Samsung Galaxy S21 FE 5G - smartphone xứng tầm dành cho fan Samsung

Hãng điện thoại Samsung chính thức ra mắt phiên bản Galaxy S21 FE 5G vào ngày 4/1/2021 dành riêng cho người đam mê âm nhạc và tận hưởng trải nghiệm quay, chụp, nghe nhìn, đắm chìm trong âm nhạc cùng thần tượng của GenZ. Với những tính năng hàng đầu về hình ảnh và hiệu suất mạnh mẽ trong một thiết kế hiện đại, Galaxy S21 FE 5G mang đến cho fan hâm mộ GenZ những trải nghiệm đẳng cấp được kế thừa từ Galaxy S21 Series, trao quyền cho người dùng trực tiếp khám phá thế giới qua lăng kính mới, thể hiện bản thân thông qua những hoạt động giải trí và sáng tạo nội dung ưa thích.

Ông TM Roh đã phát biểu "Ở Samsung, chúng tôi chỉ tập trung vào việc mang đến những cải tiến mới nhất trên thiết bị di động cho mọi người", TGĐ và GĐ bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động, (Mobile eXperience) Công ty Điện tử Samsung cho biết. "Chúng tôi đã thấy được những phản hồi đáng kinh ngạc đối với dòng sản phẩm Galaxy S20 FE và Galaxy S21. Vì vậy, chúng tôi đã không ngần ngại ra mắt S21 FE 5G, trang bị cho thiết bị những tính năng cao cấp quan trọng nhất cho những fan hâm mộ trung thành của dòng  Galaxy – tập trung vào việc cung cấp một chiếc điện thoại thông minh đáp ứng được những nhu cầu quan trọng nhất của họ"

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G có thiết kế đẹp, cao cấp, tinh tế và thời trang

Samsung Galaxy S21 FE 5G sở hữu khung viền nhôm bóng bẩy, mặt lưng bằng nhựa có độ nhám nhẹ chống bám vân tay và chống trượt tốt, các cạnh viền hoàn thiện bo cong nhẹ tạo nét mềm mại và tinh tế cho tổng thể thiết kế, đồng thời còn tạo cho bạn cảm giác cầm nắm chắc tay khi sử dụng.

Samsung Galaxy S21 FE 5G chỉ mỏng 7.9 mm và nhẹ chỉ 177 g, dễ dàng sử dụng bằng một tay kể cả với các bạn nữ với lòng bàn tay nhỏ, thuận tiện, linh hoạt, cũng tiện bảo quản và mang theo bên người.

2

Hãng đã mang đến nhiều lựa chọn màu sắc thời trang cho Samsung Galaxy S21 FE 5G, từ xanh Olive, tím Pastel nhẹ nhàng đến trắng Flora và đen Graphite tinh tế thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, tự tin mix với mọi phong cách và trang phục.

 q

Samsung Galaxy S21 FE 5G có màn hình giải trí cực "đỉnh"

Nếu như bạn đang tìm một mẫu smartphone có màn hình giải trí đỉnh đến từng chi tiết đến màu sắc, thì chắc chắn Samsung Galaxy S21 FE 5G là một sự lựa chọn quá đỗi tuyệt vời. Màn hình của Galaxy S21 FE 5G được trang bị một loạt tính năng cao cấp nhất của nhà Samsung từ tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz cho đến kích thước lớn 6.4 inch.

Samsung Galaxy S21 FE 5G mang lại cho bạn một không gian giải trí mãn nhãn, đắm chìm trong những bộ phim gay cấn hay chiến game cực đã. Việc tần số quét 120Hz trên Galaxy S21 FE 5G còn đảm bảo trải nghiệm chuyển cảnh siêu nhanh. Sau khi dùng S21 FE 5G một thời gian, bạn sẽ khó để đổi qua mẫu smartphone khác vì tốc độ mượt mà của chiếc điện thoại này mang lại.

