Tổng hợp những mẫu iPhone giá tốt nhất đầu năm 2022

1. Điện thoại iPhone 13 series: Sự lựa chọn tốt nhất cho hội tài chính dư dả!

Nếu bạn là người dùng không lăn tăn về vấn đề tiền nong thì không nên bỏ lỡ iPhone 13 series. Có lẽ không cần phải nói nhiều về điện thoại iPhone tốt nhất hiện nay này nữa vì đây là những phiên bản mới nhất 2022 của Apple, từ thiết kế sang trọng, cấu hình khủng đến cụm camera chuyên nghiệp.

iphone13mini

iPhone 13 series vẫn mang một thiết kế vuông vức ở phiên bản tiền nhiệm tạo nên sự đẳng cấp trong mọi góc nhìn. Hai điểm khác biệt lớn nhất là cụm camera sau có kích thước lớn hơn và phần notch tai thỏ được thu lại. Đối với những ai yêu thích sự nhỏ gọn thì hãy tham khảo iPhone 13 mini.

Về hiệu năng, iPhone 13 series có thể dễ dàng hạ gục được mọi đối thủ trong nhờ vào sức mạnh của con chip mới nhất là A15 Bionic. Mọi tác vụ của người dùng hay chơi những tựa game nặng sẽ được chúng cân tất. Vào game cứ thoải mái mà bật max setting chiến cho nó 'sướng'.

iphone 13

Bên cạnh đó, ở bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ được trang bị RAM 4 GB còn vớiPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ là 6 GB RAM. Pin trên iPhone 13 series cũng đã được nâng cấp cho thời gian sử dụng tốt hơn, chơi game lâu hơn.

iphone 13 a

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến khả năng nhiếp ảnh trên iPhone 13 series. Camera của iPhone 13 13 mini có độ phân giải hai camera là 12 MP, đi kèm với cảm biến lớn, cho chất lượng hình ảnh tốt với độ chi tiết cao, cải thiện màu sắc.

iphone-13-pro-max1

 

Còn ở trên iPhone 13 Pro series là cụm 3 camera sau chuyên nghiệp có cùng độ phân giải 12 MP. iPhone 13 Pro series đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ chụp ảnh nhờ vào khả năng chụp ảnh đỉnh cao ở trong mọi điều kiện.

Tính năng chống rung trên cảm biến (Sensor-shift OIS) trước đây vốn chỉ dành riêng cho phiên bản iPhone 12 Pro Max, hiện đã được mang lên cả 4 phiên bản iPhone 13 giúp mang đến những bức ảnh và video ấn tượng hơn.

2. Điện thoại iPhone 12 và iPhone 12 mini: Bản nâng cấp hoàn hảo dành cho bạn!

Phiên bản iPhone 12 Mini và iPhone 12, sẽ là những mẫu máy iPhone 12 series tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến với bạn.

Chiếc iPhone nhỏ nhất có kích thước chỉ 5.4 inchiPhone 12 mini, tiếp đến iPhone 12 có kích thước 6.1 inch. Nhìn chung, cả hai mẫu điện thoại đều hỗ trợ nhu cầu giải trí - làm việc nhất định phù hợp với đa số người dùng.

 iphone-12 minia

Điều đáng lưu ý là cả hai mẫu iPhone này đều sử dụng màn hình OLED. Trên iPhone 12iPhone 12 mini sẽ không có màn hình 120 Hz, nhưng thay vào đó hãng trang bị công nghệ 5G mang lại tốc độ mạng nhanh hơn. 

ipone 12 pro chụp ảnh

Hơn thế, iPhone 12 MiniiPhone 12 còn được trang bị camera kép giống iPhone 11, bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính góc siêu rộng. Vẫn đảm bảo nhu cầu chụp ảnh của bạn một cách thoải mái nhất.

Còn về cấu hình trang bị cho cả 2 phiên bản iPhone này sẽ là tương tự nhau, đều chạy con chip Apple A14 Bionic, dựa trên tiến hình 5 nm giúp đem lại hiệu suất vượt trội hơn, sức mạnh của con chip này có thể cân được mọi game và thời lượng pin cũng sẽ được kéo dài hơn.  

3. Điện thoại iPhone 11: Lựa chọn cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế!

Câu trả lời tiếp theo dành cho bạn ở câu hỏi nên mua iPhone nào 2022 chính là chiếc điện thoại iPhone 11. Chiếc điện thoại này có khung nhôm, mặt lưng kính cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay cho cảm giác quen thuộc như những mẩu iPhone 6S, iPhone 7 Plus.

Bên cạnh đó, chiếc iPhone này được trang bị màn hình tai thỏ kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị khá sắc nét, xem phim hay chơi game sau giờ học căng thẳng thì hết sảy.

Một câu hỏi là iPhone 11 còn chụp hình đẹp không? Nhìn chung thì chất ảnh của iPhone 11 không có gì để bạn phàn nàn cả.

iphone 11

Một điều đáng chú ý nữa đó là iPhone 11 được trang bị camera kép đều có độ phân giải là 12 MP hỗ trợ chụp góc rộng và zoom từ 2x đến 5x, chụp chân dung và chụp đêm sẽ cho phép các bạn học sinh thoải mái lưu giữ thanh xuân của mình trên em nó.

iphone 11a

Chiếc điện thoại iPhone 11 còn được trang bị cấu hình cực kỳ mạnh, bao gồm con chip Apple A13 Bionic, đi kèm RAM 4 GB cho khả năng chơi game mượt mà.

Các tựa game như Liên Quân Mobile, Free Fire, Call of Duty Mobile,... thì iPhone 11 đều cho mức chất lượng hình ảnh tốt và tốc độ khung hình cao nhất. Tuy là chơi lâu thì máy có hơi nóng nhẹ. 

1. Điện thoại iPhone SE (2022) là giải đáp cho câu hỏi nên mua iPhone nào tốt nhất 2022!

Cuối cùng bạn đang phân vân nên mua iphone nào tốt nhất 2022 mà tài chính không quá cao? Vậy thì tham khảo ngay iPhone SE 2022 nhé.

Ở thời điểm hiện tại, vi xử lý Apple A15 Bionic trên iPhone SE 2022 thực sự là một con 'khủng long hiệu năng' với những gì mà con chip này có thể làm được. Các game hiện nay có trên App Store hay ngay cả tựa game đình đám Genshin Impact cũng không thể làm khó được mẫu máy này.

iPhone SE 2022b

Ngoài hiệu năng khủng, cụm camera của những chiếc smartphone này sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu nhiếp ảnh của bạn. Về cơ bản chiếc máy trên có thông số về camera chính 12 MP.

Khả năng nhiếp ảnh trên iPhone thì không phải bàn cãi. Dù không có camera Tele nhưng khả năng xóa phông trên iPhone SE 2022 cho kết quả khá ấn tượng. Cảm biến máy ảnh cũng đã được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone SE 2022c

Mặc dù mới ra mắt gần đây, nhưng iPhone SE 2022 sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung đấy. Hãy nhanh tay ring ngay một em để sở hữu nào các iFans ơi!

Tạm kết:

Vậy là mình vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua iPhone nào tốt nhất 2022. Tùy vào sở thích và tài chính của mỗi người mà bạn có thể chọn ra cho mình một mẫu iPhone ưng ý nhất.

Bạn thấy ấn tượng với em iPhone năm 2022 nào nhất nhỉ? Chia sẻ với mình qua phần bình luận bên dưới nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: iphone 12 pro max cũ thanh hóa

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa  

Tin mới nhất