Tai nghe chơi game giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất 2022

Hiện nay các hãng tai nghe liên tục cho ra nhiều dòng tai nghe chơi game giá rẻ với đa dạng mức giá, thiết kế khác nhau. Vậy đâu là dòng tai nghe chơi game tốt nhất mà game thủ nên sở hữu. Dưới đây là gợi ý top những dòng tai nghe chơi game chất lượng, giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay, cùng mình khám phá ngay nhé.

Tai nghe chơi game khác gì so với tai nghe thông thường?

Tai nghe chơi game là những dòng tai nghe chuyên phục vụ cho mục đích chơi game của các game thủ. Do đó chúng sẽ có một số tính chất khác với tai nghe thông thường. Giúp cho người chơi có trải nghiệm thú vị và chân thật hơn. Chính vì vậy hầu hết các game thủ luôn ưu tiên chọn tai nghe chơi game chuyên dụng chứ không lựa chọn tai nghe thông thường. 

Về thiết kế bên ngoài

Tai nghe chơi game thường sẽ có thiết kế bên ngoài bắt mắt hơn so với các dòng tai nghe thông thường. Nếu những dòng tai nghe over-ears thông thường có thiết kế vô cùng tối giản. Thì những thiết kế của tai nghe chơi game lại có phần nổi bật và có kích thước to hơn. 

Bên cạnh đó những thiết kế tai nghe chơi game cũng được sản xuất với trọng lượng nhẹ hơn, mút đệm êm hơn. Việc này nhằm đảm bảo người sử dụng trong thời gian lâu vẫn không bị ảnh hưởng.

Nếu quá nặng hoặc quá bị thì trong một thời gian dài sẽ dễ gây khó chịu, thậm chí gây ra một số bệnh lý như mỏi cổ, đau vai gáy, đau tai..v.v.

Tai nghe dành cho game thủ

Về khả năng cách âm 

Tai nghe dành cho game thủ thường sẽ có khả năng cách âm tốt. Đây là điều mà mọi người dễ nhìn thấy nhất trên những chiếc tai nghe chơi game nếu đem chúng so sánh với dòng tai nghe thông thường. Khả năng cách âm tốt đó nhờ mút đệm được sử dụng bằng da và phần chụp tai lớn.

Về chất lượng âm thanh

Chất âm của tai nghe gaming sẽ thiêng về âm bass và độ rung giật nhẹ ở một số dòng. Để làm tăng tính chân thật cho người nghe, nhà sản xuất rất chú trọng về âm thanh và trải nghiệm. Để tôn lên giọng nói của NPC khi chơi game, âm thanh khi chiến đấu, và tăng tính chân thật khi chơi các game FPS. 

Về hiệu ứng âm thanh vòm

Hiệu ứng âm thanh vòm được tạo ra bằng việc đặt nhiều màn loa trên một củ loa. Giúp âm thanh chân thật và sống động hơn. Để âm thanh cho ra không thụ động mà theo nhiều hướng khác nhau, ví dụ như tiếng bước đi của kẻ địch sau lưng, âm thanh phát ra bên trái/ bên phải… cũng phải khác nhau.

Để giúp các bạn giải quyết sự băn khoăn này, ngay bây giờ, mình xin gửi tới các bạn TOP 5 Tai Nghe Gaming Dưới 1 Triệu đáng để lựa chọn nhất 2022. Cùng đến với những chiếc tai nghe này ngay nào!

Cách lựa tai nghe gaming với chất lượng tốt nhất

Để lựa chọn tai nghe gaming thông thường các game thủ sẽ chú ý đến vấn đề gì? Hãy cùng điểm qua một số mẹo khi chọn mua tai nghe gaming của các game thủ nhé! Chắc chắn đây sẽ là kinh nghiệm hay giúp mọi người chọn được cho mình một mẫu tai nghe ưng ý.

Chọn tai nghe theo thiết kế 

Hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều dòng tai nghe chơi game giá rẻ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy chọn tai nghe theo kiểu dáng và thiết kế cũng là một tiêu chí được nhiều người đưa ra. Có rất nhiều mẫu tai nghe gaming phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

Chọn tai nghe qua chất lượng microphone

Các game thủ sẽ thường xuyên đàm thoại trong quá trình chơi game. Chính vì vậy nếu chọn mic không tốt sẽ cho ra chất lượng đàm thoại kém. Ảnh hưởng đến quá trình chơi game và livestream của các game thủ. Hãy chọn những loại có mic kép hoặc có khả năng lọc âm tốt để tránh gây nhiễu trong quá trình chơi game với đồng đội nhé!

Chọn tai nghe bằng khả năng cách âm

Khả năng cách âm có lẽ là điều vô cùng quan trọng mà các nhà sản xuất tai nghe gaming cao cấp hay tai nghe chơi game giá rẻ luôn hướng đến. Khả năng cách âm tốt sẽ cho ra chất lượng âm thanh tốt và sinh động hơn. Ngăn ngừa những tiếng ồn xung quanh làm ảnh hưởng đến việc chơi game của chúng ta. Đây là tiêu chí cơ bản mà hầu như tất cả những tai nghe gaming đều cần phải đáp ứng được.

Chọn tai nghe qua chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh cũng là một trong những yếu tố mà khi mua tai nghe chơi game bạn nên ưu tiên. Đừng để vẻ bề ngoài và lời quảng cáo có cánh của người bán đánh lừa chúng ta nhé! Hãy test thử khả năng âm thanh của dòng tai nghe đó và nghe nhiều đánh giá khách quan để chọn được dòng tai nghe có chất âm tuyệt vời.

Top 10 tai nghe chơi game giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất 2022

1. Tai nghe DareU EH 416

Là mẫu tay nghe giá rẻ nhưng những ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng vượt ngoài sự mong đợi. Với Driver 50mm, DareU EH 416 cho chất lượng âm thanh dày và sống động, phù cho các tựa game hành động nhập vai hiện đang rất thịnh hành ở giới trẻ như Liên Minh Huyền Thoại, PUBGCall of Duty… 

Tai nghe DareU EH 416

Đi cùng với Driver lớn được gắn đệm êm ái là phần Headband có đệm da pu êm ái, kết cấu khung sắt chắc chắn. Giúp người chơi trải nghiệm trong thời gian dài mà không gây mỏi cổ, đau nhức tai.

Micro đa hướng chức năng lọc tiếng ồn ở môi trường bên ngoài giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu sóng chính là ưu điểm lớn nhất của dòng tai nghe này.

Nhìn về tổng thể, đây là một trong những dòng tai nghe gaming dưới 1 triệu có chất lượng tốt, rất phù hợp với game thủ. Ở tầm giá rẻ, chất lượng tai nghe DareU EH 416 được nhiều người dùng đánh giá rất cao.

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng tai nghe: DareU
  • Kích thước tai nghe: 250x150x100 mm
  • Model: EH416
  • Hiệu ứng tai nghe giả lập: 7.1
  • Kết nối tai nghe thông qua cổng USB
  • Đệm tai chất liệu da Pu mềm
  • Trang bị đèn led Multi 

Tham khảoTai nghe DareU EH 416

 2. Tai nghe Hyperx Stinger Core HX-HSCS C2-BK/WW

Tai nghe Hyperx Stinger Core là một trong những mẫu tai nghe gaming giá rẻ. Với driver 40mm cho cảm nhận âm thanh tương đối kém hơn các dòng tai nghe khác. Nhưng bù lại Hyperx Stinger Core có rất nhiều ưu điểm nổi bật vượt mặt các mẫu tay nghe trong tầm giá mà bạn đang tìm kiếm. 

Đầu tiên đó chính là trọng lượng nhẹ với thiết kế vỏ nhựa bền bỉ và khung headband làm bằng thép giúp định hình tai nghe. Khả năng tương thích với nhiều kích cỡ đầu cũng chính là ưu điểm của dòng sản phẩm này. 

Cuối cùng đó chính là ngay trên phần headband, bạn có thể tuỳ chỉnh nhiều thao tác như kích cỡ, âm lượng, bật tắt tai nghe và đàm thoại… cực kỳ dễ dàng. Phù hợp với những ai yêu thích sự thuận tiện và gọn gàng trong việc điều khiển tai nghe. 

Tai nghe Hyperx Stinger Core HX-HSCS C2-BK/WW

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu tai nghe: HYPERX
  • Dòng tai nghe: Stinger Core
  • Mã sản phẩm: HX-HSCS C2-BK/WW
  • Trọng lượng tai nghe: 215g
  • Jack cắm tai nghe: 3.5mm
  • Tần số tai nghe: 20Hz–20.000Hz
  • Tần số Microphone: 50Hz-18.000 Hz

Tham khảoTai nghe Hyperx Stinger Core HX-HSCS C2-BK/WW

 3. Tai nghe DareU EH 469 Pink

DareU EH 469 Pink, một trong số ít các dòng tai nghe chơi game giá rẻ trong tầm giá 500.000 phù hợp cho nữ. Tuy nhiên dòng tai nghe này lại khiến cho nhiều anh em ấn tượng với kích thước tai chụp oval lớn, bao kín tai, Headband có thể điều chỉnh với đệm da pu êm ái.

Điều này giúp cho chúng ta chơi liên tục trong nhiều giờ nhưng không bị khó chịu, đau mỏi phần cổ như các dòng tai nghe có thiết kế khá cứng khác.

Điều đáng nói nhất ở chiếc tai nghe này chính là chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh nhờ củ loa đặt nghiêng trong tai nghe. Driver 50mm và hiệu ứng giả lập 7.1 giúp anh em trải nghiệm mượt mà với các tựa game dã chiến có tiếng súng, tiếng bom đạn…. như ngoài đời thực. Với mức giá và chất lượng cực kỳ hợp lý, anh em sẽ khó có thể từ chối chiếc tai nghe gaming dưới 1 triệu vô cùng ấn tượng này. 

DareU EH 469 Pink

Thông số kỹ thuật:

  • Hiệu ứng tai nghe giả lập 7.1
  • Kết nối tai nghe qua cổng USB (10m)
  • Đệm tai nghe bằng chất liệu da mềm
  • Headband được làm bằng chất liệu kim loại
  • Tần số âm thanh của tai nghe: 20Hz-20KHz
  • Dây tai nghe dài 2m
  • Trọng lượng tai nghe khoảng: 280  
  • Màu sắc: Hồng
  • Driver: 50mm

Tham khảoTai nghe DareU EH 469 Pink

4. Tai nghe MozartX DS 902 7.1

Tai nghe MozartX DS 902 7.1 là một trong những dòng tai nghe gaming dưới 1 triệu có chất lượng khá tốt và thiết kế vô cùng bắt mắt với màu cam cá tính. Tuy chỉ sở hữu driver 40mm nhưng cũng đủ để bạn trải nghiệm tốt những game chiến đấu như Civilization series, Starcraft series, Warcraft series, Total War series… và xem các thể loại phim hành động kịch tính.

Nhưng bù lại Tai nghe MozartX DS 902 lại có âm thanh vòm 7.1 tạo hiệu ứng bổ trợ vô cùng tốt, có thể nghe rõ ràng chân thực và đa chiều từng cử động nhỏ.

Thao tác điều khiển âm lượng truyền thống bằng phím nhấn trên tai nghe. Và được trang bị micro đàm thoại đa hướng chống nhiễu. Nhìn chung đây là một chiếc tai nghe toàn năng với mức giá cực kỳ học sinh viên mà ai cũng có thể sở hữu!

MozartX DS 902 7.1

Thông số kỹ thuật:

  • Tương thích với hệ điều hành Windows
  • Jack cắm: 3.5mm
  • Màng loa 40mm
  • Âm thanh 7.1
  • Mic đàm thoại trực tiếp
  • Điều khiển thông qua phím nhấn
  • Hãng tai nghe: MozardX

 5. Tai nghe K2A Pro

Tai nghe K2A pro được biết đến như một dòng tai nghe có thiết kế độc đáo, cá tính phù hợp cho những ai yêu thích các thiết kế tai nghe độc lạ. Tuy nhiên trọng lượng và kích thước của K2A pro vẫn rất gọn nhẹ, ôm vừa khít tai cực kỳ thoải mái. 

Headband dễ dàng điều chỉnh theo kích thước phù hợp với nhiều kích cỡ đầu. Đệm tai nghe êm ái với da pu có khả năng cách âm cực kỳ tốt, driver lớn cho âm thanh sống động ở từng bước đi của nhân vật tạo nên một thế giới game của riêng bạn. 

tai nghe Onikuma K2 K2 pro

Thông số kỹ thuật:

  • Jack cắm 3.5mm
  • Driver 50mm
  • Kích thước tai nghe: 22 x 21.5 x 11 cm
  • Trọng lượng tai nghe 420g
  • Kích thước microphone: 6.0 x 2.7 mm
  • Trợ kháng: 2.2kohm
  • Tính năng định hướng của microphone: Omni-directional

Tham khảoTai nghe K2A Pro

6. Tai nghe Logitech G331 Wired Gaming  

Logitech là một hãng đồ công nghệ quá đình đám mà hầu như ai cũng biết đến. Vậy khi lấn sân sang lĩnh vực tai nghe gaming giá rẻ liệu những sản phẩm của Logitech có thực sự mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng? Câu trả lời sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ đó là có!

