Tin tức

Giới thiệu
VuaSmartphone - Trung tâm mua bán, sửa chữa điện thoại di động tại Thanh Hóa. Vuasmartphone cam kết mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.
Apple Vision Pro gây cảm giác khó chịu chỉ sau 30 phút đeo thử
Theo thông tin của một nhà báo đăng tải mới đây, thì việc đeo kính Apple Vision Pro khoảng 30 phút khiến cô cảm thấy buồn nôn, khó chịu. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu rõ vấn đề ngày sau đây nhé.
Android 14 Beta 3 có gì mới? Top tính năng nổi bật trên Android 14 Beta 3
Người dùng Android sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị trên phiên bản Android 14 Beta 3. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu xem Android 14 có gì mới và những tính năng nổi bật trên Android 14 Beta 3 nhé.
Cách cập nhật iOS 17 Beta mới nhất
Dự kiến tháng 6 Apple sẽ phát hành iOS 17 chính thức. Nhưng ngay từ bây giờ người dùng có thể cập nhật phiên bản Beta để có những trải nghiệm mới. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách cập nhật iOS 17 Beta mới nhất nhé.
iPhone 14 Plus bao nhiêu inch? Đánh giá màn hình iPhone 14 Plus chi tiết
iPhone 14 Plus bao nhiêu inch là câu hỏi được rất nhiều quan tâm sau khi Apple chính thức ra mắt iPhone 14 series. Nếu bạn đang quan tâm, cùng Vuasmartphone tìm hiểu rõ hơn xem màn hình iPhone 14 Plus bao nhiêu inch và đánh giá màn hình iPhone 14 Plus chi tiết ở bài viết dưới nhé.
Đánh giá iOS 16.5: thời lượng pin tốt hơn nhiều, đáng để cập nhật
Apple đã chính thức phát hành iOS 16.5 hôm 19/5 tới người dùng điện thoại iPhone. Ở phiên bản iOS 16.5 có một số thay đổi nhỏ, tuy nhiên thời lượng pin lại được cải thiện đáng kể. Cùng Vuasmartphone đánh giá iOS 16.5 để rõ hơn nhé.
Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay chưa 2023, cực kì hữu ích cho bạn
Kiểm tra pin iPhone bị chai hay chưa rất quan trọng, đặc biệt là khi đi mua iPhone cũ, bởi nó là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng iPhone của bạn. Nghiêm trọng hơn, nếu pin iPhone bị chai sẽ không an toàn trong quá trình sử dụng, có thể gây ra cháy nổ khi sạc. Sau đây Vuasmartphone sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay chưa vô...
Chi tiết cấu hình Samsung Galaxy A24: Camera 50MP và Helio G99
Samsung Galaxy A series luôn là dòng sản phẩm hướng tới sự giải trí tuyệt vời. Trong đó phải kể tới Samsung Galaxy A24, sản phẩm được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình so với các bản tiền nhiệm. Cùng Vuasmartphone khám phá chi tiết Samsung Galaxy A24 xem có gì đặc biệt nhé.
5 lý do iPhone 11 vẫn rất đáng mua trong năm 2023
Có nên mua iPhone 11 khi mức giá đã rất rẻ? Có nên sử dụng iPhone 11 lâu dài? Có nên chọn mua iPhone 11 cũ giá rẻ? Cùng Vuasmartphone nêu ra 5 lý do iPhone 11 vẫn rất đáng mua năm 2023 này nhé.
Xiaomi Redmi Note 12S: chiếc smartphone xịn xò trong tầm giá
Xiaomi Redmi Note 12S là chiếc flagship cao cấp nhất hiện tại của Xiaomi. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Cùng vuasmartphone khám phá xem Xiaomi Redmi Note 12S giá bao nhiêu và có đáng mua không nhé.

Tin mới nhất