3

Samsung Galaxy S21 FE 5G có hiệu năng đỉnh với chip Exynos 2100

Tuy Galaxy S21 FE 5G chỉ được trang bị chip Exynos 2100 cùng 8GB RAM và 128GB ROM  tại thị trường Việt Nam, chứ không phải là Snapdragon 888. Thế nhưng tôi nghĩ Exynos 2100 là con chip quá vượt trội vì đây vẫn là một trong những con chip hàng đầu của hãng. Hiệu năng trên Galaxy S21 FE 5G có thể gánh tất cả tác vụ một cách dễ dàng, bạn có thể “chiến” gần như tất cả các game với tùy chọn cao nhất mà không ngại giật lag. Các tín đồ công nghệ phải ngạc nhiên trước chất lượng hình ảnh, video và đồ họa ấn tượng khi xem phim, nghe nhạc...

fg

Bộ nhớ trong của Samsung Galaxy S21 FE 5G là 128 GB lá quá đủ cho nhu cầu lưu trữ cá nhân của bạn. Hỗ trợ 5G cho tốc độ mạng nhanh, độ trễ thấp với đường truyền mạng ổn định, đảm bảo độ mượt kết nối cho điện thoại ở trên mọi không gian sử dụng mạng.

bv

 

Samsung Galaxy S21 FE 5G có cụm camera chất lượng

Camera trước Samsung Galaxy S21 FE 5G sở hữu cảm biến lên đến 32 MP với khả năng điều chỉnh góc chụp, tích hợp các tính năng ghi hình thông minh để tạo các bức ảnh selfie hoàn hảo không cần chỉnh sửa qua bộ lọc. 

Galaxy S21 FE 5G hỗ trợ quay video 4K, bạn có thể bật/tắt chế độ chống rung khi quay để loại bỏ chuyển động tối ưu, mang lại những thước phim ổn định nhất, màu sắc video cũng khá rực rỡ với độ chi tiết cao. 

mm

Với camera góc siêu rộng có trường nhìn đến 123 độ thì bạn có thể chụp phong cảnh cho hình ảnh rất chi tiết và không bị méo nhiều ở góc.

zz

Galaxy S21 FE 5G còn được trang bị chế độ Night Mode cải thiện chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Máy bắt nét khá nhanh, chi tiết có độ nét ở mức chấp nhận được, màu sắc tái tạo ở tông ấm, nếu có vật thể di chuyển nhanh thì chúng có thể hơi nhòe khi xuất hiện trong hình.

 as

Samsung Galaxy S21 FE 5G có pin lớn lên đến 4500 mAh

Samsung đã trang bị cho Galaxy S21 FE 5G viên pin dung lượng tốt lên tới4500 mAh, cho phép bạn sử dụng liên tục suốt ngày dài với các tác vụ tổng hợp ở điều kiện độ sáng, âm thanh 100%, sử dụng wifi trong điều kiện máy lạnh (thời gian sử dụng/sạc có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng).

vv

Với chế độ sạc nhanh 25 W nhanh chóng phục hồi 0 - 100% năng lượng cho điện thoại chỉ trong 90 phút, không cần chờ quá lâu để tiếp tục sử dụng. Ngoài ra máy còn hỗ trợ sạc không dây 15 W, sạc ngược không dây 4.5 W cho các thiết bị đồng hồ, tai nghe có hỗ trợ.

Vô địch trong mức giá cùng phân khúc smartphone, mẫu Samsung Galaxy S21 FE 5G (6GB/128GB) của dòng Galaxy S hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.

Tổng kết

Qua bài viết "Samsung Galaxy S21 FE 5G - smartphone xứng tầm dành cho fan Samsung" hi vọng sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tốt hơn về siêu phẩm Samsung Galaxy S21 FE 5G. Chúc bạn sớm sở hữu em nó bên mình.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại Samsung chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất