Trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+: ram khủng 24G, nhiều hơn cả RAM laptop

Trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+

Trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+ với thiết kế hầm hố nhưng rất hiện đại

Nubia Red Magic 8S Pro+ sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ đẹp, sang trọng và hiện đại cùng những đường nét trang trí thể hiện đúng tính chất của chiếc một chiếc gaming phone điển hình. Cụ thể hơn, Nubia Red Magic 8S Pro+ sở hữu bộ khung viền kim loại vuông vức, sắc cạnh nên tạo ra cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ khi nhìn vào bên trong.

Trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+ với thiết kế hầm hố nhưng rất hiện đại

Nubia Red Magic 8S Pro+ sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ đẹp, bắt mắt cùng những đường nét của một chiếc gaming phone điển hình.
Nubia Red Magic 8S Pro+ trông rất hầm hố
Nubia Red Magic 8S Pro+ trông rất hầm hố

Lần đầu tiên khi nhìn vào thiết kế này, mình đã nghĩ trải nghiệm cầm nắm sẽ không mấy thoải mái, đặc biệt là khi bỏ vào túi quần bởi các góc rất vuông. Tuy nhiên, theo như một vài reviewer Trung Quốc chia sẻ, cảm giác cầm nắm sử dụng rất thoải mái, điều này là nhờ ở phần cạnh, góc đã được ZTE vuốt gọt vừa phải nên tạo được điểm tiếp xúc mềm mại. Chưa kể, thiết bị còn có kích thước tổng thể là 164 x 76.4 x 8.9 mm, cân nặng khoảng 230 gram nên mang đến độ đằm tay nhất định khi cầm

Nubia Red Magic 8S Pro+ sở hữu kích thước, cân nặng tốt để sử dụng thoải mái trong thời gian dài

Nubia Red Magic 8S Pro+ sở hữu kích thước, cân nặng tốt để sử dụng thoải mái trong thời gian dài

cảm giác trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+ rất thoải mái và vừa vặn

Cảm giác trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+ rất thoải mái và vừa vặn

Mặt lưng của Nubia Red Magic 8S Pro+ được hoàn thiện từ kính và là dạng phẳng. Bên dưới lớp kính được trang trí thêm những đường vân giống như là vân carbon nên không chỉ giúp thiết bị trông bắt mắt mà còn tạo được cảm giác chắc chắn khi nhìn vào. Ngoài ra, ở góc trái trên mặt lưng còn để lộ hệ thống đèn led RGB cực kỳ bắt mắt, còn ở góc phải là hình ảnh con chip Snapdragon 8 Gen 2.

Mặt lưng của Nubia Red Magic 8S Pro+ được phủ lớp kính cường lực và có những đường vân carbon

Mặt lưng của Nubia Red Magic 8S Pro+ được phủ lớp kính cường lực và có những đường vân carbon

Nhìn chung, cách thiết kế mặt lưng của Nubia Red Magic 8S Pro+ cực kỳ độc đáo, thể hiện được sự hầm hố của một chiếc gaming phone theo một cách rất tinh tế khi ẩn mình bên dưới lớp kính. Tuy nhiên, lớp kính này rất dễ bám mồ hôi, dấu vân tay sau một thời gian sử dụng nên mọi người nhớ vệ sinh máy thường xuyên hoặc đeo ốp lưng được tặng kèm bên trong hộp.

Mặt lưng Nubia Red Magic 8S Pro+ dễ bám mồ hôi và dấu vân tay

Thêm vào đấy, mặt lưng của Nubia Red Magic 8S Pro+ còn nổi bật với cụm 3 camera lồi lên mặt lưng ở giữa góc trên. Cụm 3 camera này còn có thông số lần lượt là 50 MP + 8 MP + 2 MP, khá tốt cho một chiếc gaming phone. Dù sao những mẩu gaming phone vẫn chưa tập trung quá nhiều về camera nên việc bộ thông số camera như trên là rất ổn, đảm bảo khả năng chụp ảnh tốt dưới điều kiện ánh sáng đầy đủ, chi tiết hình ảnh rõ ràng và màu sắc chân thực. 

camera Nubia Red Magic 8S Pro+

Quay sang phía mặt trước, Nubia Red Magic 8S Pro+ vẫn kế thừa những ưu điểm của thế hệ Nubia Red Magic đi trước khi sở hữu màn hình phẳng hoàn toàn và camera selfie 16 MP ẩn bên dưới. Viền màn hình xung quanh cực kỳ mỏng, tạo cảm giác như đây là một tấm gương phản chiếu hơn là một màn hình di động. Việc trang bị camera selfie ẩn bên dưới màn hình còn tạo được cảm giác hiển thị liền mạch, rộng rãi hơn với không một điểm nhấn.

camera selfie Nubia Red Magic 8S Pro+

Về các thông số hiển thị, Nubia Red Magic 8S Pro+ sở hữu tấm nền AMOLED với kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ (1.116 x 2.480 pixels), khả năng hiển thị màu 100% DCI-P3, Với những thông số trên giúp máy có khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, độ chuẩn màu cao. Thêm vào đó, Nubia Red Magic 8S Pro+ còn được trang bị tần số quét 120 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 960 Hz để người dùng có được những trải nghiệm thao tác vuốt chạm mượt mà khi chơi game, lướt web. Đặc biệt, 2 nút trigger ở cạnh phải cũng có tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 520 Hz đảm cho bạn một nhấp là ăn ngay khi muốn thực hiện một thao tác khó hay lia súng khi chơi game FPS.

