Samsung Galaxy S22 Series được nâng cấp mạnh mẽ về Camera

Đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22


Tháng 1/2022 vừa qua, giới công nghệ đã có một phen lác mắt trước sự ra đời của Samsung Galaxy S22 Series. Bộ ba S22 nhanh chóng nhận được những hưởng ứng vô cùng tích cực từ người tiêu dùng và những ai yêu công nghệ. Đặc biệt không thể bỏ qua sức mạnh siêu ấn tượng của cụm camera. Hãy cùng tìm hiểu và so sánh sự khác biệt giữa Galaxy S22 Series và Samsung Galaxy S21 trong bài viết dưới đây nhé!

 Samsung Galaxy S22 

1. Vì sao camera trên Samsung Galaxy S22 Series nhận được đánh giá cao?

Bộ ba Galaxy S22 Series bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Trong bộ sản phẩm mới, Samsung đã có bước tiến đột phá khi có sự nâng cấp siêu mạnh về camera.

1.2. Công nghệ AI hoạt động mạnh mẽ nhất của Samsung
Camera trên Galaxy S22 Series xứng đáng là chiến binh mạnh mẽ nhất của thương hiệu. Với sự cải tiến mạnh mẽ về công nghệ AI, thiết bị sở hữu khả năng mô phỏng hoàn hảo hơn, nâng cao chất lượng hình ảnh cùng khả năng nhận dạng chủ thể chính xác. Tính năng xóa phông nền cũng hoạt động tốt hơn khi hạn chế tình trạng xóa lẹm vào những chi tiết nhỏ của vật thể chính.

Ngoài ra, khả năng xóa phông còn hoạt động tốt không chỉ với chủ thể là con người. Ngay cả chụp thú cưng, vật thể cũng tách lớp lông của vật nuôi khỏi phông nền rất tốt. Tốc độ khung hình tự động tối ưu theo từng cảnh quay, hạn chế tối đa thời gian chết khi quay chụp.

1.1. Khả năng chụp bóng đêm hoàn hảo nhờ chế độ Nightgraphy
Series Galaxy S22 đã thực sự làm chủ bóng đêm khi sở hữu thông số camera vô cùng ấn tượng. Cụ thể, Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22+ sở hữu camera chính 50 MP, cụm camera tele 10 megapixel và camera siêu rộng 12 MP. Galaxy S22 Ultra sở hữu cụm camera siêu khủng với độ phân giải của camera chính lên tới 108 MP. Camera siêu rộng 12 MP cùng hai ống tele 10 MP. Thông số camera trước cũng “đánh bại” mọi đối thủ trên thị trường với độ phân giải lên tới 40 MP.

Những con số này đã nói lên khả năng chụp siêu nét và sinh động của camera trên Series Galaxy S22. Các thủ thuật được xử lý rất nhanh, bắt sáng tốt và sắc nét tới từng chi tiết. Bạn không sợ bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Hơn thế, chế độ Nightgraphy mang lại những khung hình cực đẹp dù trong điều kiện thiếu sáng. Nếu bạn có thói quen chụp ban đêm thì chắc hẳn đây là một “con máy” dành cho bạn đấy.

Cảm biến ảnh tăng 23% để có thể thu sáng nhiều hơn, thấu kính được phủ lớp nano chống phản xạ giúp giảm độ lóa cho bức ảnh. Thuật toán ISP trên công nghệ AI sẽ nâng cao hình dạng, tông màu và chi tiết thực của đối tượng dù chụp vào ban đêm. Đặc biệt hơn, camera trên dòng Galaxy S22 Ultra còn sở hữu chế độ chống rung IOS và VDIS bù chuyển động. Góc điều chỉnh rộng hơn lên tới 58% so với thế hệ tiền nhiệm Samsung s21 ultra 5g. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu những video mang tính nghệ thuật cao hơn, mượt mà và ít bị crop hơn.

camera trên Samsung Galaxy S22

1.3. Biên tập ảnh không thông qua ứng dụng thứ ba

Giờ đây, bạn đã không còn nỗi lo dìm hàng vì Samsung Galaxy S22 series cho phép người dùng có thể biên tập ảnh trực tiếp, xóa những chi tiết thừa nhờ tính năng Object Eraser. Không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng chỉnh ảnh nào, mọi thứ đều trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

1.4. Samsung không quên bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội cho camera

+ Khả năng thu phóng ấn tượng: Người dùng có thể thu phóng tầm nhìn từ 3x đến 30x mà vẫn sắc nét, không bị nhòe mờ giảm chất lượng.

