Top 5 đồng hồ đinh vị trẻ em đáng mua nhất

đồng hồ đinh vị trẻ em

1. Đồng hồ định vị GPS Oaxis myFirst Fone R1S

Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1S là một sản phẩm chất lượng đến từ Singapore và được nhiều phụ huynh tin dùng trong việc quản lý con trẻ. Chúng sở hữu các ưu điểm nổi bật như: Khả năng định vị tiên tiến để giúp cha mẹ theo dõi con cái một cách chính xác và thuận tiện. Trẻ dễ dàng phát tín hiệu cấp cứu thông qua một nút bấm SOS tích hợp. Hỗ trợ cuộc gọi 4G và tin nhắn ngay trên đồng hồ. Theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, lượng calo tiêu thụ… hàng ngày của trẻ.

Thiết bị đeo R1S còn chứa màn hình cảm ứng 1.3 inch TFT cùng trọng lượng 53gr, đi kèm với hai màu sắc xám và hồng phù hợp với mọi cá tính của trẻ. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt mặt đồng hồ với lựa chọn hình nền động đặc sắc hoặc hình ảnh tự chụp của riêng bạn. Đồng hồ có khả năng chống nước bụi đạt tiêu chuẩn IPX8 cùng dung lượng pin 580mAh bền bỉ hỗ trợ sạc USB 5V/1A và có dung lượng bộ nhớ trong 8GB để lưu trữ lên đến 1500 bài hát.

Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1S

2. Đồng hồ định vị GPS Oaxis myFirst Fone R1

Nằm trong top đồng hồ định vị trẻ em HOT nhất hiện nay, phiên bản myFirst Fone R1 giúp phụ huynh liên lạc và kiểm soát con mình một cách đơn giản.

Thiết kế thông minh

GPS Oaxis myFirst Fone R1

Myfirst Fone R1 sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình iPS cảm ứng đa sắc cùng độ phân giải 240x240 pixel giúp hình ảnh và giao diện hiển thị thú vị hơn. Đồng hồ mang tới nhiều gam màu sắc vui nhộn để trẻ có thể thoái mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Dây đeo được làm bằng silicon với độ bền cao, mềm mại không bị in hằn đỏ tay khi sử dụng trong 1 thời gian dài. Đặc biệt là dễ dàng tháo lắp hay thế dây đeo. Với khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7, trẻ có thể yên tâm rửa tay hay gặp trời mưa nhỏ mà không lo đồng hồ bị trục trặc.

Tính năng hữu ích trên myFirst Fone R1

Cũng giống như các phiên bản định vị của Wonlex, đồng hồ trẻ em Myfirst Fone R1 cũng được trang bị nhiều tính năng ưu việt để bảo vệ sự an toàn cho các bạn nhỏ. Có thể kể đến như:

- Khả năng định vị chính xác dựa trên 3 chip định vị tiên tiến là LBS, Wifi và GPS.

- Cuộc gọi khẩn SOS qua việc ghi âm 30s xung quanh ở thời điểm đó và gửi thông tin đến cho bố mẹ.

- Danh bạ trên đồng hồ được quản lý bởi người giám hộ, trẻ không gọi được cho những số ngoài danh bạ.

- Tự động từ chối cuộc gọi từ số máy lạ không có trong danh bạ

- Thiết lập sẵn vùng an toàn.

- Tính năng lưu trữ nhạc lên đến 500 bài hát và có thể phát nhạc qua loa được thiết kế sẵn trên đồng hồ.

Đồng hồ định vị GPS Oaxis myFirst Fone R1

3. Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video Wonlex KT07 4G

Vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị đeo thông minh, đồng hồ định vị GPS cho trẻ em Wonlex KT07 4G chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời bảo vệ bé cực tốt nhờ những ưu điểm nổi bật được nâng cấp mạnh mẽ so với các phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế thoải mái, dễ chịu với trẻ

Wonlex KT07 4G

Đồng hồ Wonlex KT07 4G sử dụng chất liệu nhựa ABS và dây đeo silicon an toàn tuyệt đối cho các bé. Chất liệu này không gây kích ứng da cũng như có khả năng kháng khuẩn cao, không khiến trẻ cảm thấy vướng víu khi đeo.

Đồng hồ còn sử dụng công nghệ màn hình mới OGS (Advance One Glass Solution) với cách thức sử dụng lớp dẫn linh hoạt giữa phần hiển thị và cảm ứng, cho độ tương phản, độ sáng cao hơn màn LCD thông thường.

Các tính năng hỗ trợ bảo vệ bé an toàn

Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video Wonlex KT07 4G

Cha mẹ có thể trực tiếp trò chuyện với tính năng gọi video call

- Gọi Video call tốt nhất: Cha mẹ có thể trò chuyện gặp mặt con nhờ tính năng video call ngay trên đồng hồ với chất lượng loa và mic nghe rất to và  rõ ràng, nhạy âm mà không bị rè.

- Công nghệ định vị nhanh và chính xác: Đồng đồ trẻ em Wonlex KT07 4G trang bị 3 chip định vị hoạt động liên tục là LBS, GPS, WiFi với sai số rất thấp. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng biết được vị trí của bé yêu nhà mình trong vòng chưa đầy 10 giây.

- Nghe gọi 2 chiều tiện lợi, cuộc gọi khẩn SOS: Nhấn nút SOS và giữ trong 5 giây, ngay lập tức đồng hồ sẽ gửi đến cảnh báo, thông báo vị trí của bé và gọi liên tục cho 3 số trong danh bạ SOS được ba mẹ cài đặt sẵn.

