Samsung Galaxy Watch 5 Pro có thể là đồng hồ thông minh đầu tiên làm được điều này!

Ice Universe - người dùng Twitter chuyên tiết lộ thông tin rò rỉ về sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, cho biết Samsung Galaxy Watch 5 Pro sẽ có thời lượng pin lên tới ít nhất 3 ngày.

Đây là một tin tức cực kì gây "sốc" cho giới hâm mộ, đặc biệt là những ai chuyên dùng đồng hồ thông minh. Bởi vì hiện tại, các sản phẩm đang có mặt trên thị trường chỉ trụ được khoảng 1 ngày (với các tác vụ thông thường), và 2 ngày là cao nhất khi đặt vào chế độ tiết kiệm pin.

tweettietlothoiluongpincuasamsunggalaxywatch5protieuchuan

Kể cả những tên tuổi "sừng sỏ" trong giới đồng hồ thông minh như Fossil, Apple cũng đang vật lộn với bài toán là vừa trang bị công nghệ hiện đại, nhưng phải đảm bảo thời lượng pin đủ làm hài lòng người dùng.

Samsung Galaxy Watch 5 Pro trước đây được đồn đoán rằng sẽ bị cắt bỏ núm xoay xung quanh đồng hồ, để tập trung vào thiết kế viên pin. Cộng kèm với cải tiến về vi xử lý trên tiến trình mới, có thể trông đợi vào thời lượng pin trên Samsung Galaxy Watch 5 Pro.

smartwatch-01tieuchuan

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2022 sẽ được khai mạc vào ngày 10/8 nhằm giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Z Flip4Galaxy Z Fold4 và Galaxy Watch 5 Series,... Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện, giúp quý độc giả có cái nhìn toàn cảnh đầy đủ và chi tiết nhất.

galaxy-unpacked-august-update

Các bạn nghĩ sao về thời lượng pin tận 3 ngày của Samsung Galaxy Watch 5 Pro? Liệu Samsung có thể gây bất ngờ không, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Đừng quên hãy liên tục theo dõi trang tin tức của Vuasmartphone để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về kho công nghệ nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình. 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất