Top 7 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu nên mua nhất 2022

Giới thiệu 7 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu 2022 tốt nhất nên mua hiện tại

Bên cạnh những dòng flagship như Xiaomi 12 series, phân khúc smartphone giá rẻ trong khoảng 5 triệu của Xiaomi cũng đa dạng và có sức bán chạy trên thị trường. Chính vì thế, việc để chọn ra một sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền là rất khó. Cùng tham khảo top 7 chiếc điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu với hiệu năng tốt, màn hình rộng lớn và camera chụp ảnh siêu nét trong bài viết này.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Giá tham khảo: 2,95 triệu đồng

Thiết bị vinh dự lọt top điện thoại Xiaomi 5 triệu trở xuống kế tiếp chính là Xiaomi Redmi 9C. Thiết bị được cung cấp tầm nền IPS LCD rộng lớn với kích cỡ 6.53 inch. Tuy nhiên, độ phân giải của máy chỉ đạt mốc HD+ bởi nó nằm ở phân khúc giá rẻ. Trên thực tế, chất lượng hiển thị của sản phẩm vẫn khá ổn để đáp ứng một vài nhu cầu thường ngày cơ bản như xem video YouTube, xem phim, đọc tin tức,…

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Điện thoại được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35. Đây không phải là một con chip quá mạnh trên thị trường nhưng nó vẫn đáp ứng được tốt được những tác vụ cơ bản của người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thiết bị để chơi game ở mức cấu hình thấp cực mượt mà.

Sản phẩm được nhà cung sản xuất cung cấp tới 2 phiên bản dung lượng là 3GB/64GB và 4GB/128GB. Đây sẽ là bộ đôi giúp cho mọi người có thể vừa đa nhiệm được thoải mái cũng như lưu trữ được các ứng dụng và tập tin cần thiết cho công việc. Bên cạnh đó, smartphone dùng pin 5.000 mAh, giúp bạn có thể sử dụng trong suốt cả ngày dài mà không cần phải sạc nhiều lần.

2. Điện thoại Redmi Note 10

Giá tham khảo: 2,99 triệu đồng

Kế tiếp, chúng ta sẽ đến với một chiếc điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu cũ siêu hấp dẫn bạn nên cân nhắc là Redmi Note 10. Smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 33W, giúp cho bạn có thể nạp được đến 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, viên pin mà máy sở hữu có dung lượng 5.000 mAh, giúp các bạn thoải mái trải nghiệm trong một ngày dài và còn hơn thế nữa.

Điện thoại Redmi Note 10

Redmi Note 10 được trang bị vi xử lý Snapdragon 678 tiên tiến, giúp mang lại cho người dùng hiệu suất hoạt động ấn tượng. Bên cạnh đó, điện thoại còn được tích hợp dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB trong đi kèm với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 512GB cực khủng.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi 10 (4GB|64GB)

Giá tham khảo: 3,56 triệu đồng

Tiếp theo trong danh sách điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu và cũng là chiếc Redmi dưới 5 triệu đáng sở hữu dành cho bạn là Xiaomi Redmi 10. Smartphone sử dụng một màn hình với kích thước 6.5 inch với phong cách full viền, giúp đem lại không gian trải nghiệm rộng lớn. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu tần số quét 90 Hz và độ phân giải lên tới Full HD+, hỗ trợ mọi hiển thị được sống động và mượt mà nhất.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10

Điện thoại Xiaomi này còn được hỗ trợ công nghệ Adaptive Sync thông minh nhằm điều chỉnh tần số quét tự động dựa trên nội dung trên màn hình. Đây là một điểm mạnh giúp cho smartphone có thể tiết kiệm đáng kể được lượng pin tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Thiết bị sử dụng vi xử lý Helio G88 đến từ thương hiệu MediaTek. Khi vừa mới ra mắt, đây được xem là điện thoại đầu tiên trên toàn cầu mang trong mình con chip này, giúp mang lại hiệu năng khá ấn tượng trên mặt bằng chung trong phân khúc giá.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 9T

Giá tham khảo: 3,89 triệu đồng

Cái tên tiếp theo được vinh danh trong top 7 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay là Redmi 9T. Đây là thiết bị giá mềm, rất phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Tuy có mức giá phải chăng nhưng hiệu năng mà thiết bị đem lại cho chúng ta là không thể xem thường.

Smartphone được tích hợp vi xử lý Snapdragon 662. Đi kèm với đó chính là dung lượng RAM khủng 4GB hay 6GB để giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ thường ngày mà không bị giật, lag. Hơn thế nữa, máy sở hữu một chip đồ họa GPU Adreno 610, giúp cho quá trình chiến game của bạn thêm phần mượt mà hơn đáng kể.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T

Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những gì mà nó đem lại khiến mình hết sức hài lòng. Điện thoại sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước lên tới 6.53 inch. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng không quên cung cấp cho con cưng mình độ phân giải Full HD+ để giúp cho mọi hình ảnh hiến thị được sắc nét và có màu sắc ổn định.