+ Điều chỉnh khung hình tự động: Dù bạn có di chuyển máy sang nhiều góc khác nhau thì camera trên Samsung Galaxy S22 series vẫn giúp bạn giữ nguyên tâm điểm vật thể trước đó. Chỉ với thao tác chạm và khóa màn hình khi quay, giờ đây bạn co thể điều chỉnh khung hình tự động mà vật thể vẫn không bị thay đổi.

+ Khả năng quay hai camera cùng một lúc: Thật bất ngờ và siêu việt hơn bất kỳ dòng máy nào đang có trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể quay chụp cùng một lúc cả camera trước và sau để có thể thu trọn nhiều góc quay.

+ Nhiều kết quả ảnh chụp với một lần chạm: Chỉ với 20 giây bấm máy, bạn đã có thể nhận về kết quả quay chụp dưới nhiều định dạng như ảnh tĩnh, vòng lặp, tua nhanh,… Mọi khoảnh khắc đều được ghi lại một cách nhanh chóng chỉ với một lần chạm. Quả là điều thú vị đúng không nào?

Nếu như camera của galaxy s21 series vẫn tồn tại khá nhiều hạn chế thì dường như, Samsung đã thực sự có bước nhảy vọt mạnh mẽ trong cụm camera trên sản phẩm mới lần này.

2. Samsung Galaxy S22 series đã thuyết phục người dùng bằng những hiệu năng nào?

Không chỉ dừng lại ở camera, Samsung liên tục tung ra những hiệu năng đáng nể trong dòng sản phẩm mới của mình. Gây ấn tượng mạnh mẽ và khiến mọi đối thủ khác trên thị trường đều cảm thấy đáng gờm. Tân binh này dường như là kết quả của sự tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu, cải tiến, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

2.1. Tính năng đa nhiệm trên màn hình lớn

Bạn có thể thưởng thức nội dung trên màn hình lớn thông qua tính năng Smart View, trình chiếu nội dung di động lên TV để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời hay những bài thuyết trình hiệu quả. Cho phép người dùng truy cập ứng dụng điện thoại trên máy tính giờ đây không còn là điều xa xỉ đối với Galaxy S22 Series. Trong khi sử dụng trên máy tính, bạn vẫn có thể thực hiện các thao tác khác trên điện thoại.

2.2. Vi xử lý mạnh mẽ trên tiến trình sản xuất 4nm

Được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất trên thị trường hiện nay, Samsung Galaxy S22 series mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Làm vlog, chơi game, lướt web,… đều trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

2.3. Trải nghiệm thiết bị cả ngày với dung lượng pin cực khủng

Chỉ cần một lần sạc, bạn đã có thể trải nghiệm sản phẩm trong suốt một ngày dài. Nếu như bạn không sử dụng những ứng dụng nặng trong nhiều giờ đồng hồ thì điều này không hề gây khó khăn cho Galaxy S22. Hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W giúp làm đầy pin trong tích tắc. Chia sẻ pin sạc không dây dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Viên pin trên Galaxy S22 là 3,700 mAh, Galaxy S22+ sở hữu viên pin 4,500 mAh và Galaxy S22 Utra là 5,000 mAh để bạn thoải mái trong mọi hoạt động trên thiết bị, Samsung Galaxy S22+ đã được chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn USB-IF.

2.4. Nâng cấp hệ thống bảo mật dữ liệu

Bảo mật dữ liệu cá nhân sẽ hoạt động hiệu quả cùng chế độ Samsung Knox. Knox Vault giữ thông tin sinh trắc học của bạn an toàn. Chỉ cho phép truy cập dữ liệu vào những ứng dụng mà người dùng đồng ý. Điều này sẽ đảm bảo dữ liệu tối đa hơn. Mặc dù Apple đã triển khai tính năng này từ khá lâu nhưng đối với sản phẩm của Samsung, đây là một sự cải tiến đáng kể. ID Touch trên màn hình giúp mở khóa dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2.5. Đề cao cá nhân hóa với One UI

Thông qua One UI, bạn có thể cá nhân hóa thiết bị bằng việc sắp xếp các ứng dụng theo giao diện mà mình yêu thích. Tự động tạo nhân vật, icon riêng mà bản thân yêu thích. Đây là một điểm sáng tạo trên Samsung Galaxy S22 series.

Camera Samsung Galaxy S22 series là bước tiến thành công của hãng khi nhận về cơn mưa lời khen. Nếu bạn là tín đồ chụp ảnh, thường xuyên chụp ban đêm hay quay video chuyên nghiệp, đừng bỏ qua chiếc flagship này nhé!

One UI

Hi vọng bài viết "đánh giá camera của samsung galaxy s22 series" giúp bạn phần nào thấy được sức mạnh của camera trên bộ 3 s22 này.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại Samsung chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất