Thông tin chi tiết về Apple Watch Series 8

Tổng hợp các hình ảnh và video tin đồn của Apple Watch Series 8

Dưới đây là hình ảnh và video tin đồn liên quan đến những thông tin mới nhất về Apple Watch Series 8 trên thị trường.

1. Apple Watch series 8 được trang bị tính năng phát hiện người dùng bị sốt

Tính năng phát hiện người dùng bị triệu chứng sốt mới trên Apple Watch Series 8 hoạt động được là nhờ các cảm biến mới phát hiện nhiệt độ cao hơn bình thường của người đeo.

1.1. Apple Watch series 8 nhiều khả năng sẽ có chức năng đo nhiệt độ cơ thể

Trong bài viết mới nhất của mình –  Mark Gurman – cây viết của tờ báo Bloomberg – cho biết Apple Watch Series 8 sắp ra mắt sẽ có cảm biến đo nhiệt độ cơ thể và đã vượt qua giai đoạn thử nghiệm nội bộ của Apple.

Gurman cho biết thay vì sử dụng cảm biến nhiệt độ thông thường dễ gây kết quả nhầm lẫn, nhất là các vận động viên thể thao thường có nhiệt độ cơ thể cao dễ gây nhầm lẫn là bị sốt thì giờ đây với cảm biến mới – tính năng này có thể có mặt trên cả các đồng hồ dành cho người dùng chơi thể thao lẫn người dùng thông thường.

Lần gần đây nhất Apple bổ sung thêm cảm biến cho thiết bị đeo của họ là cảm biến đo nồng độ Oxy máu trên Apple Watch series 6 và hy vọng thế hệ tiếp theo sẽ được bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể mới này.

2. Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ tiết kiệm pin mới hữu ích hơn

Cây viết nổi tiếng Mark Gurman của tờ Bloomberg đã công bố nguồn tin rò rỉ của ông về thông tin thế hệ Apple Watch series 8 đang được Apple nghiên cứu chế độ tiết kiệm pin mới từ watchOS 9 trở lên. Tuy nhiên không phải thiết bị nào chạy watchOS 9 cũng sẽ hỗ trợ chế độ này, Low Power Mode, chế độ tiết kiệm pin mới này sẽ độc quyền cho đồng hồ Apple Watch Series 8.

2.1. Chế độ Low Power Mode có gì khác biệt?

Mặc dù hiện tại Apple Watch đã có chế độ Power Reserve Mode nhưng có vẻ như chế độ Low Power Mode sẽ hoàn toàn khác biệt, trong khi Power Reserve Mode sẽ đưa đồng hồ của bạn về “chế độ nguyên thuỷ”, tắt hết các tính năng thông minh.

Chế độ Low Power Mode

Ngược lại chế độ Low Power Mode mới sẽ giữ nguyên các tính năng thông minh trên đồng hồ nhưng giảm mức tiêu thụ điện năng, tắt bớt các dịch vụ không cần thiết giống với điện thoại iPhone, iPad.

apple watch 8

Chế độ này được cho là có thể hoạt động ngay cả khi đồng hồ Apple Watch vẫn còn đầy pin.

3. Apple Watch Series 8 Khi nào ra mắt?

Hiện chưa có thông tin chính thức về việc bao giờ Apple Watch Series 8 sẽ chính thức ra mắt. Tuy vậy trang Specs Tech đã dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu sản phẩm này trước công chúng toàn cầu vào ngày 14/09/2022. Điều này cho thấy chỉ còn khoảng 3 tháng nữa thôi là bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc smartwatch này.

Apple Watch 8 Khi nào ra mắt

4. Apple Watch Series 8 sẽ có giá bao nhiêu?

Tuy chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, nhưng hiện tại đã có rò rỉ về giá bán của Apple Watch Series 8 tại một số quốc gia như sau:

  • Giá tại thị trường Mỹ khoảng 9.200.000 VNĐ.
  • Giá tại thị trường Ấn Độ khoảng 8.800.000 VNĐ.
  • Giá tại thị trường Ả Rập Xê Út khoảng 9.200.000 VNĐ.

Như vậy có thể ước tính giá tại thị trường Việt Nam của chiếc điện thoại này sẽ rơi vào khoảng từ 8.500.000 – 9.500.000 VNĐ

Apple Watch 8 giá bao nhiêu

Tuy nhiên mức giá bán có thể sẽ có sự thay đổi vào thời điểm ra mắt. Hãy cập nhật liên tục những thông tin mới trên thị trường để nắm rõ tình hình giá của sản phẩm này nhé!

5. Apple Watch Series 8 có gì mới?

Thương hiệu Apple luôn mang đến sự nâng cấp và cải tiến cho những thiết bị thông minh của mình. Đó là lý do mọi người mong chờ phiên bản Apple Watch Series 8 sắp ra mắt trong thời gian tới. Dựa theo những thông tin đã được tiết lộ và những dự đoán trong cộng đồng công nghệ, chiếc đồng hồ thông minh này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Vậy Apple Watch Series 8 có gì mới? Dưới đây là những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này!

5.1. Thiết kế

Trong suốt 7 phiên bản trước đó, Apple luôn giữ nguyên thiết kế vuông vức cho những chiếc smartwatch của mình. Điều này như một cách xây dựng nhận diện thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm Apple Watch. Vậy nên mình tin rằng Apple Watch Series 8 vẫn sở hữu thiết kế tương tự như các sản phẩm tiền nhiệm.

thiết kế apple watch 8

Ngoài ra, trang Pocket-lint còn tiết lộ rằng các cạnh của chiếc đồng hồ này sẽ còn vuông vức hơn. Nhờ vậy tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho sản phẩm. Và đặc biệt là tạo sự đồng bộ với những chiếc iPhone đời mới nhất trên thị trường!

5.2. Kích thước và dây đeo

Tuy nhiên, dù cùng ngôn ngữ thiết kế nhưng mình đoán rằng Apple Watch Series 8 sẽ có sự khác biệt về kích thước. Với việc “mở rộng màn hình” đang là xu hướng trên thị trường như hiện nay thì hẳn kích thước của phụ kiện thông minh này sẽ lớn hơn Watch Series 7 một chút.

Kích thước và dây đeo

Dây đeo của chiếc đồng hồ này được dự đoán sẽ tương tự như sản phẩm tiền nhiệm. Điều đó có nghĩa sẽ có hai kích cỡ dây đeo là 41mm và 45mm. Nhưng thông số này vẫn có thể thay đổi vào thời điểm sản phẩm chính thức ra mắt.

5.3. Màu sắc

Theo như trang Pocket-lint, Apple sẽ mang đến nhiều màu sắc hơn cho chiếc đồng hồ này. Trong đó có cả màu xanh lá đã từng khiến người dùng “mê mệt” tại thời điểm Apple Watch Series 7 ra mắt.

Apple Watch 8 xanh dương

5.4. Màn hình

Đối với những thông tin liên quan đến màn hình của Apple Watch Series 8, trang Specs Tech đã cho biết chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị tấm nền Retina LTPO OLED. Đồng thời độ phân giải của màn hình sẽ là 449 x 369 pixel cùng độ sáng đạt 1.000 nit. Điều này giúp bạn có thể dùng đồng hồ tốt ngay cả dưới trời nắng gay gắt.

Màn hình apple watch 8

Không chỉ vậy mặt đồng hồ còn được làm từ chất liệu kính cường lực Ion-X nên có độ bền cao. Nhờ vậy người dùng không cần phải lo lắng nếu xảy ra tình trạng va đập trong quá trình sử dụng.

5.5. Các tính năng theo dõi sức khỏe mới

Hầu hết ở tất cả các phiên bản mới đều có sự nâng cấp hoặc bổ sung thêm những tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích. Với Apple Watch Series 8, trang Specs Tech đã tiết lộ Apple sẽ trang bị thêm cụm cảm biến gồm: Đo độ caola bàngia tốc kếcon quay hồi chuyểnđo nồng độ oxy trong máuVO2 maxnhịp tim,…

tính năng theo dõi sức khỏe

Tuy chỉ mới là thông tin rò rỉ và chưa có xác thực từ phía Apple. Nhưng nếu chiếc đồng hồ thông minh đời thứ 8 này thật sự được trang bị những tính năng trên, đây thật sự là một bước cải tiến vượt bậc. Điều này giúp chiếc smartwatch không chỉ xịn sò và đẳng cấp hơn mà còn cho thấy sự nghiêm túc khi quan tâm đến vấn đề sức khỏe của Apple.

5.6. Dung lượng pin

Thời lượng pin trung bình của những sản phẩm đã từng ra mắt là 18 giờ cho mỗi lần sạc. Tuy nhiên cùng với sự cập nhật thêm nhiều tính năng mới và màn hình luôn bật có thể khiến pin bị hao hụt nhanh chóng. Do đó mọi người đều hi vọng rằng Apple sẽ có một bước đột phá đối với dung lượng pin của Apple Watch Series 8.

4.7. Các tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích hơn

Gần đây trang MacRumors còn tiết lộ rằng thiết bị này sẽ tích hợp thêm nhiều chế độ sức khỏe. Trong đó bao gồm đo thân nhiệtphát hiện tai nạn xe cộphát hiện ngưng thở khi ngủ,… Đồng hồ sẽ phát tín hiệu và ghi lại thông số để người dùng có thể nhận biết từng trạng thái sức khỏe của bản thân.

Dung lượng pin apple watch 8

Đối với mình mà nói, việc trang bị thêm các tính năng theo dõi sức khỏe như vậy giúp người dùng quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe. Việc theo dõi sự biến chuyển của thông số mỗi ngày cũng giúp dễ dàng phát hiện bệnh.

Có thể nói sau khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, tất cả mọi người đã nhận thức được rằng sức khỏe quan trọng như thế nào. Và các công ty công nghệ hàng đầu thế giới cũng tập trung đến vấn đề này khi phát triển sản phẩm của hãng.

Tổng kết

Thông qua bài viết này hi vọng các bạn có thể tìm thấy Apple Watch Series 8 có gì mới?

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ thông minh chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa  

Tin mới nhất