánh giá như nào về siêu phẩm này và có đáng để trải nghiệm không? 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

Tin mới nhất