Tin tức

15 Cách Khắc Phục Lỗi Thường Gặp Trên iPhone Hiệu Quả
Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, đa phần chúng ta đều mắc phải một số lỗi nhất định, gây khó chịu khi sử dụng. Đừng lo, Vuasmartphone sẽ mách bạn 15 cách khắc phục hiệu quả các lỗi thường gặp trên iPhone ngay sau đây.
iOS 17 khi nào ra mắt? Có tính năng gì mới và danh sách thiết bị nào được hỗ trợ?
Tuy chưa được phát hành chính thức nhưng iOS 17 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm? Liệu iOS có thực sự mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng? iOS được nâng cấp những tính năng nào mới? Danh sách thiết bị được nâng cấp lên iOS 17? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu ngay sau đây nhé?
Cách sửa lỗi iPhone không kết nối được wifi
Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, đôi khi chúng ta gặp phải tình trạng iPhone không kết nối được wifi? Đây cũng là tình trạng chung mà nhiều người dùng iPhone gặp phải. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách sửa lỗi iPhone không kết nối được wifi ngay sau đây nhé.
Cách mở khóa khi quên mật khẩu iPhone mới nhất 2023
Chiếc điện thoại iPhone của bạn sẽ trở nên vô tích sự nếu chẳng may bạn quên mật khẩu màn hình để mở. Đừng lo, Vuasmartphoen sẽ chỉ bạn cách mở khóa khi quên mật khẩu iPhone mới nhất 2023 cực đơn giản.
Cách cập nhật iOS 16.5 Beta, nhiều tính năng mới
Apple vừa tung phiên bản iOS 16.5 beta ngay khi vừa phát hành iOS 16.4. Nhiều tính năng mới hay ho, đặt biệt hiển thị được phần trăm pin trên màn hình tai thỏ. Cùng xem cách cập nhật iOS 16.5 beta nhé.
Cách cập nhật iOS 16.4 chính thức: nhiều tính năng mới
Ngày 28/3 Apple tung bản iOS 16.4 chính thức với nhiều tính năng hữu dụng. Cùng Vuasmartphone xem cách cập nhật iOS 16.4 chính thức và khám phá những tính năng mới nhé.
So sánh Samsung Galaxy A54 và iPhone SE 2022: chọn siêu phẩm 2023 hay siêu phẩm 2022?
Samsung ra mắt siêu phẩm tầm trung Galaxy A54 hồi đầu năm 2023, trong khi đó siêu phẩm tầm trung iPhone SE 2022 nhà Apple được ra mắt trước đó 1 năm. Mỗi siêu phẩm đều có điểm mạnh và trải nghiệm người dùng riêng, vậy nên chọn chiếc điện thoại nào? Cùng Vuasmartphone so sánh Samsung Galaxy A54 và iPhone SE 2022 để đi tìm câu trả lời nhé.
Đánh giá camera Samsung Galaxy S23 Plus: chụp đêm đã thực sự xuất sắc?
Nhắc tới điện thoại Samsung, thì yếu tố chụp ảnh luôn được đánh giá rất cao. Đặc biệt, ở dòng Galaxy S23 Series vừa ra mắt năm nay, Samsung đã trang bị cho sản phẩm của mình rất nhiều công nghệ, giúp cải thiện khả năng chụp ảnh trên smartphone của hãng. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu và đánh giá camera Samsung Galaxy S23 Plus xem khả năng chụp ảnh đã thực sự...
So sánh Samsung Galaxy A54 và iPhone 11: Nên chọn máy nào?
Trong cùng phân khúc giá thì Samsung Galaxy A54 và iPhone 11 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Cả 2 siêu phẩm đều có thiết kế và cấu hình ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Cùng Vuasmartphone so sánh Samsung Galaxy A54 và iPhone 11 xem nên lựa chọn sản phẩm nào nhé.
Cách sử dụng Bing AI trên iPhone, không thua gì ChatGPT
Microsoft đã chính thức ra mắt ứng dụng Bing AI với khả năng tìm kiếm và trả lời câu hỏi không khác gì ChatGPT. Ứng dụng hiện đã có mặt trên nền tảng iOS. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách sử dụng Bing AI trên iPhone nhé.

Tin mới nhất