Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu? Titan tự nhiên có là đối thủ của iPhone 15 Pro Max?

Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu

Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu?

Samsung Galaxy S24 Ultra có tổng cộng 4 màu gồm: Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và Vàng Titan. Như thường lệ, tuỳ chọn màu sắc độc quyền chỉ có thể mua được trên trang bán hàng của Samsung. Với các màu sắc đặc biệt bao gồm: Xanh Lục Jadeite, Cam Cát Sandstone và Xanh Sapphire. 

S24 Ultra có mấy màu

Galaxy S24 Ultra là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu khung viền với vật liệu là Titan. Đây cũng là mẫu Galaxy duy nhất từ trước đến giờ của Samsung có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt nhất từ trước đến nay.

Galaxy S24 Ultra Vàng Titan

Galaxy S24 Ultra Vàng Titan

Galaxy S24 Ultra xám titanium

Galaxy S24 Ultra xám titanium

Galaxy S24 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, đi cùng với 12 GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 1 TB. Sản phẩm có camera 200 MP tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Viên pin trên máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W. Cuối cùng, bút S-Pen đặc trưng vẫn được trang bị trên Galaxy S24 Ultra.

Màu nào đẹp nhất trong các màu của Galaxy S24 Ultra

Trước khi đánh giá màu nào là màu đẹp nhất của Galaxy S24 Ultra chúng ta sẽ cùng lướt qua chi tiết hơn các màu của sản phẩm nhé.

Galaxy S24 Ultra Màu Tím Titan

Với phiên bản màu Tím Titan thì khung viền có màu nhạt hơn đáng kể so với màu của mặt lưng, điều này phần nào khiến cho phiên bản màu này hơi "lạc quẻ". Ngoài ra màu tím cũng sẽ khá kén người dùng, riêng cá nhân mình thực sự không đánh giá cao phiên bản này của S24 Ultra.

 Galaxy S24 Ultra Màu Tím Titan

Galaxy S24 Ultra Màu Vàng Titan

Màu Vàng Titan trên S24 Ultra khá bắt mắt, khung viền mà mặt lưng đồng bộ hơn. Về tổng thể phiên bản này vừa đủ nổi bật nhưng vẫn hài hòa, dễ chịu, đủ sang trọng và có lẽ đây là một trong những màu sẽ được nhiều người lựa chọn. 

Galaxy S24 Ultra Màu Vàng Titan

Galaxy S24 Ultra Màu Đen Titan

Màu Đen chưa bao giờ là lỗi thời, khi màu đen kết hợp với Titan thì thậm chí còn sang xịn mịn hơn nữa. Nếu bạn thích một màu sắc an toàn, trường tồn với thời gian thì đây là lựa chọn tốt nhất.

Galaxy S24 Ultra Màu Đen Titan

Galaxy S24 Ultra Màu Xám Titan 

Nếu thích một màu sắc đơn giản nhưng lại không thích phiên bản màu Đen thì giờ đây đã có thêm màu Xám Titan. Phiên bản màu Xám này khá sáng, gần giống màu than chỉ nhưng sáng và nổi bật hơn. Cá nhân mình thì đây là màu sắc đẹp nhất trong các tùy chọn màu của S24 Ultra. 

Galaxy S24 Ultra Màu Xám Titan

Galaxy S24 Ultra Màu Xanh Lục Jadeite

Jadeite cũng là một loại đá cẩm thạch hay còn được gọi là ngọc jadeite có màu xanh lục đặc trưng. Màu Xanh Lục Jadeite của Galaxy S24 Ultra có phần hơi giống màu xanh mint nhẹ nhàng hơn, đây là một phiên bản màu sắc khá mới mẻ, nổi bật.

Galaxy S24 Ultra Màu Xanh Lục Jadeite

Galaxy S24 Ultra Màu Cam Cát Sandstone

Sandstone là đá sa thạch, một loại đá trầm tích có thành phần chủ yếu là các hạt silicat với màu cam đặc trưng của vùng đất Navajo thuộc tiểu bang Arizona, miền Tây Nam nước Mỹ.

Galaxy S24 Ultra Màu Cam Cát Sandstone

Phiên bản Galaxy S24 Ultra màu Cam Cát Sandstone là màu nổi bật nhất trong tất cả các màu của máy và nếu bạn thích một cái gì đó mới lạ, có chút phá cách, trẻ trung, năng động thì đây là lựa chọn phù hợp. 

Galaxy S24 Ultra Màu Xanh Sapphire

Sapphire thì có lẽ đã quá quen thuộc rồi. Galaxy S24 Ultra Xanh Sapphire cũng có tông màu xanh dương nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ nhưng vẫn tươi mới, bắt mắt.

Galaxy S24 Ultra Màu Xanh Sapphire

Tạm kết

Sau bài chia sẻ Samsung Galaxy S24 Ultra có mấy màu? Có thể thấy, màu nào của Galaxy S24 Ultra đẹp nhất chắc chắn còn tùy thuộc vào góc nhìn, sở thích của mỗi người. Mỗi màu sắc đều có những câu chuyện, đặc trưng riêng. Riêng với cá nhân mình thì các phiên bản Màu Xám Titan là màu đẹp nhất trong bộ sưu tập 7 màu của S24 Ultra. Nhưng nếu hỏi mình màu nào ấn tượng thì có lẽ đó là màu Cam Cát Sandstone, nó chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi cầm trên tay sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 


VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại iPhone uy tín tại Thanh Hóa. Ngoài ra, Vuasmartphone còn là trung tâm sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, với các kim chỉ nam trong hoạt động của mình: 

✔️ Thay thế linh kiện zin, chính hãng. 

✔️ Xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa. 

✔️ Tặng Gift Cards giảm giá sửa chữa 10% cho lần tiếp theo 

✔️ Thời gian sửa chữa bảo hành từ 1 đến 2 tiếng, lấy ngay 

✔️ Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng 

✔️ Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao 

Tham khảo:  

Thay pin iPhone 12 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 12 Pro Max

Thay pin iPhone 13 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 13 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 14 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 15 Pro Max

Thay màn hình iPhone

Thay PIN iPhone

Sửa Face ID iPhone

Thay màn hình Samsung

Thay PIN Samsung

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 


Hotline 24/7: 096.136.1234

Tin mới nhất