Samsung Galaxy Z Flip5 có mấy màu? Màu nào HOT nhất?

Samsung Galaxy Z Flip5 có mấy màu

1. Samsung Galaxy Z Flip5 có mấy màu?

Galaxy Z Flip5 mới nhất đến từ nhà Samsung đã có màn trình diễn tuyệt vời với nhiều cải tiến nổi bật đi kèm hiệu năng mạnh mẽ đến từ chipset Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy. Đặc biệt, phần nếp gấp ngay trên màn hình đã được khắc phục giúp cho trải nghiệm người dùng trở nên thoải mái hơn qua những thao tác vuốt chạm.

Dù vậy, một khía cạnh được nhiều quan tâm nhất vẫn là gam màu sắc đa dạng mà thiết bị đang sở hữu. Vậy Samsung Galaxy Z Flip5 có mấy màu?

Samsung Z Flip5 có mấy màu

Hiện tại, Galaxy Z Flip5 có 4 gam màu hot: Xanh Mint, Tím , Xám đen, Kem.

1.1. Samsung Galaxy Z Flip5 màu Xanh Mint (Light Green)

Với những ai đang tìm hiểu Z Flip5 có mấy màu? Thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm Xanh Mint – một màu xanh lá cây dịu nhẹ nhưng đủ khiến các SamFans mê mẩn. Có thể nói từ năm 2022 trở lại gần đây, giới trẻ ngày càng ưa chuộng gam màu này bởi sự tươi mát, mới mẻ và trẻ trung. Đặc biệt, chúng làm nổi bật lên cá tính và phong cách của người sở hữu.

Samsung Galaxy Z Flip5 Xanh Mint

Bên cạnh việc đại diện cho những điều tích cực hay sự may mắn, Xanh Mint còn là gam màu phù hợp với người mệnh Mộc và Hỏa. Vì vậy bạn có thể tham khảo theo khía cạnh phong thủy để tìm ra cho mình chiếc dế yêu có màu sắc thích hợp.

1.2. Samsung Galaxy Z Flip5 màu Tím (Lavender)

Nếu bạn đang tìm đáp án cho câu hỏi Galaxy Z Flip5 có mấy màu và màu nào là thích hợp nhất thì có thể tham khảo thử sắc Tím này. Đây cũng là gam màu được ưa chuộng khá nhiều trong thời gian dạo gần đây. Điều này cũng cho thấy Samsung đã tốn kha khá tâm tư vào việc chọn màu vừa tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại lại vừa hợp với xu hướng người dùng ngày nay.

Samsung Galaxy Z Flip5 màu Tím

Z Flip5 màu Tím nhận về nhiều lời khen đến từ các SamFans, có thể nói đây là gam màu ngọt ngào và tinh tế giúp người dùng chúng trở nên tự tin hơn. Đặc biệt người mệnh Hỏa và Thổ sử dụng hai phiên bản này rất là hợp đấy.

1.3. Samsung Galaxy Z Flip5 màu Xám đen (Gray)

Xám đen chính là đáp án đầu tiên cho câu hỏi Samsung Z Flip5 có mấy màu. Đây là gam màu không quá xa lạ đối với chúng ta. Sử dụng chiếc Z Flip5 màu đen vừa là giải pháp an toàn lại vừa tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp vốn có. Không những vậy, người dùng có thể sáng tạo thoải mái nếu biết cách phối hợp chúng với những kiện khác như ốp lưng,…

Samsung Galaxy Z Flip5 màu Xám

Mặt khác, xét theo phong thủy thì gam màu xám đen lại phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc. Sử dụng màu sắc này sẽ giúp cho con đường làm ăn hay sự nghiệp trở nên tốt lành hơn.

1.4. Samsung Galaxy Z Flip5 màu Kem (Cream)

Bên cạnh đó, Kem cũng là gam màu được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng pha đâu đó chút trầm lắng. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng cá tính yêu thích màu sắc đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Samsung Galaxy Z Flip5 màu Kem

Xét về mặt ngũ hành phong thủy, Z Flip5 màu Kem phù hợp với 2 mệnh là Thủy và Kim. Đương nhiên, nếu sử dụng màu hợp mệnh sẽ giúp cho cuộc sống người dùng trở nên tốt hơn. Dù vậy, bạn vẫn có quyền lựa chọn điện thoại có màu sắc mà mình thích nhất.

2. Samsung Galaxy Z Flip5 màu nào đẹp và ấn tượng nhất?

Có thể nói, Z Flip5 các phiên bản màu Đen, Kem, Tím hay Xanh Mint đều có những nét đẹp và mang ý nghĩa riêng. Vì vậy, bạn có thể chọn màu theo ý thích hay nhận thêm nhiều sự tự vấn đến từ những người mà mình tin cậy.

Nếu bạn yêu thích các màu sắc an toàn, trường tồn theo thời gian thì có thể chọn sắc Đen và Kem. Còn nếu muốn sở hữu những màu sắc tươi mới, trẻ trung, hợp xu hướng thì có thể tham khảo sắc Tím và Xanh Mint.

Riêng tôi thì thấy Z Flip5 màu Xanh Mint chính là chân ái. Không biết có ai cùng sở thích với mình không? Hãy để lại bình luận cho mình biết nhé

Samsung Galaxy Z Flip5 màu nào đẹp

3. Tổng kết

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 có mấy màu và chọn màu nào thì phù hợp đã được Vuasmartphone liệt kê cũng như tư vấn ngay phía trên bài. Đồng thời, các bạn độc giả có thể để lại comment ngay dưới phần bình luận để chúng mình có thể tham khảo nhiều ý nghĩa màu sắc cũng như xu hướng gam màu đang hot hiện tại nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu và trên tay Samsung Galaxy Z Flip5 sớm nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234

Tin mới nhất