Tin tức

Top 9 điện thoại Xiaomi đáng mua nhất 2022
Điện thoại Xiaomi từ trước đến nay luôn là thương hiệu làm hài lòng người dùng với những chiếc điện thoại giá rẻ, hiệu năng ngon. Chỉ với số tiền vài triệu, các bạn đã có ngay một thiết bị khá ổn định phục vụ được mọi nhu cầu. Cùng tìm hiểu ngay top 9 điện thoại Xiaomi đáng mua nhất 2022
Tầm giá 9 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Top 10+ lựa chọn tốt nhất hiện nay
Với số tiền khoảng 9 triệu đồng, chắc hẳn sẽ rất khó có thể để chúng ta lựa chọn được chiếc điện thoại toàn diện về mọi mặt. Tuy nhiên, nếu quyết định khôn khéo, bạn cũng sẽ có một thiết bị vừa tốt lại vừa hợp túi tiền. Cùng khám phá ngay 9 triệu nên mua điện thoại gì tốt nhất trong 2022 ở bên dưới.
So sánh điện thoại điện thoại iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra
Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết Apple và Samsung vẫn luôn là đối thủ song hành cùng nhau chiếm lĩnh thị trường điện thoại thế giới trong những năm gần đây. Sản phẩm của họ luôn được khách hàng đánh giá cao. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể và những so sánh chi tiết về iPhone 13 Pro Max và Galaxy S22 Ultra.
Lộ diện iPhone 14, liệu có những nâng cấp gì đáng giá so với iPhone 13?
iPhone 14 hiện đang là mẫu smartphone được nhiều người tìm hiểu nhất hiện nay, hãy cùng cập nhật ngay những thông tin mới nhất về chiếc smartphone này nhé!
Top 10+ cách kiểm tra điện thoại iPhone cũ trước khi mua tốt nhất 2022
Cách kiểm tra iPhone cũ 99%, tránh gặp phải hàng giả, hàng dựng, hàng kém chất lượng mà bạn nên biết để tránh bị lừa

Tin mới nhất