Siêu phẩm giá rẻ Redmi 9T được trang bị bộ tứ camera ở mặt lưng để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Trong đó gồm có camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP đi kèm với một cảm biến độ sâu 2 MP. Đây chính là những trợ thủ đắc lực để giúp bạn bắt trọn từng khoảng khắc với chất lượng tuyệt đỉnh.

5. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9

Giá tham khoaỏ: 3,99 triệu đồng

Một sản phẩm cực kỳ đáng sở hữu trong số các điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu dành cho mọi người là Redmi Note 9. Thiết bị được trang bị màn hình công nghệ IPS LCD với kích thước lên đến 6.53 inch đầy rộng lớn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng không quên đem lại cho máy độ phân giải Full HD+ để giúp mọi hiển thị được rõ nét. Chưa hết, màn hình sản phẩm còn đạt được chứng nhận mang tên TÜV Rheinland, hỗ trợ giảm thiếu các ánh sáng xanh gây hại mắt người dùng.

Máy được tích hợp vi xử lý Helio G85 với hiệu năng khủng. Ngoài ra, Xiaomi còn cung cấp điện thoại này dung lượng RAM 4GB để giúp đáp ứng tốt mọi tác vụ về công việc và giải trí. Hơn thế nữa, sản phẩm sở hữu dung lượng lên tới 128GB, giúp cho mọi người có thể thoải mái lưu trữ các ứng dụng và tập tin cần thiết đối với bản thân mình.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 được trang bị cụm bộ 4 camera siêu đỉnh, gồm có camera chính độ phân giải 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, máy ảnh xóa phông 2 MP cùng camera macro 2 MP, giúp mang lại những tấm hình đầy bắt mắt và ấn tượng. Hơn thế nữa, thiết bị sở hữu một camera selfie với độ phân giải 13 MP, tạo điều kiện cho người dùng thỏa thích sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, máy sở hữu viên pin dung lượng siêu trâu 5.020 mAh, giúp mang lại cho bạn một ngày dài sử dụng liên tục mà không cần phải sạc pin quá nhiều lần. Chưa dừng lại ở đó, siêu phẩm này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 18W, hỗ trợ đẩy nhanh thời gian sạc cho bạn để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

6. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 (4GB|64GB)

Giá tham khảo: 4,19 triệu đồng

Mở đầu trong danh sách những chiếc điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đáng sở hữu hiện nay dành cho các bạn là Xiaomi Redmi Note 11. Đây là một siêu phẩm mới vừa trình làng với màn hình rộng 6.43 inch đi kèm với độ phân giải Full HD+ siêu sắc nét. Bên cạnh đó, mày sở hữu tần số quét 90 Hz, giúp cho mọi trải nghiệm như xem phim, chơi game hay đọc tin tức được nâng lên tầm cao mới.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Điện thoại Xiaomi mới nhất được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 tầm trung hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp phục vụ cho mọi nhu cầu từ nhẹ cho tới nặng của chúng ta. Do đó, việc chiến game của các bạn sẽ được mượt mà và trơn tru mà không hề bị giật, lag.

Nhìn chung, toàn bộ mọi yếu tố về cả phần mềm lẫn phần cứng trên Redmi Note 11 đều được hoàn thiện cực kỳ tốt. Đây được xem là bộ đôi hoàn hảo như một đôi cánh giúp cho mọi phút giây sử dụng của người dùng bay cao. Vì thế, đây là một smartphone tầm trung mà bạn không nên bỏ lỡ trong 2022.

 

7. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9S

Giá tham khảo: 4,49 triệu đồng

Lựa chọn cực uy tín cuối cùng trong số những điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu nên sở hữu đó là Redmi Note 9S. Thiết bị được tích hợp viên pin dung lượng cao lên tới 5.020 mAh. Bên cạnh đó, smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 18W, giúp bạn nạp đầy pin cho máy nhanh chóng để tiếp tục mọi cuộc vui hoặc công việc.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9S

Điện thoại Xiaomi giá rẻ này sử dụng màn hình rộng lớn với kích thước 6.67 inch và độ phân giải Full HD+ đầy sắc nét và sống động. Chưa hết, sản phẩm dù không thuộc dòng cao cấp nhưng vẫn được bảo hộ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 chất lượng cao.

Thứ tại nên sức mạnh siêu khủng cho Redmi Note 9S chính là vi xử lý Snapdragon 720G với 8 nhân cực khủng. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị dung lượng RAM ổn 4GB và dung lượng 64GB và có thể mở rộng tối đa lên đến 256GB, giúp cho bạn có thể thoải mái đa nhiệm và lưu trữ những ứng dụng và tập tin cần thiết.

Tổng kết

Hy vọng bài viết TOP 7 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022 ở trên của mình cũng đã giúp cho mọi người có thể lựa chọn ra một thiết bị vừa đáp ứng tốt được mọi nhu cầu mà lại còn phù hợp với túi tiền của chúng ta.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa

Tin mới nhất