Với dòng G331 Wired Gaming, Logitech đã cho thiết kế phần cốc tai nghe bằng da và đệm cực kỳ êm ái với khả năng xoay 90 °.  Giữ nguyên phần điều chỉnh âm lượng truyền thông bằng bánh xe trên tai đeo giúp bạn dễ dàng thao tác. Và đặc biệt là chúng ta có thể kết nối với nhiều thiết bị chơi game khác nhau thông qua jack cắm 3.5mm.

Điểm làm cho Logitech khiến cho người dùng đánh giá cao hơn khi lấn sân sang tai nghe gaming là phần Driver 50mm cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ gay cấn khi chơi game hay coi các thể loại phim hành động. Đặc biệt là micro 6mm mà ít có dòng tai nghe giá rẻ nào đáp ứng được. Hệ thống micro này sẽ giúp tai nghe của chúng ta có khả năng thu âm và đàm thoại với chỉ số ổn định cao, ít gẫy nhiễu.

Tai nghe Logitech G331

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng tai nghe: Logitech
  • Kích thước tai nghe: 172 x 81.7 mm
  • Model tai nghe: G331
  • Jack cắm tai nghe: 3.5mm
  • Trọng lượng tai nghe: 280g
  • Tần số âm thanh: 20 Hz-20 KHz
  • Mã SKU tai nghe: 3089125131001

 Tham khảoTai nghe Logitech G331 Wired Gaming  

 7. Tai nghe DareU EH925s RGB

Một chiếc tai nghe chơi game dưới 1 triệu chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ công công nghệ khó tính nhất.  Đầu tiên chính là phần thiết kế, tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng với viền đèn led có khả năng chiếu sáng RGB lên đến 16 triệu màu. Cùng với đó là trọng lượng chỉ 280g, thanh headband được lót bằng mút và da pu có thể tùy chỉnh kích phù hợp với nhiều kích thước đầu tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi sử dụng thời gian dài. 

Nổi bật nhất chính là combo Driver 53mm, hiệu ứng giả lập 7.1 mà hiếm dòng tai nghe chơi game giá rẻ nào có thể đáp ứng. Giúp cho bạn trải nghiệm các tựa game thực chiến hot nhất hiện nay với một chế độ chân thực nhất, sống động nhất. 

Hỗ trợ micro đa hướng giúp đàm thoại ổn định, chống nhiễu loạn âm thanh cực kỳ tốt. Điều này đủ cho thấy không có lý do gì khiến EH925s RGB của nhà DareU nằm ngoài danh sách những dòng tai nghe chơi game đáng mua của các game thủ.

Tai nghe DareU EH925s RGB

Thông số kỹ thuật:

  • Driver 53mm
  • Hiệu ứng giả lập 7.1
  • Kết nối tai nghe thông qua USB
  • Tần suất tai nghe: 20Hz-20KHz
  • Trọng lượng tai nghe 280g
  • Dây tai nghe 2m
  • Đèn led tai nghe RGB 16.8 triệu màu

Tham khảoTai nghe DareU EH925s RGB

 8. Tai nghe Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Một chiếc tai nghe giá rẻ sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của game thủ. Đi từ thiết kế chúng ta sẽ dễ dàng thấy Corsair HS50 PRO Stereo Carbon mang một màu đen tinh tế với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Phần chụp tai nghe có lót mút khiến cho chiếc tai nghe trở nên nhẹ nhàng hơn giúp người chơi sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Ngoài ra việc sở hữu màn loa 50mm cũng giúp cho Corsair HS50 PRO Stereo Carbon ghi dấu trong lòng người chơi. Cho trải nghiệm tốt nhất với các tựa game chiến đấu hiện nay như: Pubg, LOL, CSGO… Đặc biệt Micro có thể tháo rời khi không sử dụng và khả năng tích hợp các nút điều khiển âm lượng truyền thống ngay trên tai giảm bớt cảm giác rườm cho người sử dụng.