Cấu hình Nubia Red Magic 8S Pro+ cực bá đạo với RAM khủng 24 GB, chip Snapdragon 8 Gen 2

Trước khi đi vào chi tiết, mình sẽ tóm tắt thông số cấu hình Nubia Red Magic 8S Pro+ cho mọi người tiện theo dõi nha!

  • Màn hình: Kích thước 6.8 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải 1.116 x 2.480 pixels, tần số quét 120 Hz, 100% DCI-P3, độ sáng tối đa 1.300 nits.
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 2.
  • RAM: 16 GB hoặc 24 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB.
  • Camera sau: 50 MP +8 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 165 W.

Cấu hình Nubia Red Magic 8S Pro+

Như mọi người thấy ở trên, Nubia Red Magic 8S Pro+ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh nhất của Qualcomm hiện nay. Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe qua về sức mạnh của Snapdragon 8 Gen 2 và những gì mà con chip này có thể mang lại cho flagship Android rồi nhỉ? Đối với Nubia Red Magic 8S Pro+ cũng không ngoại lệ, mình chắc chắn rằng mọi tác vụ mà mình cần đều được máy xử lý với tốc độ cực kỳ nhanh. Chưa kể, đây còn là gaming phone nên có khả năng khai thác được tối đa sức mạnh thực sự của con chip này cao hơn những sản phẩm khác. 

 đánh giá khả năng chơi game trên Nubia Red Magic 8S Pro+

Ngoài ra, Nubia Red Magic 8S Pro+ còn gây ấn tượng mạnh với người dùng khi đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị dung lượng RAM lên đến 24 GB. Chính vì thế, Nubia Red Magic 8S Pro+ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu đa nhiệm của bạn, hay kể cả chơi game nặng trong thời gian dài mà không bị giật lag. Thêm vào đấy, thiết bị còn 3 mức lưu trữ là 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB để bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích. Dù bạn có chọn phiên bản nào thì thiết bị vẫn thoải mái đáp ứng nhu cầu lưu trữ của mọi người.

bộ nhớ Nubia Red Magic 8S Pro+

Bên cạnh đấy, Nubia Red Magic 8S Pro+ còn được cung cấp năng lượng từ viên pin 5.000 mAh, tuy thuy kém một chút so với 'người anh em' Nubia Red Magic 8S Pro là 6.000 mAh nhưng đây vẫn là một con số tốt, đảm bảo thời gian sử dụng của bạn có thể lên đến 1 ngày hoặc hơn tùy vào nhu cầu mỗi người. Điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này là công suất sạc nhanh lên đến 165 W, cực kỳ cao nên thời gian chờ sạc của bạn sẽ là không quá lâu.

Nubia Red Magic 8S Pro+ giá bao nhiêu?

Hiện tại, Nubia Red Magic 8S Pro+ đang được mở bán tại thị trường nội địa Trung với những mức giá như sau:

  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 5.499 Nhân dân tệ (khoảng 18 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 512 GB có giá 5.799 Nhân dân tệ (khoảng 19 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 1 TB có giá 6.999 Nhân dân tệ (khoảng 22.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 24 GB, bộ nhớ trong 1 TB có giá 7.499 Nhân dân tệ (khoảng 24.6 triệu đồng).

Nubia Red Magic 8S Pro+ giá bao nhiêu

Nhìn chung đây là những mức giá cực kỳ hợp lý so với những gì mà Nubia Red Magic 8S Pro+ được trang bị. Chưa kể, Nubia Red Magic 8S Pro+ còn có một phiên bản hợp tác với thương hiệu Transformer nổi tiếng là Nubia Red Magic 8S Pro+ Bumblebee Limited Edition có giá 6.500 Nhân dân tệ (khoảng 21.3 triệu đồng) cho đúng bản cấu hình duy nhất 16 GB RAM + 512 GB bộ nhớ trong. Có thể thấy những mức giá trên rất hấp dẫn, không quá cao nên mọi người có thể tiếp cận khá dễ dàng.

Như vậy mình vừa trên tay Nubia Red Magic 8S Pro+ và đánh giá một số tiêu chí, mọi người thấy sao về chiếc điện thoại này? Nếu bạn là fan của gaming phone thì chúc bạn sớm sở hữu cho mình siêu phẩm này nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời liên hệ hotline Mr.Cảnh 096 136 1234 để được tư vấn.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.  

Vuasmartphone - Dịch vụ sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa

Vuasmartphone - Học viện đào tạo nghề sửa chữa điện thoại, học sửa điện thoại lớn nhất tại Thanh Hóa.

Tin mới nhất