Samsung Z Fold 4 giá bao nhiêu? Gá cao hơn Z Fold3 nhưng vì sao đáng mua?

1. Samsung Z Fold4 giá bao nhiêu tại các thị trường?

Thông tin đầu tiên bài viết sẽ cập nhật những báo cáo rò rỉ về câu hỏi Samsung Z Fold4 giá bao nhiêu? Để người dùng có cái nhìn tổng quan về giá trước nhé. 

Dòng điện thoại gập này hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Nên đã có những thông tin rò rỉ cho rằng chiếc máy này sẽ được giảm giá để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt có thể cạnh tranh với những đối thủ mới tham gia thị phần dòng máy gập này. 

gia-cua-samsung-z-fold4

Theo như các nguồn tin được cập nhật lại thì giá bán của chiếc máy Galaxy Z Fold4 này sẽ thấp hơn mức 1.799 USD. Mức giá này sẽ tương đương với khoảng 41.7 triệu đồng. Thông tin này được đưa ra bởi sự so sánh giá với các dòng trước. 

Với dòng Fold2 được bán mức giá là 2000 USD và dòng Fold3 đã được ra mắt mức giá giảm còn 1.799 USD. Nên mức giá của dòng Fold4 được dự đoán sẽ là thấp hơn 1.799 USD

2. Giá Samsung Z Fold4 khi về Việt nam thường cao hơn bao nhiêu?

Tiếp theo, hãy cùng cập nhật Samsung Z Fold4 giá bao nhiêu khi về thị trường Việt Nam nhé. Đa phần hầu hết các sản phẩm ra mắt ở thị trường Quốc tế về Việt Nam thì mức giá bán sẽ không thể bằng nhau, mà sẽ có một chút chênh lệch. 

Giống như dòng Fold3 khi được ra mắt với mức giá khởi điểm ở thị trường nước ngoài là 1.799 USD. Và mức giá bán của chiếc điện thoại này tại thị trường Việt Nam là 41.990.000 VNĐ với bản ROM 256GB. Còn với phiên bản ROM 512GB là 44.990.000 VNĐ

samsung-z-fold4gia-ve-viet-nam-cao-hon-bao-nhieu-samsung-z-fold4

Chắc hẳn rằng giá Z Fold4 sẽ có chênh lệch khi về Việt Nam. Nhưng hiện tại chiếc điện thoại này vẫn chưa được ra mắt, nên vẫn chưa có một con số chênh lệch cao hơn cụ thể là bao nhiêu. 

3. Giá hàng xách tay Z Fold4 mua sớm nhất mắc hơn bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có khá là nhiều cách mua sản phẩm khác nhau ví dụ như là mua hàng xách tay từ Hàn, Mỹ về. Hay có thể mua sản phẩm từ cửa hàng chính hãng với mức giá niêm yết. Thường thì các dòng máy xách tay sẽ có mức giá khác nhau và có sự chênh lệch tùy vào từng thời điểm. 

Ví dụ như dòng Galaxy Z Fold 3 có mức giá bán hàng xách tay từ Hàn Quốc về thì sẽ có giá nguyên seal là 34.990.000 bản 256GB. Còn với bản 512GB thì sẽ có mức giá 36.990.000 VNĐ. Còn hàng niêm yết cửa hàng sẽ có giá là 41.990.000 VNĐ và 44.990.000 VNĐ

gia-hang-xach-tay-samsung-z-fold4

Khi so sánh hai mức giá trên thì có thể thấy được mức giá mua hàng xách tay về rẻ hơn khá là nhiều. Nhưng việc mua hàng xách tay sẽ đi kèm theo chế độ bảo hành không được rõ ràng, mập mờ, khi có lỗi phát sinh thì phần thiệt vẫn ở khách hàng. 

Mức giá bán hàng xách tay này sẽ thay đổi theo từng thời điểm và nhu cầu sản phẩm trên thị trường. Nếu sản phẩm không cháy hàng thì mức giá này sẽ giảm dần theo độ mất giá của sản phẩm. Nhưng nếu sản phẩm cực kỳ hót bị khan hiếm hàng trên thị trường thì giá sản phẩm sẽ cao hơn. 

4. Tại sao lại có sự chênh lệch giá bán Z Fold4 giữa các cửa hàng?

Hiện tại để trả lời cho câu hỏi tại sao có sự chênh lệch giá bán khác nhau giữa các thương hiệu cửa hàng lớn nhỏ. Thì câu trả lời có thể là hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau cung cấp sản phẩm Z Fold của nhà Samsung

Nhưng sẽ có những cửa hàng bán lẻ hàng xách tay, nhập khẩu không phải là hàng Samsung cung cấp cho thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này sẽ có mức giá bán thấp hơn, nhưng nó sẽ không rõ nguồn gốc và khó được nhận bảo hành.

tai-sao-co-su-chenh-lenh-gia-samsung-z-fold4

Còn với sản phẩm được cung cấp cho thị trường Việt Nam, thì nhà phân phối cho các nhà bán lẻ ủy quyền thì mức giá không chênh lệch quá nhiều. Nhưng mức giá bán ra không do nhà Samsung quy định mà sẽ cho từng hệ thống cửa hàng điều chỉnh. Mức giá bán chỉ quy định cao nhất không quá 10%, còn mức giá bán thấp nhất thì không có quy định. 

Mức giá bán thấp nhất sẽ tùy thuộc vào từng nhà bán lẻ, đì kèm theo những khuyến mãi, giảm giá của từng chuỗi cửa hàng khác nhau. Nên mức giá bán giữa các cửa hàng sẽ có sự chênh lệch giá. 

5. Thời điểm nên mua Samsung Galaxy Z Fold4 giá tốt nhất?

Đối với dòng Samsung Galaxy Z Fold3 thì sau khoảng 6 tháng lên kệ thì mức giá của sản phẩm này cũng đã hạ nhiệt so với lúc đầu. Lý do việc này là do Samsung có ý định nhường cho sản phẩm flagship mới Galaxy S22 tại thời điểm đó. 

Và mức giá sản phẩm Z Fold3 đã giảm 24% so với thời điểm ra mắt từ 41.990.000 VNĐ xuống còn 31.990.000 VNĐ.

thoi-diem-mua-tot-nhat-gia-samsung-z-fold4

Hầu hết các sản phẩm công nghệ theo thời gian đều sẽ có mức giá giảm dần, chỉ là giảm nhiều hay ít theo từng sản phẩm. Nên cũng sẽ không có một thời điểm nhất định nào có thể xác định được là mua sản phẩm được mức giá tốt nhất. 

Nếu bạn đơn giản chỉ thích sản phẩm này và muốn sở hữu nó thì bạn có thể đợi từ tầm 3 đến 6 tháng để xem mức giá giảm. Cũng như chờ những bài đánh giá chi tiết sản phẩm rồi mới quyết định mua. Nhưng điều này cũng đi đôi với việc mất đi nhiệt của sản phẩm. 

Nếu bạn quá thích sản phẩm này và muốn sở hữu nó ngay, mới nhất, nhanh nhất. Thì thời điểm thích hợp là đăng ký mua sản phẩm sớm nhất. Để có thể nhận kèm theo những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các cửa hàng chính hãng. 

7. Tạm kết.

Bài viết Samsung Z Fold 4 giá bao nhiêu? Mua lúc nào giá sẽ tốt nhất? Đã cập nhật thông tin mới nhất về mức giá của sản phẩm này. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại Samsung chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất