Tin tức

So sánh Mi Band 7 Pro với OPPO Band 2: đâu mới là vòng đeo tay thông minh đáng mua?
Mi Band 7 Pro và OPPO Band 2 đều là những vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn hỗ trợ đầy đủ tính năng của một smartbnad thông thường. Cùng Vuasmartphone so sánh Mi Band 7 Pro và OPPO Band 2 để lựa chọn xem đâu mới thực là một chiếc smartband đáng mua nhé.
Nguyên nhân iPhone bị nóng và cách khắc phục hiệu quả
iPhone bị nóng máy bất thường trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong thời gian nắng nóng. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phực iPhone bị nóng máy hiệu quả ngay sau đây nhé.
iOS 16.5 chính thức: hình nền LGBTQ+, sửa lỗi Screen Time tự reset và một số tính năng khác
Sau hơn một tuần phát hành bản cập nhật iOS 16.5 RC thì hôm nay Apple đã chính thức phát hành bản iOS 16.5 cho tất cả thiết bị iPhone. Cùng Vuasmartphone xem chi tiết hơn và tìm hiểu cách cập nhật iOS 16.5 chính thức nhé.
Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone đơn giản nhưng vô cùng chất lượng
Ghi âm cuộc gọi là nhu cầu mà rất nhiều người vẫn đang sử dụng hàng ngày để nghe lại khi cần thiết. Vậy cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone như thế nào? Đừng lo, vuasmartphone sẽ giới thiệu bạn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone vô cùng đơn giản ngay sau đây.
Google chính thức ra mắt điện thoại gập Google Pixel Fold
Đêm qua Google đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng - Google Pixel Fold. Pixel Fold mỏng hơn so với các đối thủ khi gập lại, chạy Android mới nhất và hỗ trợ nhiều tính năng cho màn hình gập cùng khả năng chống nước.
Top điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay
Điện thoại iPhone luôn được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, sang trọng và một hệ điều hành ổn định. Khi iPhone 14 series ra mắt thì những mẫu iPhone trước đó càng trở nên hấp dẫn bởi mức giá đã hạ nhiệt hơn rất nhiều. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu top iPhone đáng mua nhất hiện tại nhé.
Đánh giá ASUS ROG Phone 7: Phone Gaming đỉnh cao
ROG Phone Series của ASUS là dòng Phone Gaming quen thuộc đối với người dùng. ASUS ROG Phone 7 được đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt với cấu hình đỉnh cao, đáp ứng mọi loại game. Vậy hiệu năng ROG Phone 7 ra sao? Pin ROG Phone 7 chơi game được lâu không? ROG Phone 7 giá bao nhiêu? Cùng Vuasmartphone đánh giá ROG Phone 7 ngay sau đây nhé.
iPhone 15 có mấy màu? Màu nào sẽ HOT nhất khi ra mắt?
iPhone 14 series còn chưa hết HOT sau gần 1 năm ra mắt thì những tin đồn về iPhone 15 đã làm khuynh đảo các iFan những ngày gần đây. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu xem iPhone 15 có mấy màu? Đâu sẽ là màu được yêu thích khi ra mắt nhé.
iPhone 15 có gì mới? Khi nào ra mắt? iPhone 15 giá bao nhiêu?
Như thường lệ, mỗi năm Apple sẽ cho ra mắt sản phẩm iPhone thế hệ mới, năm nay sẽ là iPhone 15 series. Vậy iPhone 15 bao giờ ra mắt? iPhone 15 có gì mới? iPhone 15 giá bao nhiêu? iPhone 15 pro max có mấy màu? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Apple phát hành iOS 16.5 beta 3, nhiều lỗi được vá, mời anh em trải nghiệm
Phiên bản hệ điều hành iOS 16.5 beta 3 đã được Apple cho phép đăng ký thử nghiệm. Bản cập nhật có build number 20F5050f. Mời anh em lên để trải nghiệm

Tin mới nhất