Cuối cùng là khả năng kết nối tương thích với nhiều thiết bị điện tử như laptop, PC, Xbox One, PS4, các thiết bị di động…v.v thông qua jack cắm 3.5mm. Bạn sẽ có thể trải nghiệm những tiện ích đầy đủ của một dòng tai nghe gaming ngay trên chiếc tai nghe Corsair HS50 PRO, với tầm giá 1 triệu nó hoàn toàn xứng đáng để bạn thử.

Tai nghe Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Thông số kỹ thuật:

  • Kết nối: Android, iOS, Windows
  • Jack cắm sạc: 3.5 mm
  • Độ dài dây: 188 cm
  • Tiện ích: Mic đàm thoại
  • Kết nối 1 thiết bị
  • Điều khiển: Phím nhấn và bánh xe lăn
  • Phím điều khiển: Bật tắt mic. Tăng giảm âm lượng
  • Kích thước trung bình: Dài 10.5 cm – Cao 4.5 cm
  • Trọng lượng chỉ 560g
  • Thương hiệu: Mỹ

Tham khảoTai nghe Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

9. Tai nghe Gaming Asus TUF H3

Đây là chiếc tai nghe chơi game bền bỉ và độc đáo với thiết kế vân xước, tai chụp chống xê dịch. Tuy giá thành thấp nhưng Asus TUF H3 vẫn có những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng đắt tiền hơn. Đầu tiên là màng loa ASUS Essence 50mm cho âm thanh rộng và chân thực. Hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 7.1 bởi Windows Sonic giúp bạn nghe rõ ràng đến từng bước chân của nhân vật.

Micro truyền tải tốt chống nhiễu và chống rè âm thanh giúp người chơi dễ dàng giao tiếp trong game. Đặc biệt là công nghệ buồng cách âm độc quyền của hãng Asus mang đến một không gian trải nghiệm game không thể nào tuyệt vời hơn. Có thể tương thích với nhiều thiết bị giúp anh em thỏa thích trải nghiệm những tựa game mà mình muốn.

Tai nghe Gaming Asus TUF H3

Thông số kỹ thuật:

  • Âm thanh vòm 7.1
  • Kết nối: Android và Windows
  • Jack cắm: 3.5 mm
  • Độ dài dây: 130 cm
  • Kết nối 1 thiết bị
  • Phím điều khiển: Tăng giảm âm lượng (bánh xe)
  • Trọng lượng chỉ 294g
  • Thương hiệu: Asus

Tham khảoTai nghe Gaming Asus TUF H3

10. Tai nghe DareU EH722S Magic Queen

DareU EH722S Magic Queen là một trong những dòng tai nghe dưới 1 triệu có hiệu ứng âm thanh giả lập tốt nhất hiện nay. Với khả năng tạo ghê dòng âm thanh trong trẻo, mang đến trải nghiệm 360 độ cho người dùng. Cùng thiết kế mút tai nghe bằng đệm êm ái, có khả năng chống tiếng ồn, chống nhiễu và lọc tạp âm rất tốt. Điều chỉnh âm thanh thông qua các nút bấm trên tai nghe thuận tiện. 

Không chỉ vậy, với sự đồng nhất jack cắm tai nghe 3.5mm được mạ vàng sang trọng, giúp anh em không cần phải sử dụng jack cắm chuyển đổi. Mà vẫn có thể tương thích được với nhiều dòng máy tính khác nhau. Đây chắc chắn là dòng tai nghe phù hợp với những ai có yêu cầu cao về âm thanh và thường xuyên chơi các game chiến đấu. 

Tai nghe DareU EH722S Magic Queen

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng tai nghe DareU
  • Hiệu ứng âm thanh giả lập 7.1
  • Tần số âm thanh tai nghe: 20Hz-20KHz
  • Driver 50mm
  • Dây tai nghe dài 2.4m
  • Trọng lượng tai nghe 300g

Tham khảoTai nghe DareU EH722S Magic Queen

Qua bài viết Tai nghe chơi game giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất 2022 này, mình muốn gửi tới các bạn 10 chiếc tai nghe đáng để lựa chọn nhất theo từng mức giá. Đặc biệt mình muốn gửi tới các bạn vẫn còn đang băn khoăn, lo lắng không biết lựa chọn sao cho đúng. 

Tin mới nhất