- Hỗ trợ kết nối Bluetooth: Đây là một trong những đặc điểm nổi bật trên thiết bị khi có khả năng kết nối Bluetooth V4.2 mạnh mẽ với thiết bị hỗ trợ như loa bluetooth, tai nghe bluetooth. Khi đó trẻ dễ dàng đàm thoại hơn, không cần thiết phải lúc nào cũng đưa đồng hồ lên gần sát tai để giao tiếp.

- Tuổi thọ pin cao: Wonlex KT07 4G được trang bị pin Lithium-Polymer dạng Gel với dung lượng khổng lồ 680mAh cho thời gian sử dụng siêu dài, thời gian chờ lên tới 100 giờ.

4. Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex CT11

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex CT11

Ra mắt cùng thời điểm CT10, CT11 cũng là một lựa chọn không tồi dành cho phụ huynh nếu muốn theo sát và quản lý con trẻ tốt hơn.

Các tính năng trên đồng hồ định vị trẻ em Wonlex CT11 cũng giống như CT10 ở khả năng định vị nhanh, cuộc gọi khẩn SOS, nghe gọi 2 chiều, video call, giám sát, nghe lén từ xa… Chúng chỉ khác nhau về thiết kế bề ngoài, đó là trên dây của CT11 không có các hình ảnh vui nhộn, thay vào đó chúng sẽ có một đường viền in đậm bao quanh dây trông rất thu hút và đặc sắc.

5. Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex CT10

Là một trong những phiên bản mới ra mắt nhà Wonlex, đồng hồ định vị trẻ em CT10 sở hữu đầy đủ mọi tính năng hiện đại nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất cho trẻ.

Ngoại hình bắt mắt

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex CT10

Wonlex CT10 sở hữu một thiết kế mới lạ với màn hình màu cảm ứng 1,4 inch và độ phân giải 240 x 240 pixcel giúp hiển thị thông tin và hình ảnh sắc nét hơn. Với trọng lượng chỉ 46g kết hợp với dây silicon khá nhẹ nên các bé đeo sẽ không cảm thấy nặng nề hay khó chịu.

Về màu sắc, đồng hồ CT10 trang bị 3 màu cho các bé lựa chọn đó là đen, xanh và hồng. Nhờ thiết kế đặc biệt có thể tháo rời, bạn hoàn toàn có thể thay đổi dây đeo và phần thân bên ngoài theo nhiều màu sắc để phù hợp với sở thích và cá tính khác nhau của trẻ.

Bên cạnh đó đồng hồ trẻ em CT10 còn được trang bị khả năng kháng nước bụi đạt chuẩn IP67, hoàn toàn có thể chống chịu được những cơn mưa nhỏ hoặc rửa tay hàng ngày.

Tính năng thông minh

Đồng hồ định vị Wonlex CT10 trang bị đầy đủ các tính năng thông minh và hiện đại nhất hiện nay, giúp bé an toàn và cha mẹ an tâm hơn trong xã hội tiềm ẩn nhiều nguy hiểm này.

- Khả năng định vị: Đây là tính năng rất quan trọng mà mà tất cả các bậc phụ huynh đều quan tâm. CT10 được trang bị cả ba công nghệ định vị là GPS, Wifi và LBS với độ chính xác khi định vị bằng GPS là từ 5-15m, Wifi là từ 20-100m và LBS từ 100-1000m. Do vậy giống như tất cả các mẫu đồng hồ khác, định vị chính xác nhất khi đồng hồ đang ở ngoài trời và được kết nối được với tín hiệu vệ tinh GPS.

Hơn thế với việc đồng hồ sử dụng sim 4G sẽ có được sự kết nối nhanh và tiết kiệm nhất khi truy cập mạng trong thời gian dài, không làm ảnh hưởng đến tốc độ định vị và các tính năng khác khi sử dụng.

Wonlex CT10

- Cuộc gọi SOS và danh bạ: Wonlex CT10 cho phép trẻ gọi khẩn cấp tới 3 số điện thoại đã được thiết lập sẵn. Và trên đồng hồ có thể lưu trữ tối đa 15 số điện thoại thông qua ứng dụng Setracker 2 để trẻ tiện liên lạc với người thân một cách dễ dàng và tự động chặn cuộc gọi từ số máy lạ.

Gọi video call: Trên CT10 được trang bị một camera có độ phân giải 0.3MP không cao nhưng đủ để chúng ta nhìn được hình ảnh tương đối rõ nét. Camera này ngoài việc dùng để gọi video thì hoàn toàn có thể chụp ảnh được trực tiếp trên đồng hồ hoặc ra lệnh từ xa trên ứng dụng setracker 2.

Bên cạnh đó đồng hồ cũng được trang bị các tính năng thông minh khác như: nghe lén từ xa thông qua cuộc gọi bí mật giúp bố mẹ có thể quản lý các bạn nhỏ tốt hơn, khoanh vùng an toàn và tra cứu hành trình di chuyển, tính năng sức khỏe đo đếm bước chân, trò chời toán học và máy tính ngay trên đồng hồ để con có thể vừa học vừa chơi.

Tổng kết

Bảo vệ con yêu tốt hơn với Top 5 đồng hồ đinh vị trẻ em đáng mua nhất. Một thiết kế đẹp mắt, thời trang cùng vô vàn tính năng thông minh sẽ luôn theo sát từng bước chân con, để con được an toàn mỗi ngày. Các bậc phụ huynh đã sẵn sàng đầu tư cho bé chưa ạ?

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: Địa chỉ Thay màn hình iPhone tại Thanh Hóa

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 

Tin mới nhất