Tin tức

So sánh iPhone 14 Pro Max và Xiaomi 13 Pro: ai ngon hơn?
So sánh iPhone 14 Pro Max và Xiaomi 13 Pro xem ai ngon hơn? Xiaomi 13 Pro là dòng sản phẩm phân khúc cao cấp thứ 3 vừa được ra mắt của nhà Xiaomi. Cùng ra mắt năm 2022 liệu 2 siêu phẩm Apple và Xiaomi dòng nào nổi bật hơn?
So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: nên mua loại nào?
Khi so sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE để quyết định nên mua loại nào chắc hẳn sẽ làm nhiều iFan bối rối. Apple Watch Series 7 chính là một sản phẩm được trình làng đáng chú ý tại sự kiện California Streaming tháng 9 bên cạnh iPhone 13. Tuy nhiên, Apple Watch SE cũng có nhiều tính năng hay ho không kém.
Dịch vụ Thu Mua Điện Thoại Cũ Giá Cao Uy Tín
Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại cũ và đắn đo không biết phải xử lý như thế nào? Đừng lo lắng! Chúng tôi là đối tác tin cậy của bạn trong việc thu mua điện thoại cũ tại Thanh Hóa. Với cam kết uy tín và giá trị hợp lý, chúng tôi sẵn sàng đặt ra giải pháp tối ưu cho bạn.
Trên tay Redmi Note 13 Pro+: máy giá rẻ nhưng hiệu năng cao và trang bị như Galaxy S23
Trên tay Redmi Note 13 Pro+, phiên bản mạnh nhất trong dòng Redmi Note 13 mới được Xiaomi ra mắt cách đây không lâu tại thị trường quê nhà Trung Quốc, với trang bị chẳng thua kém gì siêu phẩm Galaxy S23 Ultra.
iPhone 15 Pro Max lỗi màn hình xanh: nguyên nhân và cách khắc phục
Vuasmartphone chia sẻ đến bạn cách xử lý vấn đề iPhone 15 Pro Max lỗi màn hình xanh và các nguyên nhân gây ra lỗi này.
iPhone Xs Max giá bao nhiêu 2023? Siêu phẩm một thời có còn đáng mua?
iPhone Xs Max là phiên bản điện thoại iPhone cao cấp nhất của Apple năm 2018. Hiện nay, chiếc điện thoại này vẫn được nhiều người săn lùng và tìm mua bởi mức giá đã có phần hạ nhiệt. Vậy iPhone Xs Max giá bao nhiêu 2023? Liệu có còn đáng sử dụng ở hiện tại? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Trên tay Xiaomi 14 Pro Titanium: viền Titanium, chip Snapdragon 8 Gen 3
Trên tay Xiaomi 14 Pro Titanium: Thiết kế sang trọng, có phiên bản Titanium, chip Snapdragon 8 Gen 3, giao diện Xiaomi HyperOS mượt mà. Cùng Vuasmartphone review Xiaomi 14 Pro ngay sau đây nhé.
Cách kết nối Apple Watch với iPhone mới nhất 2023
Cách kết nối Apple Watch với iPhone luôn là câu hỏi được tìm kiếm khi mới sở hữu một chiếc đồng đồng hồ Apple Watch. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu 3 cách kết nối Apple Watch với chiếc điện thoại iPhone của mình chỉ với các bước đơn giản sau.
iOS 17.1 có gì mới? Cách cập nhật iOS 17.1, nhiều thay đổi đáng giá
Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iOS 17.1 vào sáng 26/10, đây là phiên bản iOS mới nhất sau rất nhiều phiên bản thử nghiệm. Với phiên bản này chúng ta sẽ có một số thay đổi về chế độ StandBy, Apple Music, thêm tính năng cho Dynamic Island và cả sửa một số lỗi đang còn tồn tại trên phiên bản iOS 17. Cùng mình xem ngay cách cập nhật iOS 17.1 qua bài viết này...
Cách kiểm tra pin iphone đã thay chưa mới nhất 2023
Khi mua iPhone cũ, bạn cần kiểm tra kiểm tra pin iphone đã thay chưa để chọn được máy có pin chất lượng. Bằng việc xem cài đặt pin, bản cập nhật iOS, dùng phần mềm ứng dụng,... bạn hoàn toàn chủ động check được tình trạng pin iPhone.
« 1 2 3 4 5 »

Tin mới nhất